Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Tài liệu cao cấp không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro.
Tìm hiểu thêm »Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 7 Global Success năm 2025 - 2026 tổng hợp 4 mẫu khác nhau trong đó có 3 mẫu tích hợp năng lực số (Phụ lục I, III) và 1 mẫu theo CV 5512 chưa tích hợp (Phụ lục I, II, III)
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success năm 2025 được biên soạn rất chi tiết, đầy đủ với nhiều mẫu khác nhau để quý thầy cô tham khảo. Qua kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 7 Global Success giúp giáo viên dễ dàng xác định những yêu cầu cốt lõi về năng lực số mà học sinh lớp 7 cần đạt trong môn Tiếng Anh (tìm kiếm – chọn lọc thông tin, đọc hiểu đa phương tiện, tạo lập sản phẩm số…). Qua đó giáo viên chủ động lồng ghép vào bài dạy một cách phù hợp, không gượng ép, giúp bài giảng hấp dẫn, phù hợp xu thế chuyển đổi số trong giáo dục. Đồng thời quý thầy cô dễ dàng phân bổ hoạt động hợp lý, tránh tình trạng quá tải hoặc bỏ sót năng lực cần phát triển. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm KHGD môn Ngữ văn, Công nghệ, Lịch sử - Địa lí.
Kế hoạch giáo dục môn Tiếng Anh 7 Global Success năm 2025 gồm:
|
TRƯỜNG THCS ………… TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC: Tiếng Anh, LỚP: 7
(Năm học: 2025- 2026)
(Tích hợp năng lực số theo Thông tư 02/2025/TT-BGDĐT)
I. Kế hoạch dạy học
|
STT |
Tiết theo PPCT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Thời điểm (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
NLS & Công cụ/ kỹ thuật đề xuất |
||
|
1 |
1 |
Review - Orientations |
1 period |
Week 1 |
Questions, REB6, Textbook7, … |
Classroom Classroom |
3.1.TC1a; 3.2.TC1a Sáng tạo NDS. - Học sinh tạo video ngắn hoặc trình chiếu ảnh giới thiệu sở thích. - Công cụ đề xuất: Khiết kiệm dữ liệu: dùng app quay video trên điện thoại; chỉnh sửa cơ bản bằng VN Video Editor/CapCut, hoặc tạo slideshow bằng Google Slides. Nếu thiết bị yếu: chụp ảnh + ghi audio rồi ghép thành |
||
|
2 |
2 |
Unit 1 Hobbies (7 lessons) |
Getting started |
1 period |
Textbook, sachmem, CD, cassette player, projector, pictures, posters, smart board, … |
||||
|
3 |
A closer look 1 |
1 period |
Textbook, CD, cassette player, projector, pictures,... |
slideshow. Chia sẻ qua Zalo nhóm.Classroom |
|||||
|
4 |
A closer look 2 |
1 period |
Week 2 |
Textbook, projector,… |
Classroom |
||||
|
5 |
Communication |
1 period |
Textbook, projector, sachmem |
Classroom |
|||||
|
6 |
Skills 1 |
1 period |
Textbook, projector, sachmem,... |
Classroom |
|||||
|
7 |
Skills 2 |
1 period |
Week 3 |
Textbook, projector, sachmem, CD, cassette player |
Classroom |
||||
|
8 |
Looking back + Project |
1 period |
Textbook, projector, posters,… |
Classroom |
|
||||
|
3 |
9 |
Unit 2 Healthy living (7 lessons)
|
Getting started |
1 period |
Textbook, sachmem, CD, cassette player, projector, pictures, posters… |
Classroom |
1.1.TC1a; 5.2.TC1a Khai thác DL & giải quyết vấn đề. - Tìm kiếm lời khuyên sống khỏe (healthy tips), kiểm tra độ tin cậy nguồn (tiêu chí đơn giản: tác giả, ngày, tổ chức). - Công cụ: Google Search (dạy cách lọc nguồn .gov/.org, trang WHO), YouTube Kids. |
||
|
10 |
A closer look 1 |
1 period |
Week 4 |
Textbook, CD, cassette player, projector, pictures,... |
Classroom |
||||
|
11 |
A closer look 2 |
1 period |
Textbook, projector,… |
Classroom |
|||||
|
12 |
Communication |
1 period |
Textbook, projector, sachmem |
Classroom |
|||||
|
13 |
Skills 1 |
1 period |
Week 5 |
Textbook, projector, sachmem,... |
Classroom |
||||
|
14 |
Skills 2 |
1 period |
Textbook, projector, sachmem, CD, cassette player |
Classroom |
|||||
|
15 |
Looking back + Project |
1 period |
Textbook, projector, posters,… |
Classroom |
|||||
|
4 |
16 |
Unit 3 Community service (7 lessons) |
Getting started |
1 period |
Week 6 |
Textbook, sachmem, CD, cassette player, projector, pictures, posters… |
Classroom |
2.4.TC1a; 2.5.TC1a; 4.2.TC1a - Giao tiếp & HT - Lập kế hoạch dự án nhỏ phục vụ cộng đồng (ví dụ: dọn vệ sinh, trồng cây), làm việc nhóm trực tuyến/offline - Công cụ: Google Docs (chung), Zalo nhóm hoặc Messenger (nếu có) để trao đổi nhanh; in ấn/ghi sổ kế hoạch nếu không có mạng. - Nội dung an toàn: thảo luận về quyền sở hữu tài liệu, xin phép sử dụng hình ảnh. |
|
Xem đầy đủ nội dung phụ lục trong file tải về
Xem đầy đủ nội dung phụ lục trong file tải về
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Theo Công văn số: 5512/SGDĐT-GDTrH&CN-TX ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
|
TRƯỜNG …………………… TỔ: ANH - GDCD
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MÔN TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 7
(Năm học 2025 - 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: ………………………….. ; Số học sinh: ……………………………..……...
Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):………………………………..…………
2.Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 2 ; Trình độ đào tạo: Đại học: .. Cao đẳng: ………
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tiếng Anh B2 theo khung Châu Âu: 2
3. Thiết bị dạy học:
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Máy chiếu |
1 |
tất cả các unit |
|
|
2 |
Loa |
1 |
Getting started, a closer look 1, communication, skills 2, review |
|
|
3 |
Laptop |
1 |
tất cả các unit |
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập(Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Phòng Ngoại ngữ |
1 |
Dạy học môn Tiếng anh |
|
|
2 |
|
|
|
|
|
... |
|
|
|
|
II Kế hoạch dạy học:
1. Phân phối chương trình: Bộ “Global sucess”
Cả năm: 35 tiết = 105 tiết
Học kì I: 18 tiết x 3 tiết/ = 54 tiết
Học kì II:17 tiết x 3 tiết/ = 51 tiết
|
STT |
Bài học |
Số tiết |
Chuẩn kiến thúc cần đạt được |
|
|
1 |
INTRODUCTION |
Introduction / revision |
1tiết |
- Introduce “ English 7” -Ss can know something about England. - Helps sts understand sth about English and have the effective ways to learn it. |
|
2 |
Unit 1 Hobbies
|
Getting started |
1 tiết |
-Introduce the vocabulary and the grammar items to be learned and practiced through the skills and a cassette , CDs, projector...ties of the unit on the topic. |
|
A closer look 1 |
1tiết |
- Pronoun correctly the sounds /ə / and /ᴈ:/ in isolation and in context; Use the combinations: to go, to do, to collect + Noun. - Improve their listening skill, writing skill and pronunciation. |
||
|
A closer look 2 |
1 tiết |
- Use the present simple to give the correct form of the verbs. |
||
|
Communication |
1tiết |
- Use the functional language about likes and dislikes in everyday life context. |
||
|
Skills 1 Tích hợp KNLS 2.2. Tương tác thông qua môi trường số.
|
1 tiết |
- Read for specific information about hobby: gardening, and complete the sentences. - Express their ideas about the benefits of hobbies. - Vocab: Hobbies - Practice speaking and reading skills. - Students discuss their hobbies in groups online (Google Meet/Zalo) with photo/video illustrations. |
||
|
Skills 2 |
1 tiết |
- Listen to get information about a hobby and filling a mind map - Write a paragraph about a hobby using correct punctuation. - Vocab: Hobbies - Practice listening and writing skills. |
||
|
Looking back – Project |
1 tiết |
- Revise and make the use of all the target knowledge in unit 1. - Do a project about their hobbies. |
||
|
3 |
Unit 2 Healthy living
|
Getting started |
1 tiết |
- Introduce the vocabulary and the grammar items to be learned and practiced through the skills and acCassette , CDs, projector...ties of the unit on the topic |
|
A closer look 1 |
1 tiết |
- Pronoun correctly the sounds /f / and /v/ in isolation and in context; Use the lexical items related to the topic “Healthy living”. |
||
|
A closer look 2 |
1 tiết |
- Understand: Simple sentense |
||
|
Communication |
1 tiết |
- Giving tips for healthy problems |
||
|
Skills 1 |
1 tiết |
- Read for specific information about skin problems. - Sharing the ideas tips to take care of skin - Vocab: Skin problems - Practice speaking and reading skills. |
||
|
Skills 2 Tích hợp KNLS 1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số |
1 tiết |
- Listen to get information about good habits for health. - Write good tips for some health problems - Vocab: Health problems and good tips to take care of our health - Practice listening and writing skills. - Listen to a video from a health website, summarise and check its reliability. |
||
|
Looking back – Project |
1 tiết |
- Revise and make the use of all the target knowledge in unit 2. - Make a wedpage. |
||
|
4 |
Unit 3 Community service
|
Getting started |
1 tiết |
- Introduce the vocabulary and the grammar items to be learned and practiced through the skills and a cassette , CDs, projector...ties of the unit on the topic, |
|
A closer look 1 |
1 tiết |
- Pronoun correctly the sounds /t./, /d/ and /id/ in isolation and in context; Use the lexical items related to the topic “community service”. |
||
|
A closer look 2 |
1 tiết |
- The past simple tense. |
||
|
Communication |
1 tiết |
- Grammar: Giving compliments and past simple tense - Vocabulary: relate to community service. |
||
|
Skills 1 |
1 tiết |
- Read for specific and general information about community service - Practice speaking and reading skills. |
||
|
|
|
Skills 2 |
1 tiết |
- Listen for specific ideas. - Write an e-mail about plan of community activities - Practice listening and writing skills. |
|
Looking back – Project Tích hợp KNLS 1.2. Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số |
1 tiết |
- Revise and make the use of all the target knowledge in unit 3. - Present the answers tosome environmental problems in your neighbourhood - Create a short video calling for community involvement and post it to the class channel. |
||
......
Xem đầy đủ nội dung tài liệu trong file tải về
Phụ lục 3
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
|
TRƯỜNG ……………. TỔ: ANH-GDCD
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
(Theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC: TIẾNG ANH – KHỐI LỚP 7
Năm học: 2025- 2026
I. Kế hoạch dạy học
Học kỳ 1: 18 tuần
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Thời điểm (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
Năng lực số |
Ghi chú |
|
UNIT 1: HOBBIES |
|
|
|||||
|
1 |
Revision |
1 |
Tuần 1, tiết 1 |
Sách giáo khoa, bảng đen |
Phòng học |
|
|
|
2 |
Lesson 1 : Getting started |
1 |
Tuần 1, tiết 2 |
Laptop, TV, sách |
Phòng học |
1.1TC1a Học sinh tìm kiếm thông tin về các sở thích phổ biến trên Internet để khởi động bài học. |
|
|
3 |
Lesson 2 : A closer look 1 |
1 |
Tuần 1, tiết 3 |
Laptop, TV, sách |
Phòng học |
|
|
|
4 |
Lesson 3 : A closer look 2 |
1 |
Tuần 2, tiết 4 |
Laptop, TV, sách |
Phòng học |
|
|
|
5 |
Lesson 4: Communication |
1 |
Tuần 2, tiết 5 |
Laptop, TV, sách |
Phòng học |
2.1TC1a Học sinh trao đổi qua công nghệ số (ví dụ: ứng dụng lớp học, nhóm chat) để chia sẻ về sở thích của mình. |
|
|
6 |
Lesson 5 : Skills 1 |
1 |
Tuần 2, tiết 6 |
Laptop, TV, sách |
Phòng học |
|
|
|
7 |
Lesson 6: Skills 2 |
1 |
Tuần 3, tiết 7 |
Laptop, TV, sách |
Phòng học |
3.1TC1b Học sinh sử dụng công cụ số (ví dụ: Google Docs, Canva) để tạo đoạn văn/bài trình bày giới thiệu sở thích. |
|
........
Xem đầy đủ nội dung tài liệu trong file tải về
Phụ lục I
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
|
TRƯỜNG: TH&THCS…… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 7
Năm học 20... – 20...
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 02; Số học sinh:86
2. Tình hình đội ngũ:
Số giáo viên: 02; Trình độ đào tạo: Đại học: 02
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: 02
3. Thiết bị dạy học:
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/ thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Cassette & CDs/ Mobile phone & Bluetooth Speaker |
02 |
From unit 1 to unit 12 |
Sử dụng trong tất cả các tiết học, ôn tập, kiểm tra |
|
2 |
Computer, projector |
02 |
From unit 1 to unit 12 |
- Sử dụng soạn KHDH và dạy Power Point trực tiếp trên lớp. - Khai thác Sách mềm |
|
3 |
Bảng nhóm |
04 |
From unit 1 to unit 12 ( Skill 1, skills 2, Looking back ) |
- Sử dụng để thảo luận nhóm, rèn luyện kĩ năng writing và trình bày sản phẩm. |
|
4 |
Phần mềm zoom, Zalo, Google Meet |
03 |
Looking back and project (From unit 1 to unit 12 ) |
Học sinh sử dụng các phần mềm để thực hiện trao đổi, trình bảy sản phẩm học tập, dự án học tập |
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Phòng bồi dưỡng HSG |
1 phòng |
Sử dụng để tổ chức BDHSG môn Tiếng Anh. |
|
|
2 |
Phòng SHCM |
1 phòng |
Sử dụng để sinh hoạt CM, chuyên đề. |
|
|
3 |
Sân chơi, bãi tập |
1 sân |
Sử dụng để tổ chức các Câu lạc bộ, sinh hoạt ngoại khóa. |
|
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Yêu cầu cần đạt (3) |
|
1 |
UNIT 1: HOBBIES |
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce the sounds /ə/ and /ɜ: / correctly; – use the present simple tense; – talk about likes and dislikes; – read for specific information about a hobby; – talk about the benefits of hobbies; – listen for specific information about one’s hobby; – write a paragraph about one’s hobby. |
|
2 |
UNIT 2: HEALTHY LIVING |
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce the sounds /f/ and /v/ correctly; – recognize and write simple sentences; – ask for and give health tips; – read for general and specific information about acne; – talk about how to deal with some health problems; – listen for specific information about some advice about healthy habits; – write a paragraph of some advice to avoid viruses. |
|
3 |
UNIT 3: COMMUNITY SERVICES
|
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce the sounds /t/, /d/ and /ɪd/ correctly; – use the past simple to talk about past activities; – give compliments; – read for specific information about community activities at a school; – talk about the reasons why students join different community activities; – listen for specific information about some community activities and their benefits; – write an email about community activities one did last summer. |
|
4 |
Review 1 |
2 |
-Revise the language they have studied since unit 1 to unit 3 - Practice language skills. |
|
5 |
The first mid - term test |
2 |
Apply what they’ve learned to do the test. |
|
6 |
UNIT 4: MUSIC AND ARTS |
7 |
By the end of this unit, Ss can: – use the words related to the topic Music and Arts; – pronounce the sounds /ʃ/ and /ʒ/ correctly; – use like, different from, (not) as ... as to compare people and things; – express preferences; – read for specific information about a traditional art form; – talk about a musical performance at their school; – listen for specific information about street painting; – write an informal letter of invitation. |
|
7 |
UNIT 5: FOOD AND DRINK |
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce the sounds /ɒ/ and /ɔ:/ correctly; – use some, a lot of, and lots of to talk about quantity; – ask and answer about prices; – read for general and specific information about a typical traditional food; – talk about a popular food or drink; – listen for specific information about eating habits; – write a paragraph describing eating habits. |
|
8 |
UNIT 6: A VISIT TO A SCHOOL |
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce the sounds /tʃ/ and /dʒ/ correctly; – use the prepositions of time and place; – ask for details; – read for specific information about a famous school; – talk about one’s school; – listen for general and specific information about school activities; – write a paragraph about an outdoor activity at one’s school. |
|
9 |
Review 2 |
2 |
- Revise the language they have studied since unit 4 to unit 6 - Practice language skills |
|
10 |
Revision |
4 |
- Revise the language they have studied since unit 1 to unit 6 - Practice language skills |
|
11 |
The first term test |
2 |
Apply what they’ve learned to do the 1st term test. |
|
12 |
UNIT 7: TRAFFIC |
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce the sounds /aɪ/ and /eɪ/ correctly; – use it to indicate distance; – use should / shouldn’t; – ask and answer questions about means of transport; – read for general and specific information about traffic rules; – talk about obeying traffic rules; – listen for general and specific information about traffic problems in a city; – write a paragraph about traffic problems. |
|
13 |
UNIT 8: FILMS
|
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce the sounds /ɪə/ and /eə/ correctly; – use although / though to express contrasting ideas between two pieces of information in the same sentence; – use however to contrast ideas in two sentences; – accept and decline suggestions; – read for specific information about a film review; – talk about a film; – listen for specific information about a film; – write a paragraph about one’s favourite film. |
|
14 |
UNIT 9: FESTIVALS AROUND THE WORLD
|
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce two-syllable words with correct stress; – use Yes / No questions; – express disappointment; – read for specific information about an unusual festival; – talk about a festival that someone joined; – listen for specific information about a festival; – write an email to describe a festival. |
|
15 |
Review 3 |
2 |
- Revise the language they have studied since unit 7 to unit 9 - Practice language skills. |
|
16 |
The second mid - term test |
2 |
- Apply what they’ve learned to do the test. |
|
17 |
UNIT 10: ENERGY SOURCES |
7 |
By the end of this unit, Ss can: – pronounce three-syllable words with correct stress; – use the present continuous; – ask for explanations; – read for specific information about types of energy sources; – talk about the advantages and disadvantages of different energy sources; – listen for specific information about how to save energy at home; – write a paragraph about how to save energy at home. |
|
18 |
UNIT 11: TRAVELLING IN THE FUTURE
|
7 |
By the end of this unit, Ss can: – say sentences with correct stress; – use the future simple to talk about future activities and make predictions; – use possessive pronouns correctly; – make predictions; – read for general and specific information about cars; – talk about why a means of transport will / won’t be popular; – listen for general and specific information about some future means of transport; – write a paragraph about the advantages of a future means of transport. |
|
19 |
UNIT 12: ENGLISH – SPEAKING COUNTRIES
|
7 |
By the end of this unit, Ss can: – use the words about the people and places in English-speaking countries; – ask questions with the correct rising and falling intonation; – use articles correctly; – express amazement; – read for specific information about New Zealand; – talk about Scotland; – listen for specific information about a tour of a city; – write a diary entry about a tour of a city. |
|
20 |
Review 4 |
2 |
-Revise the language they have studied since unit 10 to unit 12 - Practice language skills. |
|
21 |
Revision |
1 |
-Revise the language they have studied since unit 1 to unit 12 - Practice language skills. |
|
22 |
The second term test |
2 |
-Apply what they’ve learned to do the 2nd term test. |
2. Chuyên đề lựa chọn (đối với cấp trung học phổ thông)
|
STT |
Chuyên đề (1) |
Số tiết (2) |
Yêu cầu cần đạt (3) |
|
1 |
Talking about healthy habits and some health problems |
1 |
- Ss can name some health problems - Give some tips on healthy living - Share some healthy habits |
|
2 |
Shopping at a grocery store and eating at a restaurant |
1 |
- Ss can ask and answer about the quantity and the price of some food/ drink/ fruit/ vegetables - Ss can practice ordering at the restarant |
|
3 |
Festival corner |
1 |
Ss can talk about the festival they really like |
|
4 |
Future means of transport gallery |
1 |
Ss can talk about their favorite future means of transport |
3. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
|
Bài kiểm tra, đánh giá |
Thời gian |
Thời điểm |
Yêu cầu cần đạt |
Hình thức |
|
Giữa Học kỳ 1 |
60’ |
Tiết 26 Tuần 9 |
1.Kiến thức: Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 1 đến tuần 9. Với các mức độ Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao. 2.Tư tưởng: Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử. 3.Kỹ năng: Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ. 4.Năng lực: Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn........
|
viết trên giấy |
|
Cuối Học kỳ 1 |
60’ |
Tiết 52 Tuần 18 |
1.Kiến thức: Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 11 đến tuần 17. Với các mức độ ( Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao) 2.Tư tưởng: Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử. 3.Kỹ năng: Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ. 4.Năng lực: Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn........
|
viết trên giấy |
|
Giữa Học kỳ 2 |
60’ |
Tiết 79 Tuần 27 |
1.Kiến thức: Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 19 đến tuần 26. Với các mức độ ( Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao) 2.Tư tưởng: Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử. 3.Kỹ năng: Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ. 4.Năng lực: Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn........ |
viết trên giấy |
|
Cuối Học kỳ 2 |
60’ |
Tiết 104 Tuần 35 |
1.Kiến thức Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 27 đế tuần 34. Với các mức độ ( Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao) 2.Tư tưởng Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử. 3.Kỹ năng: Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ. 4.Năng lực:Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn. |
viết trên giấy |
III. Các nội dungkhác
Bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh khối 7
1) Chỉ tiêu:
Đạt 01 em HSG cấp huyện.
2) Biện pháp thực hiện:
- Thực hiện đầy đủ chương trình, không cắt xét, bỏ nội dung dạy học.
- Có Kế hoạch dạy học chi tiết theo định hướng đổi mới được lãnh đạo nhà trường phê duyệt.
- Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, đúng tiến độ, đúng mức độ yêu cầu chương trình và kế hoạch giáo dục.
- Soạn giáo án đầy đủ trước khi lên lớp, giáo án soạn theo định hướng phát triển năng lực học sinh, phù hợp đối tượng.
- Đổi mới phương pháp dạy học, Tổ chuyên môn tổ chức tăng cường dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh, giúp học sinh vận dụng kiến thức trong giải quyết vấn đề thực tiễn.
- Đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá theo hướng vận dụng và liên hệ thực tế...
- Vận dụng tốt các phương pháp dạy học vào các đối tượng khác nhau. Tăng cường rèn luyện kĩ năng cho học sinh, bám sát đối tượng.
|
PHÊ DUYỆT TM. HỘI ĐỒNG TRƯỜNG CHỦ TỊCH
|
TỔ TRƯỞNG (ký và ghi rõ họ, tên)
|
…., ngày 15 tháng 08 năm…… GIÁO VIÊN (ký và ghi rõ họ, tên)
|
KHUNG KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ NGOẠI NGỮ
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
|
TRƯỜNG: TH&THCS……. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA MÔN TIẾNG ANH
Năm học 20... – 20...
1. Khối lớp: 7; Số học sinh: 86
..............
Xem đầy đủ nội dung trong file tải về
Phụ lục III
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
|
TRƯỜNG: TH&THCS…. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TIẾNG ANH LỚP 7
Năm học 20... – 20...
- Căn cứ vào hướng dẫn tại Công văn số 5512/BGDĐT- GDTrH ngày 18/12/2020 về việc xây dựng và tổ chức xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường;
- Căn cứ vào hướng dẫn tại Công văn số 1496 /BGDĐT- GDTrH ngày 19/4/ 2022 về việc triển khai thực hiện chương trình năm học 2022-2023 ,quyết định số 2519/QĐ-UBND ngày 05/8/2022 về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học....
- Căn cứ vào công văn.........về việc triến khai thực hiện chương trình giáo dục trung học năm học....
- Căn cứ vào công văn số ...... về việc triển khai thực hiện chương trình GDTrH năm học......
- Căn cứ vào kế hoạch thời gian thực hiện chương trình giáo dục năm học ...... của Trường TH & THCS......
Giáo viên môn Tiếng Anh 7 xây dựng kế hoạch giáo dục môn học năm học....... như sau:
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
HỌC KỲ I: 18 tuần x 03 tiết/ tuần = 54 tiết
HỌC KỲ II: 17 tuần x 03 tiết/tuần = 51 tiết.
HỌC KÌ I
|
STT |
Bài học |
Số tiết |
Thời điểm |
Thiết bị dạy học |
Địa điểm dạy học |
|
|
1 |
INTRODUCTION Tiếng Anh 7 (Global Success) |
1 |
1 |
Tuần 1 |
textbook, book map |
Phòng bộ môn |
|
2 |
UNIT 1: HOBBIES |
7 |
|
|
||
|
Lesson 1: Getting started |
|
2 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 2: A closer look 1 |
3 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 3: A closer look 2 |
4 |
Tuần 2 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 4: Communication |
5 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 5: Skills 1 |
6 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 6: Skills 2 |
7 |
Tuần 3 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 7: Looking back & Project |
8 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
3 |
UNIT 2: HEALTHY LIVING |
7 |
|
|
||
|
Lesson 1: Getting started |
|
9 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 2: A closer look 1 |
10 |
Tuần 4 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 3: A closer look 2 |
11 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 4: Communication |
12 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 5: Skills 1 |
13 |
Tuần 5 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 6: Skills 2 |
14 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 7: Looking back & Project |
15 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
4 |
UNIT 3: COMMUNITY SERVICE |
7 |
|
Tuần 6 |
|
|
|
Lesson 1: Getting started |
|
16 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 2: A closer look 1 |
17 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 3: A closer look 2 |
18 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 4: Communication |
19 |
Tuần 7 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 5: Skills 1 |
20 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 6: Skills 2 |
21 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 7: Looking back & Project |
22 |
Tuần 8 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
5
|
REVIEW 1 |
2 |
|
|
||
|
Lesson 1: Language |
|
23 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 2: Skills |
24 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
6 |
Revision & Practice 1 |
25 |
Tuần 9 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|
|
7 |
60- minute mid-term Test - (Test 1) (Bài kiểm tra giữa học kì I) |
26 |
bluetooth speaker, paper tests, … |
Phòng bộ môn |
||
|
8
|
UNIT 4: MUSIC AND ARTS |
7 |
|
|
||
|
Lesson 1: Getting started |
|
27 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 2: A closer look 1 |
28 |
Tuần 10 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 3: A closer look 2 |
29 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 4: Communication & feedback on Test 1 |
30 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 5: Skills 1 |
31 |
Tuần 11 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 6: Skills 2 |
32 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 7: Looking back & Project |
33 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
9 |
UNIT 5: FOOD AND DRINK |
7 |
|
|
|
|
|
Lesson 1: Getting started |
|
34 |
Tuần 12 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|
|
Lesson 2: A closer look 1 |
35 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 3: A closer look 2 |
36 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 4: Communication |
37 |
Tuần 13 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 5: Skills 1 |
38 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 6: Skills 2 |
39 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 7: Looking back & Project |
40 |
Tuần 14 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
10 |
UNIT 6: A VISIT TO A SCHOOL |
7 |
|
|
||
|
Lesson 1: Getting started |
|
41 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 2: A closer look 1 |
42 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 3: A closer look 2 |
43 |
Tuần 15
|
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 4: Communication |
44 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 5: Skills 1 |
45 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
Lesson 6: Skills 2 |
46 |
Tuần 16 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 7: Looking back & Project |
47 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|||
|
11 |
REVIEW 2 |
2 |
|
|
||
|
Lesson 1: Language |
|
48 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
Lesson 2: Skills |
49 |
Tuần 17 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
12 |
Revision & Practice 2 |
50 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
||
|
13 |
Revision & Practice 3 |
|
51 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|
|
14 |
1st term exam (written test) - (Test 2) (Bài kiểm tra cuối học kì I) |
|
52 |
Tuần 18 |
bluetooth speaker, paper tests, … |
Phòng bộ môn |
|
15 |
1st term exam (Speaking) |
|
53 |
bluetooth speaker, smart TV, projector, ... |
Phòng bộ môn |
|
|
Feedback on Test 2 |
54 |
smart TV, projector, Sts’ paper tests marked |
Phòng bộ môn |
|||
...................
Mời các bạn tải file về để xem trọn bộ kế hoạch giáo dục
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Kế hoạch giáo dục môn Tiếng Anh 7 sách Kết nối tri thức (Tích hợp Năng lực số)
Kế hoạch giáo dục môn Tiếng Anh 7 sách Kết nối tri thức (Tích hợp Năng lực số)
80.000đ