Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục thể chất THCS sách Kết nối tri thức (Tích hợp Năng lực số) Phụ lục I, III GDTC lớp 6, 7, 8, 9 (Năng lực số, CV 5512)

Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục thể chất 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức năm 2025 - 2026 mang đến phụ lục I, III được biên soạn rất chi tiết đầy đủ theo đúng Công văn 5512 có tích hợp năng lực số trình bày dưới dạng file Word rất thuận tiện cho việc chỉnh sửa.

Phụ lục I, III Giáo dục thể chất 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức năm 2025 giúp giáo viên xác định rõ mục tiêu, nội dung, năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh trong từng chủ đề, từng học kỳ. Đây là căn cứ để sắp xếp các bài học, hoạt động thực hành, trải nghiệm và kiểm tra đánh giá một cách hợp lý, đảm bảo tiến độ chương trình. Thông qua kế hoạch tích hợp kỹ năng số vào môn Giáo dục thể chất, giáo viên xây dựng hoạt động giúp học sinh rèn luyện tư duy logic, kỹ năng sử dụng công nghệ an toàn trong môi trường số. Ngoài ra các bạn xem thêm: kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức, kế hoạch giáo dục Toán THCS Kết nối tri thức.

Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục thể chất 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức gồm:

  • Biên soạn dưới dạng file Word dễ dàng chỉnh sửa.Tùy theo giáo viên tích hợp cho phù hợp với bài giảng của mình
  • Lớp 6: Phụ lục I, III tích hợp NLS
  • Lớp 7: Phụ lục I, III tích hợp NLS
  • Lớp 8: Phụ lục I, III tích hợp NLS
  • Lớp 9: Phụ lục I, III tích hợp NLS

Kế hoạch tích hợp Năng lực số Giáo dục thể chất 6

Phụ lục I Giáo dục thể chất 6 Kết nối tri thức

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

Phụ lục III Giáo dục thể chất 6 Kết nối tri thức

TRƯỜNG: ..............

TỔ: KHOA HỌC TỰ NHIÊN

HỌ TÊN: ............

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT LỚP 6

Năm học 2025 – 2026

I. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC

1. Kế hoạch chung

- Học kỳ I: Tổng 18 tuần x 2 tiết/ tuần = 36 tiết

- Học kỳ II: Tổng 17 tuần x 2 tiết/ tuần = 34 tiết

- Cả năm: Tổng 35 tuần x 2 tiết/ tuần = 70 tiết

Tuần 19, 37 dành cho dạy bù, ngoại khóa.

2. Kế hoạch dạy học

STT

Thời điểm

(Tuần)

Số tiết

Bài học

Thiết bị dạy học

Địa điểm

Năng lực số

1. Bài thể dục liên hoàn

1

 

1

 

Bài thể dục liên hoàn:

- Học: Từ nhịp 1 – 11.

- Trò chơi: “Đi qua dây”

- Chế độ dinh dưỡng trong tập luyện TDTT.

 

 

 

Tranh ảnh, còi, cờ nhỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tranh ảnh, còi, cờ nhỏ, đồng hồ bấm giây.

 

 

 

Sân tập thể dục.

1.1.TC1a (Giải thích được nhu cầu thông tin về dinh dưỡng)

4.3.TC1a (Giải thích cách bảo vệ sức khỏe khi dùng công nghệ số)

3.1.TC1a (Quay, chỉnh sửa video động tác; tạo bài trình chiếu mô tả các nhịp);

2.6.TC1a (Chia sẻ nội dung đúng cách; ứng xử văn minh; bảo vệ hình ảnh cá nhân)

3.1.TC1b (Tạo nội dung số phổ thông như sơ đồ tư duy, video minh họa)

2.5.TC1b (Thảo luận cách giao tiếp phù hợp khi chia sẻ nội dung nhóm)

2.4.TC1a (Hợp tác qua công nghệ số như chia sẻ video nhóm)

2.2.TC1a (Chia sẻ thông tin qua công cụ số như Padlet, Jamboard)

2

 

Bài thể dục liên hoàn:

- Ôn: Từ nhịp 1 – 11.

- Trò chơi: “Nhảy dây”

- Chế độ dinh dưỡng trong tập luyện TDTT.

2

3

Bài thể dục liên hoàn:

- Ôn: Từ nhịp 1 – 11.

- Học: Từ nhịp 12 – 23.

- Trò chơi: “Chuyền vòng”

4

Bài thể dục liên hoàn:

- Ôn: Từ nhịp 1 – 23

- Trò chơi: “Đội nào kết thúc đầu tiên”

3

5

Bài thể dục liên hoàn:

- Ôn: Từ nhịp 1 – 23.

- Học: Từ nhịp 24 – 30.

- Trò chơi: “Hoàng Anh, Hoàng Yến”

6

Bài thể dục liên hoàn:

- Luyện tập bài TDLH 30 nhịp.

- Trò chơi: “Đi qua dây”

4

7

Bài thể dục liên hoàn:

- Luyện tập bài TDLH 30 nhịp.

- Trò chơi: “Chuyền bóng về đích”

8

Bài thể dục liên hoàn:

- Luyện tập bài TDLH 30 nhịp.

- Trò chơi: “Ai nhanh hơn”

2. Chạy cự ly ngắn

5

9

Chạy cự li ngắn:

- Học: Chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau.

- Trò chơi: “Chạy tiếp sức”.

- Chế độ dinh dưỡng trong tập luyện TDTT.

1.1.TC1a (Giải thích được nhu cầu thông tin về dinh dưỡng)

4.3.TC1a (Giải thích cách bảo vệ sức khỏe khi dùng công nghệ số)

1.1.TC1b (Tìm kiếm video hướng dẫn kỹ thuật chạy)

6.2.TC1a (Sử dụng AI đơn giản để phân tích tư thế vận động qua ứng dụng)

2.1.TC1a (Tương tác qua công nghệ số như ứng dụng đo bước chạy)

4.1.TC1a (Bảo vệ thiết bị khi luyện tập ngoài trời)

1.3.TC1a (Lưu trữ và truy xuất dữ liệu vận động qua ứng dụng)

4.3.TC1b (Lựa chọn cách bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ số như thời gian sử dụng thiết bị)

2.5.TC1a (Thảo luận hành vi đúng khi quay video nhóm)

5.1.TC1a (Chỉ ra lỗi kỹ thuật khi sử dụng thiết bị đo vận tốc)

1.1.TC1b (Tìm kiếm video hướng dẫn kỹ thuật chạy)

6.2.TC1a (Sử dụng AI đơn giản để phân tích tư thế vận động qua ứng dụng)

10

Chạy cự li ngắn:

- Ôn: Chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau.

- Trò chơi: “Bật nhảy tiếp sức”.

- Chế độ dinh dưỡng trong tập luyện TDTT.

6

11

Chạy cự li ngắn:

- Ôn: Chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau.

- Học: Chạy giữa quãng. Chạy 30 – 50 m.

- Trò chơi: “Giành cờ”

12

Chạy cự li ngắn:

- Ôn: Chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau; Chạy giữa quãng; Chạy 30 – 50 m.

- Học: Thở trong tập luyện chạy cự li ngắn.

- Trò chơi: “Người thừa thứ 3”

 

7

13

Chạy cự li ngắn:

- Ôn: Chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau; Chạy giữa quãng; Thở trong tập luyện chạy cự li ngắn; Chạy 30 – 50 m.

- Học: Xuất phát cao.

- Trò chơi: “Nhảy lò cò tiếp sức”

14

Chạy cự li ngắn:

- Ôn: Các động tác bổ trợ; Chạy giữa quãng; Thở trong tập luyện chạy cự li ngắn; Xuất phát cao Chạy 30 – 50 m.

- Học: Chạy lao sau xuất phát.

- Trò chơi: “Bắt bóng nhanh”.

8

15

Chạy cự li ngắn:

- Ôn: Xuất phát cao, chạy lao sau xuất phát, chạy giữa quãng; Thở trong tập luyện chạy cự li ngắn; Chạy 30 – 50 m.

- Học: Một số điều luật trong thi đấu các môn chạy.

- Trò chơi: “Giành cờ”.

16

Chạy cự li ngắn:

- Ôn: Xuất phát cao, chạy lao sau xuất phát, chạy giữa quãng; Thở trong tập luyện chạy cự li ngắn; Chạy 40 – 60 m.

- Học: Chạy về đích; Một số điều luật trong thi đấu.

- Trò chơi: “Ai nhanh hơn”.

9

17

Kiểm tra giữa kỳ I: Bài TDLH

18

Chạy cự li ngắn:

- Ôn các động tác bổ trợ; Bước đầu phối hợp các giai đoạn chạy cự li ngắn.

- Thi chạy 40 m.

- Trò chơi: “Đổi bóng nhanh trên đường dích dắc”.

Kế hoạch tích hợp Năng lực số Giáo dục thể chất 7

Phụ lục I Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

Phụ lục III Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức

TRƯỜNG: THCS..............

TỔ: KHOA HỌC TỰ NHIÊN

HỌ TÊN: ..............

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT, LỚP 7

Năm học 2025 - 2026

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC

1. Kế hoạch chung

- Học kỳ I: Tổng 18 tuần x 2 tiết/ tuần = 36 tiết

- Học kỳ II: Tổng 17 tuần x 2 tiết/ tuần = 34 tiết

- Cả năm: Tổng 35 tuần x 2 tiết/ tuần = 70 tiết

Tuần 19, 37 dành cho dạy bù, ngoại khóa.

2. Phân phối chương trình

STT

Thời điểm

Tuần

Số tiết

Bài học

Thiết bị dạy học

Địa điểm dạy học

Năng lực số được hình thành và phát triển

1. Bài thể dục liên hoàn

2. Chạy cự ly ngắn

1

 

1

 

Bài thể dục liên hoàn:

- Học: Từ nhịp 1 đến nhịp 10.
- Trò chơi: Bật nhảy tiếp sức.

- Chủ đề: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của môi trường tự nhiên trong tập luyện (Phần I: Môi trường tự nhiên và các yếu tố của môi trường tự nhiên).

 

 

Tranh ảnh, còi, cờ nhỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sân tập TD

1.1.TC1a (Giải thích được nhu cầu thông tin về dinh dưỡng)

4.3.TC1a (Giải thích cách bảo vệ sức khỏe khi dùng công nghệ số)

 

2

Bài thể dục liên hoàn:

- Ôn từ nhịp 1 đến nhịp 10.
- Trò chơi: Giữ bóng bằng lưng di chuyển ngang đến đích.

- Chủ đề: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của môi trường tự nhiên trong tập luyện (Phần II-1: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của môi trường không khí để luyện tập).

 

3.1.TC1a (Quay, chỉnh sửa video động tác; tạo bài trình chiếu mô tả các nhịp);

2.6.TC1a (Chia sẻ nội dung đúng cách; ứng xử văn minh; bảo vệ hình ảnh cá nhân)

3.1.TC1b (Tạo nội dung số phổ thông như sơ đồ tư duy, video minh họa)

2.5.TC1b (Thảo luận cách giao tiếp phù hợp khi chia sẻ nội dung nhóm)

2.4.TC1a (Hợp tác qua công nghệ số như chia sẻ video nhóm)

2.2.TC1a (Chia sẻ thông tin qua công cụ số như Padlet, Jamboard)

2

3

Bài thể dục liên hoàn:

- Ôn từ nhịp 1 đến nhịp 10.
- Học: Từ nhịp 11 đến nhịp 20.
- Trò chơi: Di chuyển giữ bóng.

4

Bài thể dục liên hoàn:

- Phối hợp từ nhịp 1 đến nhịp 20.
- Trò chơi: Đội nào nhanh hơn.

3

5

Bài thể dục liên hoàn:

- Luyện tập các nhịp đã học.
- Học: Từ nhịp 21 đến nhịp 30.
- Trò chơi: Vịt sang sông.

6

Bài thể dục liên hoàn:

- Luyện tập bài TDLH 30 nhịp.
- Trò chơi: Lò cò tập thể.

4

7

Bài thể dục liên hoàn:

- Hoàn thiện bài TDLH 30 nhịp. Kiểm tra thử.
- Trò chơi: Người thừa thứ ba.

8

Kiểm tra Bài TDLH 30 nhịp.

 

5

9

Chạy cự li ngắn:

- Học: Phối hợp trong giai đoạn xuất phát cao và chạy lao sau xuất phát. Trò chơi: Chuyền bóng tiếp sức.

- Chủ đề: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của môi trường tự nhiên trong tập luyện (Phần II-2: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của ánh sáng mặt trời để luyện tập).

1.1.TC1a (Giải thích được nhu cầu thông tin về dinh dưỡng)

4.3.TC1a (Giải thích cách bảo vệ sức khỏe khi dùng công nghệ số)

1.1.TC1b (Tìm kiếm video hướng dẫn kỹ thuật chạy)

6.2.TC1a (Sử dụng AI đơn giản để phân tích tư thế vận động qua ứng dụng)

2.1.TC1a (Tương tác qua công nghệ số như ứng dụng đo bước chạy)

4.1.TC1a (Bảo vệ thiết bị khi luyện tập ngoài trời)

1.3.TC1a (Lưu trữ và truy xuất dữ liệu vận động qua ứng dụng)

4.3.TC1b (Lựa chọn cách bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ số như thời gian sử dụng thiết bị)

2.5.TC1a (Thảo luận hành vi đúng khi quay video nhóm)

5.1.TC1a (Chỉ ra lỗi kỹ thuật khi sử dụng thiết bị đo vận tốc)

1.1.TC1b (Tìm kiếm video hướng dẫn kỹ thuật chạy)

6.2.TC1a (Sử dụng AI đơn giản để phân tích tư thế vận động qua ứng dụng)

10

Chạy cự li ngắn:

- Học: Một số điểm lưu ý về kỹ thuật trong xuất phát cao và chạy lao sau xuất phát. Trò chơi: Đuổi bắt theo hiệu lệnh.

(Phần II-3: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của môi trường nước để luyện tập).

Đường chạy 60m, Đồng hồ bấm giờ, còi, cờ, dây đích.

 

Sân tập TD

6

11

Chạy cự li ngắn:

- Học: Phối hợp chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng. Trò chơi: Vượt sông.

- Chủ đề: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của môi trường tự nhiên trong tập luyện (Phần II-4: Lựa chọn và sử dụng các yếu tố của môi trường đất và địa hình để luyện tập).

12

Chạy cự li ngắn:

- Học: Một số điểm lưu ý trong phối hợp chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng. Trò chơi: Chạy nâng cao đùi theo vạch.

7

13

Chạy cự li ngắn:

- Học: Một số điều luật trong thi đấu điền kinh (Trong các cuộc thi đấu có cự ly dưới 400m). Trò chơi: Vượt sông.

14

Chạy cự li ngắn:

- Học: Phối hợp chạy giữa quãng và chạy về đích.
- Trò chơi: Phối hợp lăn bóng theo vạch.

8

15

Chạy cự li ngắn:

- Học: Phối hợp các giai đoạn chạy cự ly ngắn 60m.

- Trò chơi: Chạy con thoi 4 x 10m.

16

Chạy cự li ngắn:

- Học: Một số điểm cần lưu ý về kỹ thuật trong phối hợp các giai đoạn chạy cự ly ngắn 60m.
- Trò chơi: Chạy con thoi 4 x 10m.

9

17

Chạy cự li ngắn:

- Phối hợp các giai đoạn chạy cự ly ngắn 60m.
- Trò chơi: Phối hợp lăn bóng theo vạch.

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

...................

Kế hoạch tích hợp Năng lực số Giáo dục thể chất 8

Phụ lục III

KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

(Kèm theo Công văn số 05/SGDĐT-GDPT ngày 04 tháng 01 năm 2021 của Sở GDĐT)

TRƯỜNG: TH …………..

TỔ: KHOA HỌC TỰ NHIÊN

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

MÔN HỌC: GIÁO DỤC THỂ CHẤT, LỚP 8

Năm học 2025 - 2026

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC

1. Kế hoạch chung

- Học kỳ I: Tổng 18 tuần x 2 tiết/ tuần = 36 tiết

- Học kỳ II: Tổng 17 tuần x 2 tiết/ tuần = 34 tiết

- Cả năm: Tổng 35 tuần x 2 tiết/ tuần = 70 tiết

Tuần 19, 37 dành cho dạy bù, ngoại khóa.

2. Phân phối chương trình

STT

Thời điểm

(Tuần)

Tiết

Bài học

Thiết bị dạy học

Địa điểm dạy học

1. Chạy cự ly ngắn

2. Nhảy cao kiểu bước qua

1

 

1

 

Chạy cự li ngắn: Ôn các động tác và bài tập bổ trợ cho chạy cự ly ngắn. Trò chơi Người thừa thứ ba.

Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập TDTT (Tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với hoạt động TDTT).

1.1.TC2a (Giải thích được nhu cầu thông tin về dinh dưỡng).

 

 

 

Đường chạy cự ly ngắn, đồng hồ bấm giờ, còi, cờ, dây đích.

 

Sân tập TD

2

Chạy cự li ngắn: Học cách bố trí bàn đạp xuất phát. Trò chơi Đổi vị trí.

Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập TDTT (Nhu cầu dinh dưỡng thích hợp).

4.3.TC2a (Giải thích cách bảo vệ sức khỏe khi dùng công nghệ số ngoài trời)

2

3

Chạy cự li ngắn: Học kỹ thuật xuất phát thấp. Trò chơi Vượt sông.

Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập TDTT (Chế độ dinh dưỡng thích hợp trong luyện tập TDTT).

2.1.TC2a (Lựa chọn công nghệ số để tương tác như ứng dụng đo tốc độ);

4

Chạy cự li ngắn: Học kỹ thuật chạy lao sau xuất phát. Trò chơi Đuổi bắt theo hiệu lệnh.

Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập TDTT (Đặc điểm dinh dưỡng đối với luyện tập tốc độ).

5.1.TC2a (Phân biệt lỗi kỹ thuật khi vận động qua video phản hồi)

3

5

Chạy cự li ngắn:

- Học phối hợp chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng; một số điều luật thi đấu trong chạy cự ly ngắn.
- Trò chơi Bật nhảy nhanh chụm hai chân đến đích.

1.3.TC2a (Sắp xếp dữ liệu vận động để truy xuất dễ dàng)

6

Chạy cự li ngắn:

- Học phối hợp chạy giữa quãng và về đích; một số điều luật thi đấu trong chạy cự ly ngắn.
- Trò chơi Đuổi bắt theo hiệu lệnh.

2.4.TC2a (Hợp tác qua công nghệ số như chia sẻ kết quả nhóm)

4

7

Chạy cự li ngắn:

- Học phối hợp các giai đoạn chạy cự ly ngắn 60m.
- Trò chơi Chạy con thoi 4 x 10m.

5.2.TC2b (Chọn công cụ số để giải quyết bài toán vận động như phân tích kỹ thuật chạy);

8

Chạy cự li ngắn:

- Phối hợp các giai đoạn chạy cự ly ngắn 60m; kiểm tra thử.
- Trò chơi tự chọn.

2.3.TC2a (Tham gia xã hội qua công nghệ số như chia sẻ video kỹ thuật)

5

9

- Kiểm tra Chạy cự li ngắn.

 

10

Nhảy cao kiểu bước qua: Học một số động tác bổ trợ nhảy cao. Trò chơi Nhảy lò cò tiếp sức.

Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập TDTT (Đặc điểm dinh dưỡng đối với luyện tập sức mạnh).

5.2.TC2a (Xác định nhu cầu và chọn công cụ số phù hợp để hỗ trợ kỹ thuật nhảy)

 

 

 

 

Tranh ảnh kỹ thuật, bộ dụng cụ nhảy cao, thước đo gỗ

 

 

 

 

 

Sân tập TD

6

11

Nhảy cao kiểu bước qua:

- Học một số động tác bổ trợ nhảy cao.

- Trò chơi Vượt sông.

5.2.TC2a (Xác định nhu cầu và chọn công cụ số phù hợp để hỗ trợ kỹ thuật nhảy)

12

Nhảy cao kiểu bước qua:

- Ôn một số động tác bổ trợ nhảy cao.

- Trò chơi Bật nhảy tiếp sức.

2.5.TC2a (Thảo luận chuẩn mực hành vi số khi quay video nhóm)

7

13

Nhảy cao kiểu bước qua:

- Ôn một số động tác bổ trợ nhảy cao; Học giậm nhảy đá lăng.

- Trò chơi Bóng chuyền 6.

2.6.TC2a (Hiển thị danh tính số và bảo vệ danh tiếng trực tuyến khi chia sẻ nội dung)

14

Nhảy cao kiểu bước qua:

- Học một số điều luật thi đấu nhảy cao; ôn các động tác bổ trợ nhảy cao.

- Trò chơi Nhảy lò cò tiếp sức.

5.2.TC2a (Xác định nhu cầu và chọn công cụ số phù hợp để hỗ trợ kỹ thuật nhảy)

4.3.TC2a (Giải thích cách tránh rủi ro sức khỏe khi dùng công nghệ số);

..........

Xem đầy đủ nội dung trong file tải về

Kế hoạch tích hợp Năng lực số Giáo dục thể chất 9

Xem đầy đủ nội dung kế hoạch giáo dục trong file tải về

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Mai
Liên kết tải về
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
Sắp xếp theo
👨

Tải nhanh tài liệu

Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục thể chất THCS sách Kết nối tri thức (Tích hợp Năng lực số)

Ưu đãi đặc biệt
Hỗ trợ Zalo
Nhắn tin Zalo