Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Kế hoạch giáo dục môn Công nghệ Nông nghiệp 12 Kết nối tri thức năm 2025 - 2026 mang đến phụ lục I tích hợp Năng lực số được biên soạn rất chi tiết đầy đủ theo đúng Công văn 5512 trình bày dưới dạng file Word rất thuận tiện cho việc chỉnh sửa.
Phụ lục I Công nghệ 12 Lâm nghiệp Thủy sản Kết nối tri thức năm 2025 giúp giáo viên xác định rõ mục tiêu, nội dung, năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh trong từng chủ đề, từng học kỳ. Đây là căn cứ để sắp xếp các bài học, hoạt động thực hành, trải nghiệm và kiểm tra đánh giá một cách hợp lý, đảm bảo tiến độ chương trình. Thông qua kế hoạch tích hợp kỹ năng số vào môn Công nghệ, giáo viên xây dựng hoạt động giúp học sinh rèn luyện tư duy logic, kỹ năng sử dụng công nghệ an toàn trong môi trường số. Bên cạnh đó quý thầy cô tham khảo thêm kế hoạch giáo dục Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức.
Phụ lục I Công nghệ 12
|
TRƯỜNG THPT............. TỔ CM LÍ-HÓA-SINH
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN MÔN HỌC:
CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP - LỚP 12(KNTT)
(Năm học 2025 - 2026)
Tổng số tiết cả năm: 70 (35 tuần thực dạy)
Học kì 1: 2 tiết/tuần x 18 tuần = 36 tiết; Học kì 2: 2 tiết/tuần x 17 tuần = 34 tiết
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 05; Số học sinh: 225; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):0
2. Tình hình đội ngũ: Sốgiáo viên:06; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: 0 Đại học:…05….; Trên đại học:......01.......
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt:......0.......; Khá: 06; Đạt:......0.......; Chưa đạt:.....0..
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
3 |
|
|
|
|
|
4 |
|
|
|
|
|
5 |
|
|
|
|
|
6 |
|
|
|
|
|
7 |
|
|
|
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập: không có
|
STT |
Tên phòng/ bãi tập |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
II. KẾ HOẠCH DẠY HỌC
1. Phân phối chương trình
|
STT |
Bài học |
Số tiết |
Yêu cầu cần đạt |
Năng lực số |
|
|
1 |
Bài 1. Vai trò và triển vọng của lâm nghiệp |
2 |
Trình bày được vai trò và triển vọng của lâm nghiệp đối với đời sống và môi trường. Nêu được các đặc trưng cơ bản của sản xuất lâm nghiệp. Nêu được những yêu cầu cơ bản đối với người lao động của một số ngành nghề phổ biến trong lâm nghiệp. |
1.1.NC1b: HS tìm kiếm thông tin, số liệu về vai trò, triển vọng của lâm nghiệp. |
|
|
2 |
Bài 2. Các hoạt động lâm nghiệp cơ bản và nguyên nhân chủ yếu làm suy thoái tài nguyên rừng |
3 |
Nêu được một số hoạt động lâm nghiệp cơ bản. Phân tích được một số nguyên nhân chủ yếu làm suy thoái tài nguyên rừng và giải pháp khắc phục. |
1.1.NC1a: HS tiếp nhận, phân tích thông tin (trình chiếu) về các đặc trưng của sản xuất lâm nghiệp. |
|
|
3 |
Bài 3. Vai trò, nhiệm vụ của trồng và chăm sóc rừng |
2 |
Trình bày được vai trò của trồng rừng đối với nền kinh tế và đời sống. Trình bày được vai trò của chăm sóc rừng đối với rừng trồng. Trình bày được các nhiệm vụ của trồng rừng tuỳ theo mục đích trồng. Trình bày được nhiệm vụ của chăm sóc rừng. |
1.1.NC1b: HS so sánh nhiệm vụ trồng rừng và chăm sóc rừng trong sản xuất lâm nghiệp. |
|
|
4 |
Bài 4. Quy luật sinh trưởng và phát triển của cây rừng |
2 |
Phân tích được quy luật sinh trưởng, phát triển của cây rừng. |
1.1.NC1a: HS tiếp nhận thông tin về quy luật sinh trưởng của cây rừng. |
|
|
5 |
Bài 5. Kĩ thuật trồng và chăm sóc rừng |
2 |
Giải thích được việc bố trí thời vụ trồng rừng. Mô tả được kĩ thuật trồng và chăm sóc rừng. |
1.1.NC1b: HS tìm kiếm (video, tài liệu) về các kĩ thuật trồng và chăm sóc rừng19. |
....................
Xem đầy đủ nội dung tài liệu trong file tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: