Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Kế hoạch giáo dục Giáo dục địa phương 6 Hưng Yên năm 2025 - 2026 mang đến (Phụ lục 1, 3) có tích hợp năng lực số theo đúng chuẩn Công văn 5512 sau sáp nhập tỉnh, trình bày dưới dạng file Word dễ dàng chỉnh sửa.
Phụ lục I, III Giáo dục địa phương 6 Hưng Yên tích hợp năng lực số giúp giáo viên xác định rõ mục tiêu, nội dung, năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh trong từng chủ đề, từng học kỳ. Đây là căn cứ để sắp xếp các bài học và kiểm tra đánh giá một cách hợp lý, đảm bảo tiến độ chương trình. Mời thầy cô tham khảo bài viết:
|
TRƯỜNG TH&THCS….. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ KHXH
MÔN HỌC: GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG ; KHỐI LỚP 6
(Năm học 2025- 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 2; Số học sinh: 76
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:1
Trình độ đào tạo: Cao đẳng: 0, Đại học: 01; Trên đại học: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tốt: 1 ; Khá:0 ; Đạt:0 ; Chưa đạt:0
Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
3. Thiết bị dạy học
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài |
Ghi chú |
|
1 |
Giấy tôky, bảng phụ |
08 |
Tất cả các chủ đề |
|
|
2 |
Máy tính, Máy chiếu |
01 |
|
|
|
3 |
Phiếu học tập |
50/lớp |
|
|
|
4 |
Tài liệu địa phương |
02 |
- Tài liệu địa phương Thái Bình: CĐ3,4,6 - Tài liệu địa phương Hưng Yên: CĐ1,3,4,5,6 |
|
|
5 |
Sơ đồ, lược đồ, bảng biểu |
03 |
Tất cả các chủ đề |
|
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
HỌC KÌ I
|
STT |
Bài học |
Số tiết |
Yêu cầu cần đạt |
Năng lực số |
|
1 |
Chủ đề I. Vị trí địa lí và đặc điểm tự nhiên Hưng Yên |
3 (Tiết 1,2,3) |
1. Kiến thức - Xác định được vị trí địa lí và phạm vi lãnh thổ tỉnh Hưng Yên. - Nêu được ý nghĩa của vị trí địa lí đến tự nhiên, kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng của tỉnh. - Trình bày được đặc điểm cơ bản của địa hình, khí hậu, sông hồ, đất đai, sinh vật và khoáng sản của tỉnh Hưng Yên. - Nêu được ý nghĩa của đặc điểm tự nhiên đối với sản xuất và đời sống người dân ở Hưng Yên. 2. Năng lực - Năng lực chung: Hợp tác; Sử dụng ngôn ngữ; Giai quyết vấn đề - Năng lực chuyên biệt: Sử dụng bản đồ. 3. Phẩm chất: yêu thiên nhiên quê hương, có trách nhiệm và hành động bảo vệ thiên nhiên quê hương. |
1.1.TC1b 5.3.TC1a |
|
2 |
Chủ đề II Điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên tỉnh Thái Bình |
5 (Tiết 4,5,6,7,8) |
1. Kiến thức - Trình bày được những đặc điểm nổi bật về điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên tỉnh Thái Bình (nay là tỉnh Hưng Yên mới).- Nêu được ảnh hưởng của các nguồn tài nguyên thiên nhiên đến sản xuất và đời sống của người dân địa phương. 2. Năng lực – Năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực tự chủ và tự học.. - Năng lực ngôn ngữ thông qua việc tham gia các hoạt động học tập, Năng lực tìm hiểu lịch sử địa phương… 3. Phẩm chất: yêu nước, tự hào những đóng góp của quê hương đối với sự nghiệp giữ nước của dân tộc. - Có ý thức gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị của các nguồn tài nguyên thiên nhiên ở địa phương |
1.1.TC1b 3.1.TC1a |
..............
Xem đầy đủ nội dung kế hoạch trong file tải về
................
Xem đầy đủ nội dung kế hoạch giáo dục trong file tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: