Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ về ý chí của U23 Việt Nam Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ

Viết đoạn văn nghị luận về ý chí của U23 Việt Nam là tài liệu hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến quý thầy cô cùng các bạn học sinh lớp 12 tham khảo.

Viết đoạn văn về ý chí của U23 Việt Nam gồm 2 đoạn văn mẫu hay nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 12 có thêm nhiều tư liệu ôn tập, trau dồi ngôn ngữ từ đó biết cách viết đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ hay để đạt được kết quả cao trong các bài kiểm tra, bài thi THPT Quốc gia sắp tới. Bên cạnh đó các bạn xem thêm một số bài văn mẫu khác khác như: viết đoạn văn nghị luận về tình yêu thiên nhiên, đoạn văn về bản lĩnh, đoạn văn nghị luận về lòng vị tha.

Viết đoạn văn về ý chí của U23 Việt Nam - Mẫu 1

Bóng đá Việt Nam đang ở vào giai đoạn huy hoàng trong lịch sử. Từ bóng đá nam, bóng đá nữ, đến bóng đá các lứa tuổi, bóng đá cấp câu lạc bộ - đâu cũng có những bước tiến đầy ấn tượng. Và gần đây nhất là chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U23 trong kỳ SeaGame 31 đầy thuyết phục. Khi nói đến chiến thắng đầy khó khăn trước U23 Thái Lan, đầu tiên là nhờ lòng khao khát của các cầu thủ. Các cầu thủ Việt Nam luôn thi đấu đầy nhiệt huyết và tràn đầy khát khao giành chiến thắng, họ tràn đầy quyết tâm dù gặp bất cứ đối thủ nào. Tiếp theo là sự tự tin. Cầu thủ Việt Nam rất tự tin và không ngán đối thủ nào. Đặc biệt là ở họ có tinh thần đồng đội cực kỳ gắn kết và có một† người thầy dẫn dắt đầy tâm huyết và hết mình với nền bóng đá Việt Nam. Họ đã làm nên kỳ tích trong kỳ SeaGame lần này và là niềm tự hào cho cả đất nước chúng ta. Quả thật là những người hùng sân cỏ đáng ngưỡng mộ.

Viết đoạn văn về ý chí của U23 Việt Nam - Mẫu 2

Bóng đá Việt Nam ngày càng tiến bộ và nhận nhiều giải thưởng. Không chỉ có đội tuyển nam mà còn có đội tuyển nữ, họ đều là những người hùng sân cỏ, mang lại niềm tự hào cho toàn dân tộc Việt Nam. Chúng ta đã chứng kiến những khó khăn, vất vả, những chấn thương từ những đôi chân của những cô gái đang cống hiến hết mình cho nền thể thao nước nhà. Họ đã dành cả tuổi thanh xuân của mình để chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Những ngày tập luyện nắng mưa, những cơn đau tưởng chừng khiến họ nhụt chí, nhưng không, họ đã kiên trì và nỗ lực không mình. Và quả ngọt cũng đã đến khi đội tuyển Nữ U23 Việt Nam của chúng ta đã giành huy chương vàng SeaGame 31 một cách đầy thuyết phục. Chiến thắng của họ trước U23 Thái Lan là một niềm tự hào đối với người hâm mộ thể thao Việt Nam. Họ còn là những người trẻ đáng để chúng ta học hỏi bởi tinh thần thép, sự kiên trì rèn luyện và theo đuổi đam mê hết mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 08
  • Lượt xem: 1.036
Sắp xếp theo