-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghiệp 4.0 (10 Mẫu) Đoạn văn nghị luận về hiện tượng đời sống
Viết đoạn văn nghị luận về công nghệ 4.0 mang đến 10 mẫu khác nhau cực hay ấn tượng nhất. Qua đó giúp các em củng cố kiến thức tự rèn luyện kĩ năng viết đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ.
TOP 10 đoạn văn về cách mạng công nghệ 4.0 được viết rất hay, rõ dàng dễ hiểu. Qua đó chúng ta hiểu được cách mạng công nghệ 4.0 là sự kết hợp của công nghệ, xoá nhoà ranh giới của vật lý, sinh học, số hoá. Là một người thanh niên cần phải tiếp thu thành quả của cuộc cách mạng này. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: đoạn văn nghị luận về niềm tin trong cuộc sống, đoạn văn nghị luận về áp lực trong cuộc sống.
Viết đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghệ 4.0 hay nhất
- Viết đoạn văn về công nghệ thông tin - Mẫu 1
- Viết đoạn văn về công nghệ 4.0 - Mẫu 2
- Viết đoạn văn về cách mạng công nghệ 4.0 - Mẫu 3
- Đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghiệp 4.0 - Mẫu 4
- Đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghiệp 4.0 - Mẫu 5
- Viết đoạn văn về công nghệ 4.0 - Mẫu 6
- Viết về cách mạng công nghê 4.0 - Mẫu 7
- Viết đoạn văn về công nghệ 4.0 - Mẫu 8
- Đoạn văn về cách mạng công nghệ 4.0 - Mẫu 9
- Nghị luận 200 chữ về cách mạng công nghiệp 4.0 - Mẫu 9
Viết đoạn văn về công nghệ thông tin - Mẫu 1
Trong thời kì phát triển như vũ bão về công nghệ thông tin thì vấn đề nhức nhối nhất hiện nay chính là lạm dụng công nghệ thông tin của giới .Công nghệ là gì? Là thuật ngữ nói chung chỉ các phương tiện kĩ thuật, máy móc hiện đại. Hiện nay công nghệ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống con người. tuy nhiên lạm dụng công nghệ thông tin và bị phụ thuộc vào những sản phẩm thông minh này đang là vấn đề đáng báo động. Nhiều bạn trẻ hiện nay đang sử dung điện thoại, máy tính để tán gẫu, xem phim, nghe nhạc, chơi game quá nhiều thời gian. Nguyên nhân chính là do không ý thức được tác hại của việc lạm dụng công nghệ thông tin. Gia đình ít quan tâm, nhà trường chưa quản lí chặt, xã hội chưa thật sự có trách nhiệm. Hậu quả để lại vô cùng nghiêm trọng, các bạn trẻ dần xa rời cuộc sống thực, khó hòa nhập, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, quan hệ gia đình, xã hội trở nên hời hợt, quá lạm dụng công nghệ thông tin còn làm cho bản thân thiếu năng động, sáng tạo, nhân cách có thể bị lệch lạc. Chúng ta cần sử dụng công nghệ thông tin một cách hợp lí, khoa học, cùng lúc với công nghệ thông tin hãy tham gia các câu lạc bộ, hoạt động xã hội để hòa nhập, gắn kết với cuộc sống xung quanh. Bản thân em sẽ là một người sử dụng công nghệ thông tin một cách thông minh nhất để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc và cuộc sống.
Viết đoạn văn về công nghệ 4.0 - Mẫu 2
"Nơi nào cần, thanh niên có/ Nơi nào khó, có thanh niên", đó là câu khẩu hiệu mà đoàn thanh niên luôn trang bị cho mình. Thanh niên là những thế hệ tương lai, là đội quân chủ lực của đất nước, đặc biệt trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 này. Cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc cách mạng có sự kết hợp của các loại công nghệ, giúp con người xoá nhòa đi ranh giới của số hoá, sinh học, vật lý, giúp con người cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Là một người thanh niên trong xu thế mới này, chúng ta cần chủ động hội nhập, học hỏi và phát triển bản thân mình. Rèn luyện không ngừng nghỉ mỗi ngày, chúng ta mới có thể bắt kịp nhịp độ phát triển của thế giới. Hãy luôn sáng tạo, xung phong trong mọi hoàn cảnh, không ngại gian khổ, khó khăn, cũng như trang bị cho mình những điều cần thiết khi bước vào cuộc cách mạng này. Có như vậy, chúng ta mới xứng đáng là "người chủ tương lai của nước nhà", góp phần vào công cuộc đổi mới, cách mạng, công nghiệp hoá xã hội. Tiếp bước cha anh, hai em Phước Hải và Đoàn Thuận đã đồng sáng tạo ra phần mềm giúp trẻ khuyết tật não có thể học tập. Những người trẻ luôn là những người đi tiên phong, đóng góp cho xã hội những phần to lớn nhất. Tuy nhiên, vẫn còn những thanh niên với tư tưởng "ham ăn lười làm" trở thành những gánh nặng cho gia đình và xã hội. Mỗi chúng ta hãy tự nhận thức bản thân mình, quyết tâm học tập để xứng đáng là một đoàn viên thanh niên tốt, cống hiến cho Tổ quốc.
Viết đoạn văn về cách mạng công nghệ 4.0 - Mẫu 3
Thế giới đang không ngừng thay đổi mỗi ngày và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng đang dần mở ra cho chúng ta những cơ hội và cả thách thức. Là một người trẻ, lớp thanh niên tiên phong, chúng ta nên làm gì để tham gia vào cuộc cách nghiệp to lớn này? Cách mạng công nghiệp 4.0 được định nghĩa là sự kết hợp của các công nghệ giúp xoá nhoà các khoảng cách trong các lĩnh vực như vật lý, số hoá cũng như sinh học. Mỗi người trẻ chúng ta có trách nhiệm phải tiếp thu, học hỏi, cũng như sáng tạo và phát huy những thành quả của cuộc cách mạng này. Điều này sẽ giúp cho đất nước Việt Nam ta được tiến lên, hòa nhập với thế giới, tiến gần hơn đến các nước phát triển. Trong lớp thanh niên trẻ của nước ta hiện nay, cũng có không ít những người trẻ đang tham gia và đóng góp tích cực cho cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 này như cô kĩ sư Lê Mỹ Quỳnh. Cô là người đã tìm ra lỗ hổng bảo mật của Oracle và được tập đoàn này vinh danh cũng như thưởng nóng 10.000USD. Thế nhưng, tiếp cận, học hỏi chứ không phải sa ngã. Nhiều thanh niên hiện nay sa đà vào thế giới ảo, không chỉ làm thụt lùi những thành quả của cuộc cách mạng 4.0 mà còn có thể phá huỷ tương lai của cả một lớp người. Vậy nên điều quan trọng cần làm trong thời đại công nghệ này là sự học hỏi, sáng tạo và phát huy của lớp trẻ. Sự nhanh nhạy trong việc tiếp thu kiến thức sẽ là nguồn động lực cũng như sức mạnh để thế hệ tương lai của chúng ta tiến tới thời đại của khoa học, công nghệ.
Đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghiệp 4.0 - Mẫu 4
Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với cả cơ hội và thách thức, đòi hỏi thế hệ trẻ phải có những thay đổi phù hợp để có thể thích ứng và thành công. Như chúng ta đã biết, trong lịch sử, nhân loại đã trải qua ba cuộc cách mạng công nghiệp, đem tới sự thay đổi toàn diện cho cuộc sống của con người. Không phải ngoại lệ, cuộc cách mạng 4.0 với nền tảng là công nghệ vạn vật kết nối, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, được dự đoán sẽ tạo ra một bộ mặt hoàn toàn mới cho thế giới. Những công việc nặng nhọc và không đòi hỏi tính sáng tạo sẽ được thay thế bằng rô bốt, Internet với tốc độ siêu nhanh và phủ sóng khắp mọi nơi cũng thay đổi cách ta làm việc và giao tiếp. Đồng thời, những cỗ máy với khả năng tính toán, xử lí siêu việt sẽ xuất hiện nhiều hơn tại các cơ quan, viện nghiên cứu, đe dọa trực tiếp tới việc làm của hàng triệu lao động. Viễn cảnh ấy không hề xa vời bởi mới đây, Google đã tạo ra một phần mềm có thể giành chiến thắng tuyệt đối trước nhà vô địch cờ vây thế giới, một công ti tại Nhật Bản đang bắt đầu thử nghiệm rô bốt thay cho nhân viên văn phòng và ô tô tự hành cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên đường phố... Đối mặt với thực tế này, ta – những chủ nhân tương lai của đất nước – cần phải làm gì? Câu trả lời rất đơn giản: tất cả chúng ta cần nghiêm túc học tập, trau dồi tri thức, phát triển khả năng sáng tạo, tư duy khoa học của bản thân. Bởi giờ đây, cơ hội được chia đều cho tất cả. Tiến bước thật mạnh mẽ và tiếp nhận thành quả văn minh nhân loại hay mãi mãi tụt lại phía sau, câu trả lời phụ thuộc hoàn toàn vào sự nỗ lực của bạn.
Đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghiệp 4.0 - Mẫu 5
Chúng ta đang sống trong thời kì công nghệ 4.0, cuộc cách mạng khoa học công nghệ và khoa học kĩ thuật hiện đại can thiệp ngày càng sâu vào đời sống của con người. Nhờ có cuộc cách mạng công nghệ ấy mà, đời sống con người ngày càng được cải thiện về mọi mặt, đặc biệt là sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo - một thành tựu khoa học của thế hệ số. Đứng trước cuộc cách mạng công nghệ ấy là một công dân toàn cầu chúng ta cần nghiêm túc học tập, trau dồi tri thức, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, tư duy khoa học của bản thân, có như vậy chúng ta mới không bị tụt hậu, bắt kịp được những tiến bộ và văn minh trên thế giới. Bên cạnh những mặt tích cực, cuộc cách mạng ấy còn bộc lộ những hạn chế, đó là vấn đề về môi trường, ô nhiễm không khí, nước, đất,…ngày càng tăng. Thanh niên hiện đại cần phải hạn chế tối đa những mặt tiêu cực, tận dụng những điểm mạnh để phát huy được tiềm lực quốc gia của dân tộc, đưa đất nước phát triển hùng mạnh. Và ngày từ việc nhỏ nhất, hãy tích cực rèn luyện và phát triển bản thân mình, trở thành một công dân tiến bộ và hiện đại.
Viết đoạn văn về công nghệ 4.0 - Mẫu 6
Chúng ta đang sống giữa thời đại 4.0, nơi mà khoa học và kỹ thuật đã giúp ích nhiều điều cho cuộc sống con người. Là một người trẻ sống giữa những năm tháng của cuộc cách mạng 4.0 này, chúng ta cần phải làm gì? Theo định nghĩa, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là sự thay đổi của công nghệ, kết hợp các ngành công nghệ khác nhau để xoá nhòa các khoảng cách về số hoá, vật lý và sinh học. Từ đó, sản sinh ra nhiều thứ giúp ích cho đời sống của con người hơn. Cuộc cách mạng 4.0 đã mở ra cho chúng ta những cơ hội được tiến gần hơn đến các nước phát triển cũng như những thách thức về việc học hỏi và tiếp thu. Lớp thanh niên chúng ta cần phải "vừa hồng vừa chuyên", tức là cần tích cực học tập và rèn luyện cũng như chủ động, sáng tạo, xung phong trong mọi lĩnh vực. Thanh niên là chủ lực của thời đại 4.0 vì vậy cần phải kiên quyết, luôn đi trước để lôi cuốn quần chúng, quyết tâm thực hiện mọi thử thách mà không quản khó khăn gian khổ. Có như vậy, thanh niên mới góp phần đẩy mạnh nền công nghiệp nước nhà. Hãy nhìn vào tấm gương của hai em học sinh Trang Sĩ Thái và Nguyễn Trần Thanh Ngân tại Huế. Các em là đại diện cho lớp trẻ, đã vận dụng công nghệ trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 tạo nên phần mềm nhận diện cây thuốc giúp ích cho mọi người. Đó là những con người của tuổi trẻ, phấn đấu cho sự nghiệp của xã hội, cho sự tiến bộ của đất nước. Tuy nhiên cũng có một số thanh thiếu niên không hề coi trọng việc phấn đấu, cống hiến cho Tổ quốc mà sa đọa vào thói ăn chơi, lười biếng, tệ nạn, ... Vậy nên hãy tự xác định mục tiêu cho mình từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để gia nhập vào xu thế mới của thế giới, góp phần cho Tổ quốc thân yêu.
Viết về cách mạng công nghê 4.0 - Mẫu 7
Thế giới đang trải qua sự thay đổi không ngừng và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang mở ra những cơ hội và thách thức mới. Nhưng với vai trò của một người trẻ, chúng ta có trách nhiệm tham gia và đóng góp vào cuộc cách mạng này. Cách mạng công nghiệp 4.0 được định nghĩa là sự kết hợp của các công nghệ, giúp thu gọn khoảng cách về vật lý, số hóa và sinh học. Vì vậy, chúng ta cần tiếp thu, học hỏi và sáng tạo để phát triển những thành quả của cuộc cách mạng này và giúp đất nước tiến lên, hòa nhập với thế giới và tiến gần hơn đến các nước phát triển. Trong lớp thanh niên hiện nay, không ít những người trẻ đang đóng góp tích cực cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nhưng, chúng ta cũng cần nhận thức rõ ràng rằng, chỉ tiếp cận và học hỏi mới là cách để tiến lên. Nhiều thanh niên hiện nay đã sa đà vào thế giới ảo, khiến cho thành quả của cuộc cách mạng này bị giảm sút hoặc thậm chí là phá huỷ tương lai của cả một lớp người. Vì vậy, điều quan trọng cần làm trong thời đại công nghệ này là sự học hỏi, sáng tạo và phát huy của lớp trẻ. Chúng ta cần nhanh nhạy trong việc tiếp thu kiến thức để trở thành nguồn động lực và sức mạnh để thế hệ tương lai của chúng ta tiến tới thời đại của khoa học và công nghệ. Ngoài ra, cũng cần nhắc đến những người trẻ như kĩ sư Lê Mỹ Quỳnh, đã tìm ra lỗ hổng bảo mật của Oracle và được tập đoàn này vinh danh cũng như thưởng nóng 10.000USD. Những thành tựu như vậy không chỉ là tấm gương động viên mà còn là động lực để chúng ta tiếp tục học hỏi và phát triển trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Viết đoạn văn về công nghệ 4.0 - Mẫu 8
Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang đánh dấu sự chuyển đổi toàn diện của nền kinh tế toàn cầu, với sự bùng nổ của công nghệ số, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo. Điều này mang lại cơ hội không thể tưởng tượng được cho các doanh nghiệp, các chính phủ và cộng đồng quốc tế. Một trong những lợi ích đáng kể nhất của Cách mạng Công nghiệp 4.0 là tăng cường năng suất và hiệu quả sản xuất. Các công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo giúp tăng tốc quá trình sản xuất, giảm thiểu lỗi và tăng độ chính xác, dẫn đến việc tiết kiệm thời gian và tăng năng suất sản xuất. Bên cạnh đó, Cách mạng Công nghiệp 4.0 cũng mang lại các cơ hội lớn cho phát triển kinh tế thông qua sự đổi mới. Nhờ vào sự kết nối toàn cầu của công nghệ, các doanh nghiệp và chính phủ có thể tạo ra các sản phẩm mới, dịch vụ mới và mô hình kinh doanh mới, giúp tăng cường sức cạnh tranh và đưa kinh tế lên tầm cao mới. Tuy nhiên, để hưởng được những lợi ích của Cách mạng Công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp và cộng đồng cần phải đưa ra những quyết định thông minh và đầu tư vào công nghệ và nhân lực phù hợp. Các chính phủ cũng cần hỗ trợ các doanh nghiệp và cộng đồng trong việc chuyển đổi và thích ứng với sự thay đổi này. Trong tổng thể, Cách mạng Công nghiệp 4.0 là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tạo ra những cải tiến đột phá trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, để hưởng được những lợi ích đó, chúng ta cần có sự quyết tâm và sự đầu tư thông minh để thích ứng với sự thay đổi đang diễn ra.
Đoạn văn về cách mạng công nghệ 4.0 - Mẫu 9
Để đạt được sự tiến bộ mạnh mẽ và nền văn minh như hôm nay, thế giới đã trải qua ba cuộc cách mạng công nghiệp, mỗi lần đều mang theo sự đổi mới trong sản xuất và sự thay đổi đáng kể trong xã hội. Ngày nay, chúng ta đang chứng kiến một cuộc cách mạng mới - Cách mạng Công nghiệp 4.0, với sự kết hợp sáng tạo của nhiều lĩnh vực khoa học như vật lý, số hóa và sinh học, nhằm tạo ra một hệ thống sản xuất thông minh sử dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo. Cuộc cách mạng này mang lại những thách thức và cơ hội mới cho nhân loại, tạo ra sự chuyển đổi lớn về cách chúng ta sản xuất và sống. Cách mạng Công nghiệp 4.0 không chỉ đơn giản là sự cải tiến trong sản xuất mà còn là sự đổi mới với sự kết hợp linh hoạt giữa các lĩnh vực khác nhau, nhằm tạo ra một hệ thống thông minh và hiệu quả. Điều này đồng nghĩa với việc con người giảm dần sự tham gia vào các công việc sản xuất phức tạp, nhường chỗ cho máy móc và trí tuệ nhân tạo. Cuộc cách mạng 4.0 đang mở ra một thời kỳ mới với những đột phá như công nghệ in 3D, sinh học, nano, tự động hóa, và nhiều lĩnh vực khác, tạo ra những tiềm năng mới cho sự phát triển toàn diện của xã hội. Công nghệ 4.0 đang mở ra một kỷ nguyên mới của sự phát triển, khiến cho cuộc sống trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn. Việc tận dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ số giúp con người vươn ra những lĩnh vực trước đây là không thể. Từ trí tuệ nhân tạo như người máy đến sửa gen bằng công nghệ thông minh, mọi thứ đều trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Công nghiệp 4.0 không chỉ thay đổi cách chúng ta làm việc mà còn mở ra những cơ hội mới, kết nối hàng tỷ người trên thế giới và biến thế giới thành một ngôi làng toàn cầu. Mặc dù công nghệ 4.0 mang lại nhiều lợi ích, nhưng cũng đặt ra những thách thức. Sự phụ thuộc quá mức vào công nghệ có thể làm mất đi sự kết nối giữa con người và tạo ra những vấn đề xã hội nghiêm trọng. Cũng như đối với doanh nghiệp, sự chuyển đổi nhanh chóng có thể đặt ra những thách thức lớn. Điều này đặt ra yêu cầu học tập và phát triển không ngừng, để không bị tụt lại trong thời đại công nghiệp mới.
Nghị luận 200 chữ về cách mạng công nghiệp 4.0 - Mẫu 10
Thế giới đang chứng kiến sự xuất hiện của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, với cả cơ hội và thách thức đòi hỏi thế hệ trẻ phải thích nghi và đổi mới để đạt được thành công. Lịch sử đã chứng kiến ba cuộc cách mạng công nghiệp, mang đến sự thay đổi toàn diện cho cuộc sống của con người. Cuộc cách mạng 4.0 không khác biệt, với nền tảng là công nghệ vạn vật kết nối, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, được dự báo sẽ tạo ra một bộ mặt hoàn toàn mới cho thế giới. Công việc nặng nhọc và thiếu tính sáng tạo sẽ được thay thế bằng rô bốt, Internet với tốc độ siêu nhanh và phủ sóng khắp mọi nơi, thay đổi cách ta làm việc và giao tiếp. Tuy nhiên, cũng có những rủi ro như việc các cỗ máy có khả năng tính toán, xử lí siêu việt sẽ đe dọa việc làm của hàng triệu lao động. Hiện nay, những công nghệ mới này đã được thử nghiệm, chẳng hạn như phần mềm của Google có thể giành chiến thắng trước nhà vô địch cờ vây thế giới, công ti tại Nhật Bản đang bắt đầu sử dụng rô bốt thay cho nhân viên văn phòng, và ô tô tự hành ngày càng nhiều trên đường phố. Để đối mặt với thực tế này, chúng ta - những chủ nhân tương lai của đất nước - cần phải làm gì? Câu trả lời rất đơn giản: chúng ta cần nghiêm túc học tập, trau dồi tri thức, phát triển khả năng sáng tạo và tư duy khoa học của bản thân. Bởi vì hiện nay, cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người. Việc tiến bước mạnh mẽ và tiếp nhận thành quả văn minh nhân loại hay mãi mãi tụt lại phía sau hoàn toàn phụ thuộc vào sự nỗ lực của chúng ta.

Chọn file cần tải:
-
Đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghiệp 4.0 41,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
-
Đoạn văn nghị luận về lòng yêu nước (Dàn ý + 30 mẫu)
-
Đoạn văn nghị luận về lựa chọn nghề nghiệp (Dàn ý + 10 Mẫu)
-
150 Đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ
-
Đoạn văn nghị luận về Uống nước nhớ nguồn (Dàn ý + 15 mẫu)
-
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận xã hội Bàn tay tặng hoa hồng bao giờ cũng phảng phất hương thơm (Dàn ý + 4 mẫu)
-
Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ về ý chí của U23 Việt Nam
Lớp 12 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bộ đề ôn thi học kì 2 môn Tiếng Anh 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
50.000+ -
Bài tập cuối tuần lớp 3 môn Toán Kết nối tri thức - Tuần 30
10.000+ -
Báo cáo kết quả Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên
100.000+ -
Bộ đề ôn tập cuối năm Toán lớp 3 năm 2023 - 2024
50.000+ -
Bài tập cuối tuần lớp 3 môn Toán Kết nối tri thức - Tuần 29
10.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Phân tích màn đối thoại giữa hồn Trương Ba và xác hàng thịt (3 Dàn ý + 11 mẫu)
100.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả cảnh buổi sáng trên quê hương em
100.000+ 6 -
Điều lệ trường Trung học cơ sở, phổ thông
10.000+ -
Bài tập cuối tuần lớp 3 môn Toán Kết nối tri thức - Tuần 27
10.000+ -
Công thức tính độ tự cảm của cuộn dây
10.000+
Mới nhất trong tuần
-
Nghị luận văn học
-
Tuyên ngôn độc lập
- Phân tích bài Tuyên ngôn độc lập
- Phân tích nghệ thuật lập luận trong Tuyên ngôn độc lập
- Chứng minh Tuyên ngôn độc lập là áng văn chính luận mẫu mực
- Phân tích đoạn mở đầu Tuyên ngôn độc lập
- Phân tích đoạn kết của bản Tuyên ngôn độc lập
- Phân tích cơ sở thực tế bản Tuyên ngôn độc lập
- Tóm tắt bản Tuyên ngôn độc lập
- Mở bài về tác phẩm Tuyên ngôn độc lập
- Kết bài về tác phẩm Tuyên ngôn độc lập
-
Tây Tiến
- Phân tích bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng
- Phân tích vẻ đẹp hào hoa, bi tráng trong bài thơ Tây Tiến
- Phân tích hình tượng người lính Tây Tiến
- Phân tích bức tranh thiên nhiên trong bài thơ Tây Tiến
- Phân tích khổ 2 bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng
- Phân tích tâm trạng của tác giả trong bài thơ
- Phân tích khổ 1 bài thơ Tây Tiến
- Phân tích khổ cuối bài thơ Tây Tiến
- Phân tích 8 câu đầu bài thơ Tây Tiến
- Phân tích khổ 3 bài thơ Tây Tiến
- Phân tích cảm hứng lãng mạn ở bài thơ
- Phân tích cảm hứng lãng mạn và tinh thần bi tráng trong bài thơ
- Cảm nhận bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng
- Cảm nhận khổ 3 bài thơ Tây Tiến
- Cảm nhận 14 câu đầu bài thơ Tây Tiến
- Mở bài về bài thơ Tây Tiến
- Kết bài về bài thơ Tây Tiến
- Ý nghĩa nhan đề bài thơ Tây Tiến
- Dàn ý khổ 3 bài Tây Tiến của Quang Dũng
- Dàn ý khổ 1 bài thơ Tây Tiến
- Giá trị nội dung và nghệ thuật của bài thơ Tây Tiến
- Vẻ đẹp ngôn ngữ thơ ca trong bài thơ Tây Tiến
- So sánh cảnh thiên nhiên trong bài Tây Tiến và Đây thôn Vĩ Dạ
-
Việt Bắc
- Phân tích bài thơ Việt Bắc
- Phân tích khổ thơ thứ 3 của bài thơ
- Phân tích khổ 4 bài thơ Việt Bắc
- Phân tích khổ 5 bài thơ Việt Bắc
- Phân tích khung cảnh ra trận trong bài thơ Việt Bắc
- Phân tích bức tranh tứ bình trong bài thơ Việt Bắc
- Phân tích tính dân tộc trong 8 câu đầu bài Việt Bắc
- Phân tích 20 câu đầu trong bài thơ Việt Bắc
- Phân tích cách xưng hô "Ta - mình" trong bài Việt Bắc
- Mở bài về bài thơ Việt Bắc
- Kết bài về bài thơ Việt Bắc
- Cảm nhận bài thơ Việt Bắc của Tố Hữu
- Cảm nhận 8 câu thơ đầu bài Việt Bắc
- Cảm nhận khổ thơ thứ 7 trong bài thơ
- Cảm nhận về hình tượng thiên nhiên và con người Việt Bắc
- Sơ đồ tư duy bài Việt Bắc
- Liên hệ và so sánh hai tác phẩm Việt Bắc và Từ ấy của Tố Hữu
- Hình tượng đất nước trong bài thơ Việt Bắc và Đất Nước
- Phân tích nỗi nhớ của người chiến sĩ Cách mạng trong bài thơ
-
Đất nước - Nguyễn Khoa Điềm
- Phân tích bài thơ Đất nước
- Phân tích 9 câu đầu bài Đất Nước
- Phân tích tư tưởng đất nước của nhân dân trong bài thơ
- Phân tích nét mới trong cảm nhận về Đất nước
- Phân tích phong cách triết luận trữ tình của Nguyễn Khoa Điềm trong Đất nước
- Mở bài về bài thơ Đất nước
- Kết bài về bài thơ Đất nước
- Cảm nhận về bài thơ Đất nước
- Dàn ý bài Đất Nước của Nguyễn Khoa Điềm
- Dàn ý phân tích tư tưởng đất nước của nhân dân của Nguyễn Khoa Điềm
- Dàn ý phân tích bài thơ Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm
- Sơ đồ tư duy bài Đất nước
- Chất liệu văn hóa dân gian trong đoạn trích Đất nước
- Đất nước - Nguyễn Đình Thi
-
Sóng
- Phân tích bài thơ Sóng
- Phân tích hai khổ thơ đầu bài Sóng
- Phân tích khổ 5 bài thơ Sóng
- Phân tích vẻ đẹp tình yêu truyền thống và hiện đại trong bài thơ Sóng
- Phân tích ba khổ cuối bài thơ Sóng
- Phân tích hai khổ thơ cuối trong bài Sóng
- Phân tích khổ 5, 6 và 7 bài thơ Sóng
- Phân tích khổ thơ 5 và 6 trong bài thơ Sóng
- Phân tích khổ thơ 3 và 4 bài thơ Sóng
- Phân tích khổ 2, 3 và 4 bài thơ Sóng
- Phân tích vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ trong bài thơ
- Phân tích hình tượng sóng và em trong bài thơ Sóng
- Mở bài Sóng của Xuân Quỳnh
- Kết bài về tác phẩm Sóng
- Cảm nhận khổ 3, 4, 5 bài thơ Sóng
- Cảm nhận bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh
- Dàn ý bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh
- So sánh bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh và Vội vàng của Xuân Diệu
- Sơ đồ tư duy bài Sóng
-
Người lái đò sông Đà
- Phân tích vẻ đẹp hung bạo của sông Đà
- Phân tích bài Người lái đò sông Đà của Nguyễn Tuân
- Phân tích hình tượng người lái đò
- Phân tích cảnh vượt thác trong Người lái đò sông Đà
- Phân tích vẻ đẹp trữ tình của sông Đà
- Phân tích hình tượng con Sông Đà
- Phân tích đặc sắc nghệ thuật trong Người lái đò Sông Đà
- Phân tích thứ vàng mười trong Người lái đò sông Đà
- Phân tích cái tôi của Nguyễn Tuân trong đoạn trích Người lái đò Sông Đà
- Cảm nhận hình tượng người lái đò sông Đà trong cảnh vượt thác
- So sánh hình tượng sông Đà và sông Hương
- Mở bài về tác phẩm Người lái đò sông Đà
- Kết bài Người lái đò sông Đà
- Dàn ý hình tượng người lái đò sông Đà
- Dàn ý phân tích hình tượng con sông Đà
- Dàn ý vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình của dòng sông Đà
- Sơ đồ tư duy bài Người lái đò sông Đà
- Ý nghĩa nhan đề và lời đề từ của Người lái đò sông Đà
- Tóm tắt tác phẩm Người lái đò sông Đà
- So sánh nhân vật Huấn Cao và Người lái đò Sông Đà
- So sánh phong cách nghệ thuật của Nguyễn Tuân và Hoàng Phủ Ngọc Tường
-
Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Phân tích bài Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Phân tích vẻ đẹp của dòng sông Hương khi ở thượng nguồn
- Phân tích cái tôi trong tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Phân tích chất thơ trong tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Mở bài Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Kết bài tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương khi chảy vào thành phố Huế
- So sánh hình tượng sông Đà và sông Hương
- Vẻ đẹp của sông Hương qua Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Ý nghĩa nhan đề tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Tóm tắt tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông
- Dàn ý bài Ai đã đặt tên cho dòng sông
-
Vợ chồng A Phủ
- Phân tích tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- Phân tích diễn biến tâm trạng Mị trong đêm tình mùa xuân
- Phân tích tâm trạng của nhân vật Mị trong đêm cứu A Phủ
- Phân tích nhân vật Mị trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- Phân tích sức sống tiềm tàng của nhân vật Mị trong truyện
- Phân tích ý nghĩa hình ảnh giọt nước mắt của A Phủ
- Phân tích hành động cởi trói của Mị trong Vợ chồng A Phủ
- Phân tích nhân vật A Phủ
- Phân tích hình ảnh nắm lá ngón trong Vợ chồng A Phủ
- Phân tích hành động Mị chạy theo A Phủ
- Phân tích chất thơ trong truyện Vợ chồng A Phủ
- Phân tích giá trị hiện thực trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- Phân tích giá trị nhân đạo trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- Phân tích đặc sắc nghệ thuật trong Vợ chồng A Phủ
- Mở bài Vợ chồng A Phủ hay nhất
- Kết bài về tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- So sánh sự thức tỉnh của nhân vật Mị và nhân vật Chí Phèo
- Cảm nhận về nhân vật Mị trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- Cảm nhận về hình ảnh giọt nước mắt của Chí Phèo và A Phủ
- Dàn ý phân tích tâm trạng và hành động của Mị trong đêm cứu A Phủ
- Dàn ý phân tích diễn biến tâm trạng Mị trong đêm tình mùa xuân
- Sơ đồ tư duy bài Vợ chồng A Phủ
- Tóm tắt tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- Ý nghĩa nhan đề tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- Ý nghĩa tiếng sáo trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ
- So sánh tiếng chim hót trong Chí Phèo và tiếng sáo thổi trong Vợ chồng A Phủ
- So sánh kết thúc truyện Vợ nhặt và Vợ chồng A Phủ
- Số phận người phụ nữ xưa và nay qua tác phẩm Vợ nhặt và Vợ chồng A Phủ
-
Vợ nhặt
- Phân tích tác phẩm Vợ nhặt của Kim Lân
- Phân tích giá trị hiện thực trong Vợ nhặt của Kim Lân
- Phân tích bà cụ Tứ trong tác phẩm Vợ nhặt
- Phân tích nhân vật Tràng trong truyện ngắn
- Phân tích giá trị nghệ thuật trong việc tạo tình huống truyện Vợ nhặt
- Phân tích chi tiết nụ cười của Tràng và giọt nước mắt của bà cụ Tứ
- Phân tích vẻ đẹp tình người và niềm hy vọng vào cuộc sống trong Vợ nhặt
- Phân tích tình huống độc đáo trong truyện Vợ nhặt
- Phân tích hình ảnh nồi cháo cám trong truyện Vợ Nhặt
- Phân tích giá trị nhân đạo trong tác phẩm Vợ nhặt
- Phân tích vẻ đẹp khuất lấp của người vợ nhặt
- Phân tích tâm trạng nhân vật bà cụ Tứ trong truyện Vợ nhặt
- Phân tích nhân vật Tràng trong đoạn sáng hôm sau
- Phân tích nhân vật Thị trong truyện ngắn
- Phân tích tình mẫu tử của bà cụ Tứ và người đàn bà hàng chài
- Mở bài về tác phẩm Vợ Nhặt
- Kết bài về tác phẩm Vợ Nhặt
- Cảm nhận bữa cơm ngày đói trong Vợ Nhặt
- Cảm nhận về nhân vật Tràng trong Vợ nhặt của Kim Lân
- Cảm nhận về nhân vật Thị trong Vợ nhặt
- Cảm nhận nhân vật Tràng sau khi có vợ
- So sánh nhân vật người Vợ nhặt và người đàn bà hàng chài
- So sánh hình ảnh bát cháo hành trong Chí Phèo và cháo cám trong Vợ nhặt
- So sánh chi tiết nước mắt trong Vợ nhặt và Chiếc thuyền ngoài xa
- So sánh nhân vật Thị Nở và người vợ nhặt
- So sánh đoạn kết của 2 tác phẩm Chí Phèo và Vợ Nhặt
- So sánh hình ảnh phố huyện nghèo trong Vợ nhặt và Hai đứa trẻ
- So sánh nhân vật Tràng và A Phủ trong Vợ Nhặt, Vợ chồng A Phủ
- So sánh kết thúc truyện Vợ nhặt và Vợ chồng A Phủ
- Suy nghĩ về kết thúc của truyện Vợ nhặt
- Liên hệ hình tượng nhân vật Tràng và nhân vật Chí Phèo
- Tóm tắt tác phẩm Vợ nhặt của Kim Lân
- Ý nghĩa nhan đề truyện Vợ nhặt
- Sơ đồ tư duy bài Vợ nhặt
- Dàn ý phân tích nhân vật bà cụ Tứ
- Tổng hợp dàn ý bài Vợ nhặt
-
Rừng xà nu
- Phân tích nhân vật Tnú trong tác phẩm Rừng xà nu
- Phân tích hình tượng cây xà nu trong truyện
- Phân tích tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành
- Phân tích nhân vật cụ Mết trong tác phẩm
- Phân tích hình ảnh đôi bàn tay Tnú trong tác phẩm
- Phân tích vẻ đẹp của các thế hệ dân làng Xô Man
- Phân tích Tính sử thi trong truyện ngắn Rừng xà nu
- Phân tích phẩm chất anh hùng của các nhân vật trong Rừng xà nu
- Mở bài về tác phẩm Rừng Xà Nu
- Kết bài về tác phẩm Rừng xà nu
- Cảm nhận hình ảnh Rừng xà nu ở đoạn mở đầu và kết thúc tác phẩm
- Tóm tắt tác phẩm Rừng xà nu
- So sánh hình tượng nhân vật Tnú và Việt
- Dàn ý phân tích hình tượng nhân vật Tnú
- Dàn ý hình tượng cây xà nu
- Sơ đồ tư duy bài Rừng xà nu
- Chủ nghĩa anh hùng qua Rừng xà nu và Những đứa con trong gia đình
- Phân tích tính sử thi trong Rừng xà nu và Những đứa con trong gia đình
-
Những đứa con trong gia đình
- Phân tích tác phẩm Những đứa con trong gia đình
- Phân tích nhân vật Việt trong Những đứa con trong gia đình
- Phân tích nhân vật Chiến trong Những đứa con trong gia đình
- Phân tích nhân vật Việt và Chiến trong truyện
- Phân tích màu sắc Nam Bộ trong truyện
- Phân tích nhân vật chú Năm trong truyện
- Mở bài Những đứa con trong gia đình
- Kết bài Những đứa con trong gia đình
- Ý nghĩa chi tiết khiêng bàn thờ má trong truyện
- Ý nghĩa cuốn sổ gia đình trong truyện
- Ý nghĩa nhan đề truyện Những đứa con trong gia đình
-
Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng trong Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích hình tượng người đàn bà làng chài
- Phân tích chi tiết tấm ảnh nghệ thuật trong bộ lịch cuối năm
- Phân tích người đàn bà hàng chài ở tòa án huyện
- Phân tích giá trị hiện thực trong truyện
- Phân tích giá trị nhân đạo trong Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích vẻ đẹp khuất lấp của người đàn bà hàng chài
- Phân tích người đàn ông trong Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích nhân vật Phùng trong Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích tình huống truyện Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích nhân vật Đẩu trong Chiếc thuyền ngoài xa
- Phân tích sự đối lập giữa vẻ đẹp của hình ảnh chiếc thuyền ngoài xa và cảnh bạo lực ở gia đình hàng chài
- Mở bài về tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa
- Kết bài về tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa
- Tóm tắt tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa
- Dàn ý phân tích nhân vật người đàn bà hàng chài
- Dàn ý phân tích tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa
- Dàn ý phân tích hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng
- Nghị luận về nạn bạo hành gia đình trong Chiếc thuyền ngoài xa
- Cảm nhận về người đàn bà hàng chài
- Cảm nhận về nhân vật Phùng trong Chiếc thuyền ngoài xa
- So sánh nhân vật Mị và người đàn bà hàng chài
- So sánh nhân vật người Vợ nhặt và người đàn bà hàng chài
- So sánh chi tiết nước mắt trong tác phẩm Vợ nhặt và Chiếc thuyền ngoài xa
- Ý nghĩa nhan đề truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa
- Số phận con người
- Ông già và biển cả
-
Hồn Trương Ba, da hàng thịt
- Phân tích bi kịch của Trương Ba trong tác phẩm
- Phân tích đoạn trích Hồn Trương Ba, da hàng thịt
- Phân tích đoạn kết tác phẩm Hồn Trương Ba da hàng thịt
- Phân tích triết lý sống trong Hồn Trương Ba, da hàng thịt
- Cảm nhận tác phẩm Hồn Trương Ba, da hàng thịt
- Mở bài Hồn Trương Ba, da hàng thịt
- Kết bài Hồn Trương Ba, da hàng thịt
- Tổng hợp dàn ý Hồn Trương Ba, da hàng thịt
- Sơ đồ tư duy bài Hồn Trương Ba, da hàng thịt
-
Tuyên ngôn độc lập
-
Nghị luận xã hội
-
Nghị luận về một tư tưởng đạo lý
- Cách làm bài Nghị luận xã hội về tư tưởng, đạo lý
- Dẫn chứng tiêu biểu cho bài văn nghị luận xã hội
- Nghị luận xã hội Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất
- Nghị luận xã hội về đồng cảm và sẻ chia trong xã hội
- Nghị luận về sống với đam mê
- Nghị luận xã hội về tác dụng của việc đọc sách
- Nghị luận về ý kiến Tuổi trẻ cần sống có bản lĩnh
- Nghị luận về sức mạnh của lời nói
- Nghị luận về người anh hùng trong thời đại ngày nay
- Nghị luận Vào đại học có phải con đường tiến thân duy nhất
- Nghị luận về ý thức tôn trọng người khác
- Nghị luận xã hội về tình mẫu tử
- Nghị luận Hiền tài là nguyên khí của quốc gia
- Nghị luận xã hội về vai trò của sự sáng tạo trong cuộc sống
- Nghị luận về việc giữ gìn và bảo vệ di sản văn hóa dân tộc
- Nghị luận xã hội về tự ti và tự phụ
- Nghị luận xã hội về việc theo đuổi ước mơ
- Nghị luận xã hội về Tình yêu tuổi học trò
- Nghị luận xã hội về cách để trở thành người tinh tế
- Nghị luận xã hội Lí tưởng là ngọn đèn chỉ đường
- Nghị luận xã hội về vai trò của quê hương đối với mỗi người
- Nghị luận xã hội về công dân toàn cầu
- Nghị luận câu nói Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
- Nghị luận xã hội về sống có mục đích
- Nghị luận suy nghĩ về người phụ nữ xưa và nay
- Nghị luận về câu Mọi chuyện đều không có gì khó khăn nếu ước mơ đủ lớn
- Nghị luận về lòng tự trọng của con người
- Nghị luận về Sự cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là một sự bất lương
- Nghị luận giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt
- Nghị luận xã hội về vẻ đẹp con người Việt Nam
- Nghị luận xã hội về tinh thần tự học
- Nghị luận về nỗi sợ hãi của con người
- Nghị luận về câu Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức
- Nghị luận xã hội về lối sống đẹp
- Nghị luận về Cuộc sống cũng cần những giọt nước mắt
- Viết đoạn văn nghị luận về lòng nhân ái
- Nghị luận về vai trò của việc chủ động cho cuộc sống
- Nghị luận về sự trải nghiệm trong cuộc sống
- Nghị luận về cách vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống
- Nghị luận xã hội về sự trưởng thành
- Nghị luận xã hội Đời phải trải qua giông tố nhưng không được cúi đầu trước giông tố
- Nghị luận Đối xử với bản thân bằng lí trí đối xử với người khác bằng tấm lòng
- Nghị luận Tình thương là hạnh phúc của con người
- Nghị luận về thái độ sống tích cực
- Nghị luận xã hội về giá trị của bản thân
- Nghị luận về lối sống giản dị của một con người
- Nghị luận xã hội quan niệm về hạnh phúc
- Nghị luận xã hội về sự cống hiến trong cuộc sống
- Nghị luận về giữ gìn bản sắc dân tộc
- Nghị luận về quan điểm một cuộc tranh luận có văn hóa
- Nghị luận xã hội về tinh thần mạo hiểm
- Suy nghĩ về thói hay than vãn của một số người trong cuộc sống
- Nghị luận xã hội cách nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn
- Nghị luận về lối sống giản dị của một con người
- Nghị luận xã hội quan niệm về hạnh phúc
- Nghị luận về giữ gìn bản sắc dân tộc
- Nghị luận về quan điểm một cuộc tranh luận có văn hóa
- Nghị luận về vai trò của gia đình đối với mỗi con người
- Nghị luận xã hội về tinh thần mạo hiểm
- Nghị luận xã hội cách nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn
- Nghị luận xã hội về Hãy sống trọn vẹn nhất
- Nghị luận xã hội Hãy sống là chính mình
- Nghị luận về câu Chỉ có cuộc sống vì người khác mới là cuộc sống đáng quý
- Nghị luận xã hội về phía sau những lời khen
- Nghị luận về đức tính hòa nhã và cách sống hòa nhã
- Nghị luận xã hội Sống chậm lại, nghĩ khác đi, yêu thương nhiều hơn
- Nghị luận xã hội Học hỏi là việc làm suốt đời
- Nghị luận câu nói: Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới
-
Nghị luận về một hiện tượng đời sống
- Nghị luận xã hội về hiện tượng biến đổi khí hậu
- Suy nghĩ về sự kì diệu của trái tim
- Nghị luận về ý kiến Ai cũng là thợ rèn số phận của chính mình
- Nghị luận về vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo
- Nghị luận về vai trò của tình bạn trong cuộc sống
- Nghị luận xã hội về lý tưởng sống của thanh niên hiện nay
- Nghị luận xã hội về văn hóa ứng xử
- Nghị luận về bệnh lười biếng của giới trẻ
- Nghị luận xã hội về kỹ năng sống
- Nghị luận về tầm quan trọng của việc học
- Nghị luận về hiện tượng nghiện Internet của giới trẻ
- Nghị luận xã hội về vấn đề an toàn giao thông
- Nghị luận về ngôn ngữ giao tiếp của học sinh hiện nay
- Nghị luận xã hội về sự thành công trong cuộc sống
- Nghị luận xã hội về việc chọn nghề nghiệp trong tương lai
- Nghị luận xã hội về vấn đề ô nhiễm môi trường
- Nghị luận về vai trò của gia đình đối với mỗi con người
- Nghị luận xã hội về sự cống hiến trong cuộc sống
- Nghị luận xã hội về thực phẩm bẩn
- Đoạn văn nghị luận về hi vọng
- Nghị luận xã hội về tệ nạn cờ bạc
- Nghị luận về văn hóa đọc trong xã hội hiện nay
- Nghị luận xã hội về sống có ích
- Nghị luận xã hội về vai trò của nguồn nước sạch
- Nghị luận về hiện tượng lãng phí trong cuộc sống hiện nay
- Nghị luận về tình yêu của tuổi trẻ trong cuộc sống hiện nay
- Nghị luận về vấn đề Hãy suy nghĩ trước khi nói, đừng nói trước khi suy nghĩ
-
Đoạn văn nghị luận
- Cách viết đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ chi tiết
- Đoạn văn nghị luận về lòng trung thực
- Đoạn văn suy nghĩ về Sự thấu hiểu của con cái đối với cha mẹ
- Đoạn văn nghị luận về sự trưởng thành
- Đoạn văn nghị luận về trân trọng cuộc sống mỗi ngày
- Đoạn văn nghị luận về văn hóa ứng xử trong cuộc sống
- Đoạn văn nghị luận về tinh thần hợp tác với mọi người
- Đoạn văn nghị luận về lòng đố kỵ của con người
- Đoạn văn nghị luận về lòng vị tha
- Đoạn văn về tác hại của thói quen trì hoãn công việc
- Đoạn văn nghị luận về lối sống chân thật
- Đoạn văn nghị luận về sáng tạo
- Viết đoạn văn nghị luận về lòng tự trọng
- Đoạn văn nghị luận về đời người là cuộc hành trình vượt qua những thử thách
- Đoạn văn nghị luận về ý chí và nghị lực
- Viết đoạn văn quan niệm Trời sinh voi trời sinh cỏ
- Đoạn văn nghị luận xã hội về bệnh vô cảm
- Đoạn văn nghị luận về ký ức tuổi thơ đối với mỗi người
- Đoạn văn nghị luận về lỗi lầm
- Đoạn văn nghị luận về ước mơ
- Viết đoạn văn nghị luận về tính tự lập
- Đoạn văn nghị luận về lòng hiếu thảo
- Đoạn văn nghị luận về niềm tin
- Đoạn văn nghị luận về đức tính giản dị
- Đoạn văn nghị luận về hạnh phúc
- Đoạn văn nghị luận về lòng yêu nước
- Đoạn văn nghị luận về tình bạn
- Đoạn văn nghị luận về lòng yêu nước
- Đoạn văn nghị luận về tình bạn
- Đoạn văn bàn về ý nghĩa của sự quyết tâm
- Đoạn văn nghị luận về ý thức làm việc có kế hoạch
- 5 bài văn nghị luận xã hội 200 chữ tiêu biểu
- Đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ về ý chí của U23 Việt Nam
- Những mẫu kết đoạn nghị luận xã hội
- Những mẫu mở đoạn nghị luận xã hội
- Đoạn văn nghị luận về cách mạng công nghiệp 4.0
- Đoạn văn suy nghĩ về việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật
- Đoạn văn nghị luận về Cái răng cái tóc là góc con người
- Đoạn văn nghị luận về phương pháp học tập, nghiên cứu
- Đoạn văn nghị luận về giá trị của sách
- Đoạn văn về lối sống thực dụng của giới trẻ
- Đoạn văn nghị luận về thắng bại, dại khôn trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ về chứng ái kỉ của con người
- Đoạn văn suy nghĩ về những điều kì diệu khi chọn một phong cách riêng trong cuộc sống
- Đoạn văn nghị luận về sự nỗ lực trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ về công dân toàn cầu
- Đoạn văn nghị luận về sức mạnh của lời nói
- Đoạn văn nghị luận về bệnh trầm cảm ở học sinh
- Đoạn văn suy nghĩ về ý nghĩa của việc kiểm soát cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ về cách để tạo ra những điều phi thường trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ về Bài học trong trang vở là bài học từ cuộc đời
- Đoạn văn suy nghĩ về ý nghĩa của việc sống chậm
- Đoạn văn suy nghĩ về ý nghĩa của lối sống ngay thẳng
- Đoạn văn suy nghĩ hậu quả của việc bỏ mặc tâm hồn mình khô cằn hoặc mọc đầy cỏ dại
- Đoạn văn suy nghĩ về ý nghĩa của việc hướng về cội nguồn
- Đoạn văn nghị luận về đức hi sinh của cha mẹ
- Đoạn văn suy nghĩ về Sống vì người khác mới là cuộc sống đáng quý
- Đoạn văn suy nghĩ về Làm thế nào để không bị tụt hậu so với xã hội hiện nay?
- Đoạn văn suy nghĩ về tác hại của lối sống bảo thủ
- Đoạn văn trình bày quan điểm Tri thức con học được sẽ là vũ khí trong tay
- Đoạn văn suy nghĩ về vai trò của chí tiến thủ trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ về quan niệm sống Học cách vừa lòng với chính mình
- Đoạn văn nghị luận về sự kiên định trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ về mối quan hệ giữa cá nhân và cộng đồng
- Đoạn văn suy nghĩ về Giá trị của chúng ta là ở tư tưởng
- Đoạn văn viết về ý nghĩa của sự gắn kết giữa con người với quê hương
- Đoạn văn suy nghĩ về ý nghĩa của nghịch cảnh trong cuộc sống
- Đoạn văn viết về ý nghĩa của việc giữ gìn những phong tục tốt đẹp trong ngày Tết
- Đoạn văn suy nghĩ về Phải chăng sự phán xét giam hãm bạn
- Đoạn văn nghị luận về Hạnh phúc là sự lựa chọn
- Đoạn văn suy nghĩ của em về sự chia rẽ
- Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về nguyên nhân dẫn đến căn bệnh than vãn của con người
- Đoạn văn suy nghĩ về việc chọn để nghĩ và chọn để làm trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ về cách vượt qua áp lực trong cuộc sống
- Đoạn văn suy nghĩ việc cần làm để tỏa sáng trong vở diễn đời mình của thanh niên
- Đoạn văn suy nghĩ về cách giữ gìn văn hóa gia đình trong xã hội hiện đại
- Đoạn văn suy nghĩ về cách thể hiện thiện chí khi ta muốn giúp đỡ người khác
- Đoạn văn suy nghĩ về mối quan hệ giữa dạy chữ và dạy người
- Đoạn văn nghị luận về yêu cái đẹp là thấy ánh sáng
- Đoạn văn suy nghĩ về vai trò của tinh thần cầu tiến
- Đoạn văn suy nghĩ về vẻ đẹp của con người
- Đoạn văn suy nghĩ về câu nói Cảm ơn bạn đã chỉ cho tôi thấy điều tôi sai
- Đoạn văn bác bỏ quan niệm Không nên kết bạn với những người học yếu
-
Nghị luận về một tư tưởng đạo lý
- Không tìm thấy