Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về những điều kì diệu khi chọn một phong cách riêng trong cuộc sống Viết đoạn văn 200 chữ hay nhất

Viết đoạn văn suy nghĩ về những điều kì diệu khi chọn một phong cách riêng trong cuộc sống mang đến đoạn văn mẫu hay nhất được Download.vn đăng tải trong bài viết dưới đây.

Phong cách sống riêng trong cuộc sống là những nét điển hình, được lặp đi lặp lại trong thói quen của đời sống cá nhân. Đây là lối sống ứng xử riêng biệt mang đậm màu sắc cá nhân. Vậy sau đây là đoạn văn mẫu hay nhất, mời các bạn cùng theo dõi. Ngoài ra các bạn xem thêm đoạn văn viết về sự thấu hiểu của con cái đối với cha mẹ và nhiều bài văn hay khác tại chuyên mục Văn 12.

Viết đoạn văn về sự kì diệu khi chọn một phong cách riêng

Trong cuộc sống, ai ai cũng mang trong mình một phong cách sống riêng. Vậy thế nào là phong cách sống? Đó chính là quan niệm, lí tưởng sống cao đẹp của mỗi con người. Người có lối sống riêng luôn đạt nhiều thành tích cao và tạo ra được sự độc đáo, sáng tạo cho bản thân. Thực tế cho thấy có rất nhiều người sở hữu cho mình một phong cách riêng. Tiêu biểu như Chủ tịch Hồ Chí Minh có lối sống giản dị, khiêm tốn hay tổng thống Obama mang trong mình phong cách sống "nói ít, làm nhiều". Thật vậy, có lối sống riêng, bạn mới tạo ra được những cái độc đáo cho bản thân. Từ cái độc đáo ấy, mọi người mới nhận ra những giá trị tốt đẹp đang tiềm ẩn trong con người bạn. Hơn hết, chính phong cách sống riêng còn giúp bạn không giống với những người khác. Bên cạnh đó, nó cũng là những nguồn động lực và sức mạnh to lớn giúp bạn chinh phục khó khăn, vượt qua thách thức. Tuy nhiên, cạnh bên những bạn có cho mình lí tưởng sống riêng vẫn còn những kẻ không có nổi một quan niệm sống thậm chí là sao chép nguyên bản, dập khuôn phong cách sống của người khác. Qua đây, mỗi chúng ta hãy mang trong mình một phong cách sống riêng, độc đáo, đúng đắn và phù hợp. Có như vậy, cánh cửa thành công mới rộng mở chào đón bạn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 825
  • Dung lượng: 91,5 KB
Sắp xếp theo