Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về Giá trị của chúng ta là ở tư tưởng Viết đoạn văn 200 chữ hay nhất

Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về Giá trị của chúng ta là ở tư tưởng mang đến đoạn văn mẫu siêu hay do Download.vn giới thiệu sẽ là tài liệu vô cùng hữu ích với các bạn học sinh lớp 12.

Giá trị của chúng ta là ở tư tưởng chính là vị thế, tầm vóc của con người trong cuộc sống thể hiện thông qua những suy nghĩ tiến bộ về hiện thực khách quan hay các vấn đề xã hội mà người đó cống hiến và để lại. Vậy dưới đây là đoạn văn viết về Giá trị của chúng ta là ở tư tưởng mời các bạn cùng theo dõi. Ngoài ra các bạn xem thêm nhiều đoạn văn hay khác tại chuyên mục Văn 12.

Viết đoạn văn suy nghĩ về Giá trị của chúng ta là ở tư tưởng

Trong cuộc sống, giá trị của mỗi con người nằm ở tư tưởng. Thật vậy, chính những quan điểm sống và cách ứng xử với những cơ hội, thách thức, khó khăn trong cuộc sống mới quyết định con người là ai trên hành trình đi đến thành công. Trong cuộc sống, những người có tấm lòng nhân ái, vị tha, khoan dung, chia sẻ với người khác chính là những con người đem đến giá trị thực sự cho chính bản thân mình. Họ không chỉ đem đến tình yêu thương cho cuộc sống, đem đến sự tốt đẹp cho những người xung quanh mà họ còn mang đến tư tưởng tốt đẹp cho cuộc sống này. Đó là tư tưởng nhân văn cao đẹp của những người luôn muốn cống hiến cho cuộc đời, cho thế gian. Trên hành trình đi đến thành công, những người luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách khó khăn, chấp nhận thất bại rồi lại đứng dậy mạnh mẽ hơn chính là những người đem đến giá trị cho chính bản thân mình bằng tư tưởng lớn. Tư tưởng của họ nằm ở ý chí họ quyết tâm làm việc, nằm ở việc họ nắm bắt cơ hội, vượt qua thất bại và đi tới thành công bằng sự nỗ lực bền bỉ không ngừng. Điều này làm nên những người thành công, không sợ vấp ngã và thực sự trưởng thành. Tóm lại, giá trị của mỗi người nằm ở tư tưởng, nằm ở quan điểm sống và cách họ ứng xử với mọi thứ trong đời sống.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 1.331
  • Dung lượng: 90,1 KB
Sắp xếp theo