Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về Bài học trong trang vở là bài học từ cuộc đời Viết đoạn văn 200 chữ hay nhất

Văn mẫu lớp 12: Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về Bài học trong trang vở là bài học từ cuộc đời mang đến đoạn văn mẫu siêu hay dưới đây do Download.vn giới thiệu sẽ là tài liệu vô cùng hữu ích với các bạn học sinh lớp 12.

Đoạn văn suy nghĩ về Bài học trong trang vở là bài học từ cuộc đời được xây dựng đầy đủ, mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài văn của mình sắp viết. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn viết về bệnh trầm cảm của học sinh, đoạn văn về ý nghĩa của những niềm vui bình dị.

Viết đoạn văn về Bài học trong trang vở là bài học từ cuộc đời

Lớn lên, trưởng thành chúng ta phải trải rất nhiều khó khăn, phải đón nhận nhiều bài học. Dù là tốt hay xấu thì từ những bài học đó chúng ta sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Có người cho rằng " bài học trong trang vở là bài học từ cuộc đời". Đúng vậy tất cả bài học từ những trang sách, từ những cuốn truyện của chúng ta thì đó đều là những bài học từ cuộc đời. Tác giả đã đưa đến cho chúng ta những bài học mà mình đã đón nhận đó vào tác phẩm của mình. Những trang sách, trang vở đó không phải là vô tri, vô giác mà nó là những bài học đã được trau dồi, đúc rút từ những kinh nghiệm thực tế của bản thân. Có người cho rằng những bài học trong trang sách là không thực tiễn, lý thuyết suông như để có sự đúc rút kinh nghiệm vào trang sách đó người viết ra đã phải trải qua điều gì, tiếp nhận những gì? Vậy nên bạn hãy luôn luôn trân trọng những bài học dù là trên trang sách hay đó là thực tiễn cuộc đời.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 27
  • Lượt xem: 2.116
  • Dung lượng: 90,3 KB
Sắp xếp theo