Hãy nói về một lần em giận dỗi hoặc cáu kỉnh với ai đó (3 mẫu) Những vết đinh - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Hãy nói về một lần em giận dỗi hoặc cáu kỉnh với ai đó gồm 3 mẫu hay và đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 nêu suy nghĩ của mình về việc đó, để hoàn thiện đoạn văn thật hay.

Giận dỗi

Qua đó, các em sẽ có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng trả lời các câu hỏi tiết Đọc: Những vết đinh - SGK Tiếng Việt 4 Cánh diều tập 1 trang 14, 15. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nói về suy nghĩ của mình khi giận dỗi hoặc cáu kỉnh ai đó:

Đề bài: Hãy nói về một lần em giận dỗi hoặc cáu kỉnh với ai đó. Nêu suy nghĩ của em về việc ấy.

Nói về một lần em giận dỗi hoặc cáu kỉnh với ai đó - Mẫu 1

Một lần em giận dỗi bạn cùng lớp, em đã buông những lời nói khó nghe và làm tổn thương bạn ấy. Sau đó em nhận ra mình đã sai, tuy nhiên em cũng rất ân hận về những lời nói của mình khi nóng nảy.

Nói về một lần em giận dỗi hoặc cáu kỉnh với ai đó - Mẫu 2

Trong tuổi thơ ngây ngô, em hay cáu giận không lý do. Lần gần nhất, em cáu mẹ vì không được mua chiếc áo mới. Em cảm thấy rất buồn và không ăn cơm. Nhưng sau đó, em nhận ra rằng mình đã quá ích kỉ và không thấu hiểu được nhọc nhằn của bố mẹ. Em rất ân hận vì hành động của mình và cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu và trưởng thành hơn.

Nói về một lần em giận dỗi hoặc cáu kỉnh với ai đó - Mẫu 3

Một buổi sáng thứ Hai, vì đến lớp muộn nên em đã nhờ bạn lấy ghế giờ chào cờ giúp em. Nhưng không hiểu sao bạn lại lấy nhầm ghế. Lúc đó em đã rất bực tức và quay ra giận bạn vì cho rằng bạn không hiểu mình. Em về nhà kể chuyện đó cho mẹ nghe, nhưng mẹ đã dịu dàng giải thích cho em hiểu. Khi ấy em mới nhận ra mình đã giận bạn vô cớ, em thật ích kỉ và có lỗi. Em đã xin lỗi bạn và làm lành với bạn ngay sau đó.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 1.021
  • Dung lượng: 129,2 KB
Sắp xếp theo