Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm Văn mẫu lớp 4 Cánh diều

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm SIÊU HAY, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng viết đoạn văn thật hay.

Ea Lâm

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Tự đánh giá: Diện mạo mới của Ea Lâm - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 46, 47. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay nhé.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm

Xã Ea Lâm từ một xã nghèo, nay đã thay đổi nhiều. Trước kia, người dân đi từ quốc lộ vào bản trên lối mòn tự mở. Nay, họ có thể chạy xe trên đường nhựa và những cây cầu kiên cố. Ngày mới thành lập, xã không có trụ sở. Bây giờ, người dân có thể tới Uỷ ban xã để giải quyết công việc. Trẻ em có trường trong xã để học. Người ốm có thầy thuốc ở trạm y tế xã tận tình chăm sóc. Đã từ lâu, đất ruộng Ea Lâm bị bỏ hoang vi khô cần, nhiều nhà phải lo ăn từng bữa. Từ ngày có công trình thuỷ lợi, nước về tận ruộng, nhà nhà đẩy lúa. Ở Ea Lâm bây giờ, nhà nào cũng có tivi, xe máy, nhà cửa khang trang, nước sạch đến tận nhà. Ea Lâm giờ đây đã trở thành vùng quê no ấm.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 174
  • Dung lượng: 14 KB
Sắp xếp theo