Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Giên trong Cô giáo nhỏ Trao đổi Chăm học, chăm làm - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Giên trong Cô giáo nhỏ gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em biết cách trình bày ý kiến của mình về tính cách nhân vật Giên thật hay.

Cô giáo nhỏ

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời các câu hỏi tiết Nói và nghe: Trao đổi Chăm học, chăm làm - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 28. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng hoàn thiện bài viết của mình nhé:

Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Giên - Mẫu 1

Nhân vật Giên trong câu chuyện “Cô giáo nhỏ” là một cô bé chăm chỉ, giỏi giang. Giên may mắn được đi học chữ trong một ngôi trường vùng châu Phi hẻo lánh. Giên đã nói dối cô giáo về cuốn sách nhưng cô bé chỉ muốn dạy chữ cho đám trẻ con, bà và mẹ. Giên như một cô giáo nhỏ đầy tình yêu thương và rất có trách nhiệm. Việc làm của cô bé rất đáng khen, Giên đã làm cho cô giáo xúc động trước hành động của mình. Cô bé xứng đáng là một tấm gương sáng cho em noi theo.

Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Giên - Mẫu 2

Đọc xong câu chuyện "Cô giáo nhỏ", tớ cảm thấy rất yêu thích nhân vật Giên. Bạn ấy tuy sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn rất hiếu học. Việc Giên nói dối cô giáo về cuốn truyện không phải điều gì đáng trách. Bạn ấy chỉ dùng nó để dạy chữ cho những người thân yêu mà thôi. Điều này không chỉ khiến cô giáo cảm động mà chính bản thân tớ cũng thấy hết sức ngưỡng mộ. Qua câu chuyện, có thể nói Giên là một người chăm chỉ, hiếu học và rất giàu tình yêu thương.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
62
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 5.454
  • Dung lượng: 103,8 KB
Sắp xếp theo