Đóng vai bạn nhỏ, viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho Văn mẫu lớp 4 Cánh diều

Đóng vai bạn nhỏ, viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng viết đoạn văn thật hay.

Chiếc võng

Qua đó, các em còn biết cách hóa thân vào nhân vật, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Tự đánh giá: Chiếc võng của bố - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 62. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay:

Đề bài: Đóng vai trò bạn nhỏ, viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng của bố cho.

Viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho - Mẫu 1

Khi nằm trên chiếc võng đó, em cảm nhận được những gian khổ mà bố phải trải qua trên chiến trường. Chiếc võng là nhân chứng cho những ngày chiến đấu vất vả, hiểm nguy của bố. Từ những giấc ngủ êm đềm trên cánh võng, những nỗi gian lao của bố được hiện lên từ đó mà em ý thức được đầy đủ hơn công lao của những người như bố và em càng biết trân trọng hòa bình hơn.

Viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho - Mẫu 2

Nằm trên chiếc võng của bố cho, em cảm thấy hạnh phúc lắm. Chiếc võng Trường Sơn màu xanh ấy đã đồng hành cùng bố suốt bao đêm băng núi vượt rừng. Nằm lên võng, em cảm giác như đang được nằm trong vòng tay ấm áp và vững chãi của bố. Em tưởng tượng được hình ảnh bố nằm ở đây, nhìn xuyên qua kẽ lá của cây rừng để thấy bầu trời sao trên cao. Nhờ có bố vất vả nơi chiến trường, mà em ở hậu phương được yên bình học tập. Em yêu bố biết bao, và cũng vì vậy mà càng thêm quý trọng chiếc võng mà bố tặng.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 926
  • Dung lượng: 127 KB
Sắp xếp theo