Viết đoạn văn kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện Tập làm văn lớp 4 Cánh diều

Viết đoạn văn kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện gồm 3 mẫu, giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay, thật sinh động.

Thư viện

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Sách và thư viện - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 61. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay.

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (4-5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện.

Viết một đoạn văn kể chuyện em đến mượn sách ở thư viện

Vào chủ nhật tuần trước, em đã được chị gái đưa đến tham quan và làm thẻ thành viên ở thư viện tỉnh. Nơi đây được bày trí rất gọn gàng và ngăn nắp, những cuốn sách, truyện được phân ra theo từng chủ đề và thể loại khác nhau. Sau khi đã chọn được sách và truyện mình cần, em và chị gái đã mang ra chỗ cô thủ thư để đăng kí mượn. Vậy là từ bây giờ, em sẽ tha hồ được đọc những cuốn truyện mà mình yêu thích.

Viết đoạn văn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện

Thư viện là một địa điểm mà được rất nhiều bạn học sinh yêu thích và thường lui đến, vì ở đây có vô vàn những cuốn sách, cuốn truyện hay hay và thú vị. Nơi này được bày trí rất gọn gàng và ngăn nắp, các quyển sách, quyển truyện được phân ra theo từng chủ đề và thể loại khác nhau.

Viết một đoạn văn kể chuyện em đến trả sách ở thư viện

Ngày hôm qua là hạn cuối để trả sách trên thư viện, nhưng vì em có ca học đột xuất nên đã không thể tới kịp. Vậy nên chiều nay sau khi tan học em đã chạy ngay tới thư viện để gửi trả lại bác giữ sách. Ban đầu bác ấy rất tức giận vì em đã không trả sách đúng hạn, nhưng sau khi nghe em kể rõ câu chuyện, bác rất thông cảm và dặn dò em lần sau nhớ phải trả lại sách đúng hẹn. Em đã rất vui mừng, và cảm ơn bác rối rít.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 1.103
  • Dung lượng: 150,1 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • truong pham
    truong pham

    chép vừa phải thôi

    Thích Phản hồi 18:54 25/10