Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Uy-li-am trong câu chuyện "Người thu gió" Văn mẫu lớp 4 Cánh diều

Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Uy-li-am trong câu chuyện "Người thu gió" gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới để hoàn thiện đoạn văn của mình thật hay.

Nhân vật Uy-li-am

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng hoàn thành đề 2 trong tiết Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 7 - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 68. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nhanh chóng viết đoạn văn cảm nhận về nhân vật Uy-li-am trong Người thu gió:

Viết đoạn văn cảm nhận về nhân vật Uy-li-am trong câu chuyện "Người thu gió"

Đoạn văn cảm nhận về nhân vật Uy-li-am - Mẫu 1

Uy-li-am trong câu chuyện" Người thu gió " đã bất chấp sự nghèo khổ, thiếu thốn với bản tính tò mò, và lòng ham học hỏi của mình, Uy-li-am đã vươn lên trong mọi việc. Câu chuyện" Người thu gió" đã cho thấy sự sáng tạo của con người cũng như sức mạnh của niềm tin để vượt qua nghịch cảnh. Uy-li-am chính là tấm gương về sự vượt khó luôn phấn đấu tìm tòi và học hỏi để chống lại nghịch cảnh.

Đoạn văn cảm nhận về nhân vật Uy-li-am - Mẫu 2

Cậu bé Uy-li-am trong câu chuyện" Người thu gió " phải sống trong cảnh nghèo đói và thiếu thốn. Bỏ học năm mười bốn tuổi vì không có tiền đóng học phí, nhưng cậu đã bất chấp sự nghèo khổ, thiếu thốn cùng với sự ham học hỏi của mình nên Uy-li-am có mới thể tự chế tạo ra chiếc máy điện gió thủ công. Nhờ sự chăm chỉ, cần cù cùng với lòng hiếu học của Uy-li-am mà cậu đã lọt vào danh sách người dưới ba mươi tuổi thay đổi thế giới. Uy-li-am là tấm gương sáng cho không chỉ sinh viên ở các trường đại học mà mọi người đều cần phải noi theo.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
129
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 8.643
  • Dung lượng: 102,9 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thieen Nguyễn
    Thieen Nguyễn

    Thật là tuyệt mà


    Thích Phản hồi 12:12 02/11