Viết thư thăm hỏi người thân (thầy cô, bạn bè hoặc một người khác) Luyện tập viết thư thăm hỏi - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết thư thăm hỏi người thân (thầy cô, bạn bè hoặc một người khác) gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 nắm được cấu trúc một bức thư thăm hỏi, dễ dàng viết thư thăm hỏi ông bà, thầy cô, bạn bè.

Viết thư

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Viết: Luyện tập viết thư thăm hỏi - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 10. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, để viết thư thăm hỏi thật hay.

Viết thư thăm hỏi người thân (thầy cô, bạn bè hoặc một người khác)

Viết thư thăm hỏi ông bà ngoại

Nam Định, ngày 6 tháng 3 năm 2023

Ông bà ngoại kính mến!

Ông bà ngoại dạo này có khỏe không ạ? Dừa thu hoạch có nhiều hơn lúc trước không ạ? Bây giờ là thời điểm cháu đang ôn tập thi kì II nên những ngày ngày nghỉ cuối tuần cũng không thể về quê được. Cháu nhớ ông bà lắm!

Mặc dù bài vở học kì II này nhiều và khó, nhưng cháu hết sức cố gắng để đạt được danh hiệu học sinh giỏi cả năm. Cháu nhất quyết không phụ lòng cha mẹ vất vả lo cho cháu ăn học và sự tin tưởng của ông bà ngoại. Sau khi thi xong, nhất là trong dịp hè sắp tới, cháu sẽ về quê ở lâu dài bên ông bà ngoại.

Ba mẹ cháu ở trên này cũng khỏe cùng với cuộc sống tốt. Em trai cháu đã nói bập bẹ và chập chững bước đi rồi. Cuối thư, cháu chúc ông bà ngoại sống vui và sống mãi với con cháu.

Cháu của ông bà ngoại

Kí tên

Linh

Thùy Linh

Viết thư thăm hỏi ông nội

Hà Nội, ngày 13 tháng 7 năm 2023.

Ông nội kính mến,

Trước tiên, cháu xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến ông. Học kì vừa rồi, cháu đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Điểm tổng kết của các môn học đều rất cao. Ông có cảm thấy tự hào về cháu không ạ? Ông ơi, bố mẹ cháu đã hứa nghỉ hè năm nay sẽ có cháu về quê chơi. Cháu rất mong chờ đến lúc đó. Ông nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt! Cháu sẽ sớm về thăm ông ạ!

Cháu của ông.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 553
  • Dung lượng: 132 KB
Sắp xếp theo