Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao) Văn mẫu lớp 4 Cánh diều

Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao) gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng viết đoạn văn thật hay.

Thành tích

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Tự đánh giá: Tiếng hát buổi sớm mai - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 15, 16. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay nhé.

Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao)

Viết một đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt - Mẫu 1

Tớ xin gửi lời chúc mừng chân thành tới Mai Lan nhé! Mình vừa biết tin cậu đã được Huy chương Vàng trong cuộc thi cờ vua cấp Quốc gia của thành phố. Mình rất tự hào về cậu. Mình biết là để có thành tích như vậy, cậu đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để luyện tập, thành tích đó vô cùng xứng đáng với cậu. Mình tin rằng, cậu sẽ đạt được nhiều thành tích tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Mình sẽ cố gắng học tập theo cậu, mình ngưỡng mộ cậu lắm!

Viết một đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt - Mẫu 2

Sáng nay trên bảng tin đã có danh sách đạt giải của Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 vừa qua. Biết Hoa và đội múa đạt giải nhì, mình vui lắm. Chúc mừng cậu và các bạn đã đạt thành tích cao. Mình biết các cậu đã tập luyện chăm chỉ suốt nhiều tuần liền và luôn cố gắng hết sức. Thành tích ấy hoàn toàn xứng đáng với các cậu. Một lần nữa, chúc mừng Hoa và đội múa nhé!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 1.588
  • Dung lượng: 106 KB
Sắp xếp theo