Viết đoạn văn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 3 - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết đoạn văn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép gồm 3 mẫu, giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay, thật sinh động.

Đô-rê-mon

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 3 - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 65. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay.

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép.

Viết đoạn văn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem - Mẫu 1

Tuổi thiếu nhi chúng ta là cái tuổi thần tiên và cần phải mơ mộng về những điều tốt đẹp nhất và nhờ những bộ phim hoạt hình dí dỏm, đầy nhân văn mà thiếu nhi lại được hoà mình cùng với thế giới thần tiên lung linh, huyền ảo, tăng thêm sức sáng tạo. Khi còn nhỏ, tôi được xem qua rất nhiều bộ phim hoạt hình nhưng có lẽ thích nhất là được xem bộ phim dí dỏm "Đô-rê-mon". Cái tên này có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn nhỉ? Đô-rê-mon là một chú mèo máy đến từ thế kỉ 22, cái nơi mà mọi thứ tối tân đều được sáng tạo đặc biệt là rô-bot. Đô-rê-mon dùng cỗ máy thời gian để đến thế kỉ 21 để giúp Nô-bi-ta, cụ cố của cậu bé đã mua Đô-rê-mon và cuộc hành trình bắt đầu. Đây là một bộ phim rất ăn khách và Đô-rê-mon rất ấn tượng. Đây là một chú mèo mập ú nhưng lại rất dễ thương.

Viết đoạn văn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem - Mẫu 2

Tôi rất thích xem phim hoạt hình. Và trong tất cả các bộ phim tôi đã xem, "Chòm sao của đom đóm" là một trong những bộ phim hoạt hình mà tôi thích nhất. Trong tiếng Việt nó được gọi là "Căn hầm đom đóm" hoặc "Mộ đom đóm". Đó là một câu chuyện bi thảm về hai đứa trẻ trong chiến tranh. Nó được sản xuất từ Nhật Bản bởi studio Ghibli, đạo diễn và viết kịch bản bởi Takahata Isao. Nó được dựa trên một nover của Nosaka Akiyuki. Nó được viết như một lời xin lỗi với chị gái anh. Với người Nhật, bộ phim này được đánh giá là một câu chuyện về sự tôn trọng. Phim là nền tảng lịch sử vào cuối thế chiến thứ hai từ Nhật Bản. Phim nói về một câu chuyện đau đớn nhưng chuyển sang tình cảm của hai anh em mồ côi là Seita và Setsuko. Họ đã mất mẹ sau vụ đánh bom khốc liệt của Không lực Hoa Kỳ đến thành phố Kobe trong khi cuộc chiến của cha họ đối với hải quân Nhật Bản. Vì vậy, Seita và Setsuko phải đấu tranh để tồn tại giữa nạn đói và sự chống cự tàn nhẫn của những người xung quanh (có quan hệ họ hàng). Họ phải sống trong hầm trú ẩn và thường ăn ếch và thằn lằn. Cuối cùng, Setsuko phải chết vì đói, hình ảnh miêu tả sự đau đớn tột cùng. Những người đã xem bộ phim này hầu hết trong số họ nói rằng họ đã khóc, và trong đó có tôi. Một bộ phim để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc.

Viết đoạn văn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem - Mẫu 3

Tối hôm qua em đã xem một tập phim hoạt hình rất hay tên là "Cô bé Maruko". Đó là phim hoạt hình Nhật Bản rất hay và thú vị, xoay quanh cuộc sống hằng ngày của cô bé Maruko. Những mẩu chuyện ngắn về các bữa cơm, buổi học, đi chơi dưới góc nhìn của cô bé đều trở nên vô cùng hài hước và hấp dẫn. Em đặc biệt thích sự hòa đồng, vui vẻ và luôn lạc quan của cô bé nhân vật chính. Điều đó khiến mọi tình huống dù thế nào cũng trở nên nhẹ nhàng và được giải quyết nhanh chóng. Nhân vật Maruko khiến em yêu thích và ấn tượng ngay từ lần đầu xem, chính là nhờ bộ tóc mái hình răng cưa rất thú vị. Nhờ đặc điểm đó, mà em có thể nhận ra ngay cô bé ấy dù đứng cạnh biết bao nhân vật khác. Em được biết, “Cô bé Maruko” có rất nhiều tập ngắn. Vì vậy, từ bây giờ, em sẽ dành thời gian để xem bộ phim hoạt hình này mỗi tối.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 3.041
  • Dung lượng: 146,3 KB
Sắp xếp theo