Viết đoạn mở bài và kết bài Thuật lại một tiết học hoặc buổi tham quan của lớp em Thuật lại một sự việc lớp 4

Viết đoạn mở bài và kết bài Thuật lại một tiết học hoặc buổi tham quan của lớp em gồm 2 mẫu hay nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới cho đoạn mở bài, kết bài của mình.

Thuật lại một tiết học

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Viết: Luyện tập thuật lại một sự việc được chứng kiến hoặc tham gia - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 109. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết mở bài và kết bài thật hay.

Đề bài: Viết đoạn mở bài và đoạn kết bài cho bài văn mà em đã lựa chọn đề và lập dàn ý.

Mở bài và kết bài Thuật lại một tiết học hoặc buổi tham quan - Mẫu 1

Mở bài: Cho đến bây giờ, những lời thơ đau xót ấy vẫn còn vang vọng trong tâm trí tôi. Tuần vừa qua, lớp tôi đều vô cùng ấn tượng với tiết Ngữ văn "Lượm" của cô giáo chủ nhiệm. Tiết học như tái hiện những khoảnh khắc vừa trong trẻo vừa bi hùng của thời kì kháng chiến của dân tộc.

Kết bài: Tiết học 'Lượm" là tiết học hào hứng, sôi nổi và cũng có nhiều phút giây xúc động, xót thương. Cô giáo của tôi bảo "tuổi trẻ tài cao", dù ở lứa tuổi nào chúng ta vẫn có thể làm những việc có ích cho chính mình và cho xã hội. Chúng tôi sẽ mãi ghi nhớ lời cô dạy và nhớ mãi hình ảnh chú bé Lượm tung tăng vượt qua cánh đồng.

Mở bài và kết bài Thuật lại một tiết học hoặc buổi tham quan - Mẫu 2

Mở bài: Trong những buổi học của tuần trước, em thấy buổi học ngày đầu tuần là thích thú hơn cả. Cho đến tận bây giờ, em vẫn còn nhớ rất rõ buổi học sôi động và hào hứng ấy.

Kết bài: Tiếng chuông reo vang, buổi học kết thúc trong sự tiếc nuối của các thành viên trong lớp. Em mong sao có thật nhiều buổi học như ngày thứ hai này. Đó là buổi học sôi động, vui vẻ và mang lại cho chúng em nhiều bài học ý nghĩa.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 306
  • Dung lượng: 125,7 KB
Sắp xếp theo