Tập làm văn lớp 4: Kết bài mở rộng Tả con mèo (10 mẫu) Kết bài tả con mèo lớp 4

TOP 10 Kết bài mở rộng Tả con mèo hay nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều cách viết đoạn kết bài tả con vật thật hay, dễ dàng đạt điểm 9, điểm 10 trong tiết kiểm tra viết sắp tới.

Tả con mèo

Kết bài mở rộng thường được thầy cô yêu thích, bởi sẽ đánh giá được năng lực của học sinh. Kết bài mở rộng Tả con mèo cũng dựa trên quan điểm chính của bài viết, bằng liên tưởng, vận dụng của mình để mở rộng vấn đề. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 1

Từ ngày có Mi Mi dẹp loạn lũ chuột nhà em bình yên hẳn. Mọi người trong gia đình ai ai cũng yêu mến Mi Mi. Nàng ta đã trở thành thành viên của gia đình em từ bao giờ không hay.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 2

Từ ngày có Mimi trong nhà, lũ chuột dường như biến mất. Con mèo như một vị chúa tể bước đi đầy quyền uy trong lãnh địa của mình. Cả nhà em ai cũng yêu chú. Mẹ em còn gọi đùa chú là “Con hổ nhỏ”. Dường như chú cũng biết mọi người yêu quý mình nên chú dụi đầu hết vào chân người này lại sang chân người khác. Trông chú đáng yêu và đáng quý.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 3

Em rất quý con mèo đen của mình, bởi chú không chỉ là người bạn hiền thân thiết mà còn là một "chiến sĩ diệt chuột" bảo vệ mùa màng, sức khỏe cho mọi gia đình. Đúng là một vật nuôi hữu ích.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 4

Bỗng nhiên bài hát về chú mèo con của em Cu Tí vang lên: "Mèo con ra vại nước, bàn chân nó vuốt vuốt, vo mấy sợi râu ướt...". Em thấy chú mèo đáng yêu làm sao, em sẽ chăm sóc chú thật tốt để chú luôn đáng yêu như bây giờ.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 5

Em từng nghe câu nói: "Cách bạn đối xử với mèo ở nơi trần thế quyết định vị trí của bạn trên Thiên đường". Vì vậy mà em sẽ luôn đối xử thật tốt với chú mèo của nhà em nói chung và mọi chú mèo khác nói riêng, vì em thật sự rất yêu quý chúng.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 6

Sáng nay thức dậy, Mun đã khoe chiến công tiêu diệt được 2 con chuột đêm qua với cả nhà bằng cách kêu meo meo trước xác của 2 chú chuột phá hoại. Cả nhà ai cũng tấm tắc khen Mun, Mun quá giỏi. Em mon Mun luôn mạnh khỏe để giúp đỡ gia đình em bắt được nhiều chuột hơn nữa.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 7

"Có hai cách để chạy trốn khỏi những nỗi thống khổ của của đời: âm nhạc và mèo". Chú mèo nhà em không chỉ giúp gia đình em bắt chuột mà còn là một thành viên luôn động viên, xoa dịu nỗi buồn thầm kín của em. Em sẽ luôn yêu thương và trân trọng chú.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 8

Mùi cá rán thơm nức mũi, chắc mẹ đang rán cá để thưởng cho Mướp vì chiến công đêm qua. Mướp luôn là niềm vui, niềm tự hào nhỏ của gia đình em.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 9

Mỗi ngày khi đi học về, em sẽ được Miu chào đón ngay ở cửa. Nhìn chú nũng nịu dịu đầu vào chân em, rồi meo meo liên tục như đang kể về nỗi nhớ suốt cả ngày dài, mà em cảm thấy hạnh phúc lắm. Vì vậy, mà lần nào em cũng phải ngồi xuống ngay cửa để ôm và hôn lên trán Miu vài cái thì mới vào nhà được. Em mong rằng Miu sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như hiện tại. Để tiếp tục là một thành viên đáng yêu của gia đình em.

Kết bài mở rộng Tả con mèo - Mẫu 10

Nhìn Tôm nằm phơi nắng trên ban công, đầu gối lên con cá bông mà mẹ mua cho thật là đáng yêu. Lúc nào, chú cũng đem đến niềm vui cho cả nhà, nên trong gia đình em ai cũng yêu quý chú lắm. Mọi người quan tâm, chăm sóc chú như một thành viên trong gia đình. Và luôn mong chú khỏe mạnh, yêu đời như bây giờ.

Chia sẻ bởi: 👨 Hàn Vũ
277
  • Lượt tải: 68
  • Lượt xem: 33.828
  • Dung lượng: 122,8 KB
Sắp xếp theo