Viết bài văn hướng sử dụng một cái bình tưới cây Văn mẫu lớp 4 Cánh diều

Viết một bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng viết hướng dẫn sử dụng bình tưới cây thật chi tiết, đầy đủ.

Bình tưới cây

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Tự đánh giá: Lời thì thầm của khu vườn - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 98, 99. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nhanh chóng viết bản hướng dẫn sử dụng bình tưới cây cho người khác thực hiện dễ dàng.

Viết bài văn ngắn hướng sử dụng một cái bình tưới cây - Mẫu 1

Trước tiên bạn tháo nắp bình rồi cho nước hoặc dung dịch cần phun đã pha chế vào trong. Lượng dung dịch tối đa không đầy ngập bình sẽ làm không khí không vào được và hạn chế lực phun của vòi. Xoáy nắp bình thật chặt, bơm hơi vào bình bằng bơm trên nắp khi cảm thấy nặng tay để bơm nhiều không khí vào bình tạo áp suất lớn đẩy dòng nước ra ngoài. Trong quá trình tưới bạn cũng cần bơm không khí vào để duy trì áp suất tưới nước.

Viết bài văn ngắn hướng sử dụng một cái bình tưới cây - Mẫu 2

Cách sử dụng bình xịt tưới cây rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở nắp bình sau đó đổ vào bên trong nước hoặc dung dịch cần phun cho cây. Bạn lưu ý không đổ quá đầy bình bởi không khí sẽ không thể vào bên trong dẫn đến lực phun của vòi sẽ giảm. Ngoài ra, chú ý đậy nắp bình chặt tay để ngăn nước đổ ra bên ngoài. Để đẩy dòng nước ra ngoài, bạn chỉ cần sử dụng bơm hơi bằng hệ thống piston bên trên nắp.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 546
  • Dung lượng: 105,1 KB
Sắp xếp theo