Viết đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu Viết đoạn văn tưởng tượng - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, viết đoạn văn tưởng tượng thật hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

Khu vườn kì diệu

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Viết: Viết đoạn văn tưởng tượng - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 77. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn tưởng tượng thật hay nhé.

Đề bài: Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng và ghi lại những ý đã tìm được để viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai.

Đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu - Mẫu 1

Tin-tin, Mi-tin khám phá nhiều thứ quả to dị thường ở Khu vườn kì diệu. Nào là nho to như quả lê, không cầm nổi, phải treo trên đầu cây gậy. Rồi Mi-tin trông thấy em bé đẩy xe đầy những quả táo to như những quả dưa đỏ, nó khiến cậu bật hỏi xem phải là dưa đỏ không. Em bé có dưa đỏ vui vẻ giải thích đó là táo. Chưa hết kinh ngạc vì táo, Mi-tin nom thấy một chiếc xe đẩy chất đầy dưa nhưng quả nào quả nấy to như quả bí đỏ. Mi-tin không phải nghĩ ngợi lâu, cô được em bé có dưa giải thích ngay đây là dưa chứ không phải là bí đỏ.

Đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu - Mẫu 2

Sau khi tạm biệt Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin phát hiện ra một khu vườn kì diệu. Hai người lại một lần nữa phải bất ngờ, thích thú trước những điều mới lạ tại nơi đây. Có những thứ quả to với kích thước bất ngờ, màu sắc rực rỡ và trông có vẻ rất ngon miệng. Trong những em bé trồng cây, có một người chính là em của Tin-tin và Mi-tin trong tương lai. Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ này là một kỉ niệm ngọt ngào và khó quên trong chuyến phiêu lưu của hai người.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
80
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 4.130
  • Dung lượng: 132,8 KB
Sắp xếp theo