Viết đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời (3 mẫu) Viết đoạn văn tưởng tượng - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, viết đoạn văn tưởng tượng thật hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

Cánh diều

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Tự đánh giá: Cánh diều tuổi thơ - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 82, 83. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn tưởng tượng thật hay nhé.

Đề bài: Tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời, hãy viết một đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó.

Viết đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời - Mẫu 1

Em là một cánh diều đang trôi nhẹ nhàng trên không trung. Em bay lượn tự do giữa những đám mây trắng. Mỗi lần gió bay qua, em lại xoay tròn, xoay tròn nhẹ nhàng. Em rất thích cảm giác tự do này. Mọi áp lực học tập dường như đã tan biến cùng làn gió. Được bay lượn khiến em cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhõm, lâng lâng vui sướng, hạnh phúc.

Viết đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời - Mẫu 2

Em là một cánh diều được gió nâng đỡ để bay lên. Xung quanh em cũng có những cánh diều khác đầy rực rỡ. Em nói chuyện cùng với các bạn diều. Chúng em bàn luận về tầm nhìn trên cao, về những con người dưới mặt đất. Tâm hồn em lâng lâng vui sướng, thoải mái nhẹ nhàng phiêu diêu cùng mây và gió. Cảm giác như tất cả mọi muộn phiền, bực dọc đều được cuốn đi hết. Chợt giật mình tỉnh dậy, em mới nhận ra đó chỉ là mơ. Thế nhưng em cảm thấy rất tự do, hạnh phúc khi được là một cánh diều.

Viết đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời - Mẫu 3

Hôm qua em có một giấc mơ rất kì lạ. Trong mơ, em biến thành một cánh diều bay lượn trên bầu trời. Có chú bé chăn trâu cầm lấy dây diều để điều khiển, em bay lên cao, cao dần. Đầu tiên, em chỉ nhìn thấy bóng cây xanh mát, những chú trâu tha thẩn gặm cỏ. Bay cao hơn, em thấy cánh đồng thẳng cánh cò bay và người nông dân chăm chỉ đang gieo mạ cho vụ mùa mới. Xung quanh em cũng có rất nhiều những cánh diều khác. Ôi em cảm thấy thật hạnh phúc. Phải may mắn lắm em mới được chiêm ngưỡng khung cảnh tươi đẹp này của quê hương.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 3.479
  • Dung lượng: 135,3 KB
Sắp xếp theo