Viết một đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này (3 mẫu) Tập làm văn lớp 4 Cánh diều

Viết một đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này gồm 3 mẫu, giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng viết đoạn văn về bộ phim Chú khủng long tốt bụng, Đi tìm Nemo, Cậu bé rừng xanh thật hay.

Chú khủng long tốt bụng

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Luyện từ và câu: Dấu ngoặc kép - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 56. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay.

Đề bài: Viết một đoạn văn (khoảng 4-5 câu) nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này - SGK Tiếng Việt 4 Cánh diều tập 1 trang 56.

Viết đoạn văn nói về một bộ phim Chú khủng long tốt bụng

Tối chủ nhật vừa rồi, em cùng với anh trai đã ngồi xem bộ phim hoạt hình: “Chú khủng long tốt bụng” trên tivi. Đây là bộ phim hoạt hình của Mỹ. Nội dung chính kể về cuộc hành trình của chú khủng long xanh Arlo tìm về với gia đình của mình. Và trong hành trình đó chú kết bạn với cậu bé loài người nhỏ xíu. Em thích nhất nhân vật chú khủng long. Chú vốn dĩ rất nhút nhát, sợ sệt mọi thứ, nhưng khi trải qua thử thách, chú trở nên mạnh mẽ và dũng cảm hơn rất nhiều. Nhất là khi chú cùng với bạn mình vượt qua móng vuốt của loài khủng long ăn thịt, sống sót sau dòng lũ hung dữ, bạo tàn. Câu chuyện về tình bạn và tình yêu gia đình của Arlo để lại cho em nhiều cảm xúc và bài học thật quý giá.

Viết đoạn văn nói về một bộ phim Đi tìm Nemo

Bộ phim hoạt hình “Đi tìm Nemo” thật hấp dẫn. Hôm qua, anh trai đã đưa em đi xem ở rạp chiếu phim. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Marlin trong đại dương bao la, nhằm tìm kiếm cậu con trai Nemo đi lạc. Vượt qua bao hiểm nguy, thử thách, cuối cùng Marlin cũng tìm thấy Nemo và có thêm những người bạn mới đáng trân quý. Bộ phim giúp em nhận ra nhiều bài học giá trị. Nếu có cơ hội, em sẽ xem lại bộ phim một lần nữa.

Viết đoạn văn nói về một bộ phim Cậu bé rừng xanh

Em rất thích nhân vật Mowgli trong bộ phim hoạt hình “Cậu bé rừng xanh”. Vì cậu bé vô cùng đáng yêu và dũng cảm. Trong bộ phim, Mowgli đã được đàn sói nuôi lớn trong rừng. Khi con cọp Shere Khan đe dọa đến tính mạng, cậu bắt buộc phải rời bỏ khu rừng. Nhờ sự hướng dẫn của báo đen Bagheera và gấu Baloo, cậu bắt đầu hành trình tìm về cuộc sống của một con người. Cuối cùng, với ngọn lửa của lòng can đảm, cậu đã đánh bại được con hổ Shere Khan. Nhân vật này đã cho em thấy sự gắn bó của con người với thiên nhiên.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 3.117
  • Dung lượng: 139,8 KB
Sắp xếp theo