Kết bài không mở rộng tả một cây hoa (hoặc cây ăn quả, cây bóng mát, cây lương thực, cây cảnh) Luyện tập tả cây cối - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Kết bài không mở rộng tả một cây hoa (hoặc cây ăn quả, cây bóng mát, cây lương thực, cây cảnh) gồm 7 kết bài cô đọng, súc tích nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách dựng đoạn kết bài tả cây cối thật hay.

Cây hoa

Với 7 Kết bài không mở rộng tả cây hoa mười giờ, tả cây quất, tả cây sấu, tả cây phượng, tả cây tràm, tả cây lúa, tả cây xương rồng... hy vọng sẽ giúp các em viết đoạn kết bài thật hay. Kết bài không mở rộng chỉ cho biết kết cục của câu chuyện hoặc cảm nghĩ về vấn đề đang viết mà không bình luận gì thêm.

Kết bài không mở rộng tả cây hoa

Hoa mười giờ là một loài hoa đặc biệt, khiến ai nghe rồi cũng phải nhớ tên.

Kết bài không mở rộng tả cây ăn quả

Nhìn những cây quất cho quả trĩu cành quanh năm, em càng thêm trân trọng công lao của những người nông dân như bác em.

Kết bài không mở rộng tả cây bóng mát

Kết bài tả cây sấu

Em rất yêu cây sấu vườn nhà. Sấu là loài cây thân thuộc khắp làng quê Việt Nam. Mỗi khi ăn những quả sấu chua chua ngọt ngọt, em lại nhớ đến công lao vun trồng chăm sóc của. Cây sấu như một nơi xây đắp tuổi thơ em và là nơi tràn ngập tình cảm giữa các thành viên nhà.

Kết bài tả cây phượng

Cây phượng đã gắn bó với em trên con đường này suốt 4 năm học. Em mong cây sẽ luôn khỏe mạnh tươi tốt để tiếp tục đồng hành cùng em trên các chặng đường sắp tới.

Kết bài tả cây tràm

Em thích cây tràm lắm, vì tràm chẳng những cho chúng em bóng mát để vui chơi mà còn tăng thêm vẻ đẹp của trường em. Những trưa hè êm ả, được ngắm hoa tràm rơi thật thích thú biết bao nhiêu.

Kết bài không mở rộng tả cây lương thực

Nhìn những cây lúa sai trĩu, vàng ươm em càng thêm trân trọng công lao của những người lao động. Những khi rảnh em sẽ về thăm quê, ngắm nhìn những cây lúa sai trĩu.

Kết bài không mở rộng tả cây cảnh

Em đặt chậu cây xương rồng ngoài ban công để nó được đón gió và nắng trời. Có lẽ nhờ vậy mà xương rồng đã nở hoa rất đẹp. Em rất yêu thích món quà tặng này của mình và sẽ nâng niu nó như một người bạn.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 07
  • Lượt xem: 5.621
  • Dung lượng: 113,5 KB
Sắp xếp theo