Viết đoạn văn về một em bé trong Vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết đoạn văn về một em bé trong Vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, viết đoạn văn tưởng tượng thật hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

 Vương quốc Tương Lai

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Viết: Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 94. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn tưởng tượng thật hay nhé.

Đề bài: Dựa vào vở kịch "Ở vương quốc Tương Lai", hãy viết đoạn văn về một em bé trong vương quốc đó theo tưởng tượng của em.

Viết đoạn văn tưởng tượng về một em bé trong Vương quốc Tương Lai - Mẫu 1

Em là em bé nhỏ nhất, là em của Tin-tin và Mi-tin. Có lẽ hai anh chị của em rất ngạc nhiên khi thấy em và biết về em. Nhưng đó là một điều hết sức bình thường ở Vương quốc Tương Lai này. Chúng em dù chưa được sinh ra nhưng cũng có thể nhìn thấy, gặp gỡ và trò chuyện cùng cha mẹ, người thân của mình. Chỉ khác rằng, chưa chính thức để được khai sinh mà thôi. Sự gặp gỡ với hai anh chị của mình làm em rất thích thú và háo hức.

Viết đoạn văn tưởng tượng về một em bé trong Vương quốc Tương Lai - Mẫu 2

Trong vở kịch Ở Vương quốc Tương lai, em thích nhất là em bé cầm hoa cúc. Đó là em bé đầu tiên trong khu vườn kì diệu tiến lại gần và chủ động chào hỏi, giới thiệu phát minh của mình với Tin-tin và Mi-tin. Em bé ấy đã tạo ra những bông cúc xanh khổng lồ có mùi thơm tuyệt vời. Hành động ấy cho thấy sự nhiệt tình với bạn bè của em bé ấy. Cùng với đó là sự tự hào về sản phẩm mà mình tạo ra cùng khát vọng chia sẻ nó với mọi người. Thật là một em bé tài giỏi.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
128
  • Lượt tải: 07
  • Lượt xem: 8.269
  • Dung lượng: 130,1 KB
Sắp xếp theo