Viết đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em (hoặc gia đình em) Văn mẫu lớp 4 Cánh diều

Viết đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em (hoặc gia đình em) gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay.

Du lịch

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Du lịch - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 97. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nhanh chóng viết đoạn văn thật hay.

Đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em

Kì nghỉ hè vừa qua, nhà trường đã tổ chức cho học sinh chúng em đi thăm quan lăng Bác. Đây cũng là lần đầu đầu tiên chúng em được ra Hà Nội và đến thăm lăng nên chúng em ai cũng háo hức. Trên xe chúng em đã đồng thanh hát bài "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng", không khí vô cùng hào hứng và vui vẻ. Khi đặt chân đến lăng Bác em đã rất bất ngờ, nơi đây rộng lớn và uy nghiêm hơn rất nhiều so với hình ảnh em đã xem trên báo đài, ti vi. Với sự hướng dẫn của thầy cô giáo, chúng em được xếp thành hai hàng rồi lần lượt đi vào trong lăng. Chuyến đi đã mang đến cho em rất nhiều những trải nghiệm thú vị, chúng em thêm yêu mến, biết ơn Bác Hồ hơn vì những công lao to lớn của Bác dành cho non sông, dân tộc.

Đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng gia đình em

Nhân dịp cuối tuần, bố em đã đưa cả nhà lên phố đi bộ Hồ Gươm để vui chơi và thư giãn. Ấn tượng đầu tiên của em khi đến phố đi bộ là sự đông đúc, nhộn nhịp. Trên đường có rất nhiều anh chị trẻ tuổi, cũng có rất nhiều gia đình giống gia đình em cùng nhau đi lên phố. Trên những tuyến đường lớn quanh hồ diễn ra rất nhiều những hoạt động thú vị như: ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật,... Em nắm tay bố mẹ đi xung quanh hồ và thăm thú tất cả những cảnh đẹp nơi đây, từ tháp Rùa đến đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc và Tháp bút, tất cả đều rất đẹp và cổ kính. Chuyến đi của em và gia đình tuy ngắn nhưng rất vui, em được hòa mình vào không khí vui nhộn của các hoạt động giải trí, được ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng và được thưởng thức kem Tràng Tiền.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 08
  • Lượt xem: 2.176
  • Dung lượng: 114,9 KB
Sắp xếp theo