Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba Ôn tập học kì 1 Tiết 1 - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba gồm 3 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng viết đoạn văn thật hay.

Bạn nhỏ

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Ôn tập học kì 1 Tiết 1 - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 133. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay nhé.

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (3 - 4 câu) nêu cảm nghĩ của em về bạn nhỏ trong bài thơ.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về bạn nhỏ - Mẫu 1

Bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba là một người con ngoan. Khi ba mẹ vắng nhà, bạn ấy vẫn làm bài tập chứ không đi chơi. Khi ba mẹ bạn ấy về cũng là lúc bạn ấy làm xong bài tập, không phải khiến cho ba mẹ bạn ấy thúc giục.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về bạn nhỏ - Mẫu 2

Bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba ngoan và tự giác. Dù bố mẹ không có nhà, vắng vẻ, nhưng với sự tưởng tượng của bạn nhỏ thì ngôi nhà không hề cô đơn. Bài tập khó nhưng với sự tưởng tượng, vui vẻ trong tâm hồn thì không làm bạn nản chí.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về bạn nhỏ - Mẫu 3

Bạn nhỏ trong bài thơ Đồng dao tặng mẹ tặng ba là một người con hiếu thảo, ngoan ngoãn, có tính tự giác cao. Khi bố mẹ đi vắng, một mình bạn nhỏ ở nhà vẫn tự giác học bài và làm bài tập đầy đủ. Bạn nhỏ cũng không cảm thấy buồn bã hay cô đơn, vì xung quanh bạn đã có những người bạn thú vị khác như bạn mèo trắng, mèo đen, rồi cả chú gà nữa chứ. Vừa tự giác học lại tự giác chơi để bố mẹ yêu tâm công tác, bạn nhỏ trong câu chuyện thật là ngoan.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 717
  • Dung lượng: 127,4 KB
Sắp xếp theo