Viết đoạn văn tả một bông hoa hoặc một cây rau Ôn tập học kì 1 Tiết 5 - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết đoạn văn tả một bông hoa hoặc một cây rau gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng viết đoạn văn tả bông hoa hồng, bông hoa sen thật hay.

Hoa hồng

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Ôn tập học kì 1 Tiết 5 - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 135. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay nhé.

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) tả một bông hoa (hoặc một cây rau). Gạch dưới chủ ngữ ở mỗi câu trong đoạn văn đó.

Viết đoạn văn tả một bông hoa hoặc một cây rau

Viết đoạn văn tả hoa sen

Trong số các loài hoa thì em thích nhất là hoa sen. Nụ sen như những mũi tên đồng nhọn hướng lên trời cao. Rồi sen nở. Sen nở hồng cả mặt ao. Những nụ sen to như hai bàn tay em chụm lại rung rung trong gió. Đẹp nhất khi nở thì cánh xòe ra rất to y như một cái bát ô tô.

Viết đoạn văn tả bông hoa hồng

Bông hoa hồng tươi tắn đang nở rộ, tô điểm cho không gian bằng vẻ đẹp mê đắm. Cánh hoa mềm mại và màu sắc rực rỡ, như một tuyệt tác nghệ thuật của thiên nhiên. Mùi hương dịu nhẹ phảng phất trong không khí, thu hút sự chú ý của bướm và ong đang tụ tập quanh đó. Bông hoa hồng như một biểu tượng của sự tươi mới và hy vọng, gợi lên cảm giác yên bình và hạnh phúc trong lòng người nhìn.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 573
  • Dung lượng: 126 KB
Sắp xếp theo