Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em Đoạn văn thuật lại một sự việc lớp 4

Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em gồm 2 mẫu hay nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới cho đoạn văn ở thân bài thật hay.

Đoạn văn

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Viết: Luyện tập thuật lại một sự việc được chứng kiến hoặc tham gia - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 113. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật sinh động.

Đề bài: Viết 1 - 2 đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học (hoặc một buổi tham quan) của lớp em.

Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em

Viết đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học

Em có năng khiếu về ca hát, vì vậy từ nhỏ em yêu thích các tiết học âm nhạc ở trường. Cô giáo dạy âm nhạc của chúng em tên là Thùy Chi. Cô Chi là cô giáo trẻ rất xinh đẹp, tính cách cô hiền dịu và luôn nhẹ nhàng bảo ban chúng em. Mỗi tiết âm nhạc, chúng em đều được cô dạy cho những bài hát hay mới, được cùng nhau ca hát, vui chơi. Trong giờ học này ca lớp chúng em ai cũng vui vẻ và hạnh phúc.

Viết đoạn văn thuật lại một buổi tham quan

Kì nghỉ hè vừa qua, nhà trường đã tổ chức cho học sinh chúng em đi thăm quan lăng Bác. Đây cũng là lần đầu đầu tiên chúng em được ra Hà Nội và đến thăm lăng nên chúng em ai cũng háo hức. Trên xe chúng em đã đồng thanh hát bài "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng", không khí vô cùng hào hứng và vui vẻ. Khi đặt chân đến lăng Bác em đã rất bất ngờ, nơi đây rộng lớn và uy nghiêm hơn rất nhiều so với hình ảnh em đã xem trên báo đài, ti vi. Với sự hướng dẫn của thầy cô giáo, chúng em được xếp thành hai hàng rồi lần lượt đi vào trong lăng. Chuyến đi đã mang đến cho em rất nhiều những trải nghiệm thú vị, chúng em thêm yêu mến, biết ơn Bác Hồ hơn vì những công lao to lớn của Bác dành cho non sông, dân tộc.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 321
  • Dung lượng: 128,9 KB
Sắp xếp theo