Tập làm văn lớp 4: Kết bài mở rộng Tả con chó (9 mẫu) Kết bài tả con chó lớp 4

TOP 9 Kết bài mở rộng Tả con chó hay nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều cách viết đoạn kết bài tả con vật thật hay, dễ dàng đạt điểm 9, điểm 10 trong tiết kiểm tra viết sắp tới.

Tả con chó

Kết bài mở rộng thường được thầy cô yêu thích, bởi sẽ đánh giá được năng lực của học sinh. Kết bài mở rộng Tả con chó cũng dựa trên quan điểm chính của bài viết, bằng liên tưởng, vận dụng của mình để mở rộng vấn đề. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 1

Em từng được nghe câu "Chó là điều duy nhất trên trái đất yêu bạn hơn yêu chính nó" thật hay và ý nghĩa. Câu nói này cũng làm em thêm yêu chú chó nhà mình nhiều hơn, chăm sóc và bảo vệ chú như chú bảo vệ cả gia đình em.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 2

Thời gian qua em đã quen với việc có chú ở bên cạnh. Em không dám nghĩ đến việc một ngày nào đó sẽ phải rời xa chú. Chính vì vậy mà em luôn chăm sóc cho chú tốt nhất có thể.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 3

Người ta nói “Chó là loài vật trung thành với chủ nhất” quả không sai chút nào. Em yêu con Mực như một người bạn thân của mình, nhất là những lúc ở nhà một mình Mực đúng là niềm vui của em.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 4

Em hi vọng lớn lên, Vện sẽ biết vâng lời. Em quyết, tâm dạy nó trở thành một con chó tinh khôn nhất trong vùng: biết làm trò, biết trông nhà; bắt chuột, canh kẻ trộm, đuổi gà... và làm bạn với em những lúc gia đình đi vắng.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 5

Nghe người lớn nói: "Không có một loài vật nào trung thành với chủ như loài chó". Bây giờ, em mới cảm thấy đầy đủ điều đó. Đối với em, con Vàng có một nét đẹp nữa, đó là sự ngoan hiền, tinh khôn. Em quý và yêu con Vàng ở tất cả những nét đẹp ấy. Thật là một con chó tuyệt vời.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 6

Bác học Pascal cũng từng nói: "Tôi càng nhìn nhân loại, tôi càng thích chú chó của mình hơn". Em cũng thấy rằng chú chó nhà em vô cùng tuyệt vời, em sẽ chăm sóc cho chú để chú sống thật lâu cùng gia đình em.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 7

Nhà em có nuôi rất nhiều động vật nhưng em yêu thích nhất là những chú chó mà mẹ em nuôi phía sau ngôi nhà. Những chú cho ngộ nghĩnh ấy đã được nuôi hơn một tháng. Giờ chúng cũng đã lớn, ngày ngày, em được mẹ giao cho công việc là chăm sóc đàn chó, cho chúng ăn.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 8

"Khi bạn cứu một chú chó, có thể điều đó sẽ không là gì trong thế giới của bạn, nhưng bạn đã thay đổi thế giới của chúng rồi". Câu nói này càng đúng hơn trong hoàn cảnh của Lạc nhà em, vì vậy em thương Lạc và yêu Lạc rất nhiều. Em mong Lạc luôn bình an trong ngôi nhà của gia đình em - thế giới của Lạc.

Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 9

Nhà em tất cả các thành viên ai cũng thích Misa. Chú Kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 8znhư một thành viên quan trọng trong gia đình em. Trước khi đi ngủ, chú luôn đi vòng quanh kiểm tra quanh nhà xem có gì đó bất thường không khiến nhà em luôn yên tâm ngủ sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Chia sẻ bởi: 👨 Hàn Vũ
293
  • Lượt tải: 73
  • Lượt xem: 31.200
  • Dung lượng: 121,2 KB
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • khương vũ
    khương vũ

    khá hay🥰

    Thích Phản hồi 21:41 11/04
    • khương vũ
      khương vũ

      khá hay 🥰

      Thích Phản hồi 21:41 11/04
      • quân
        quân

        có bài nào tả con chó hoang ko

        Thích Phản hồi 20:37 21/04