Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Xtác-đi trong Tấm huy chương Trao đổi Chăm học, chăm làm - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Xtác-đi trong Tấm huy chương gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em biết cách trình bày ý kiến của mình về tính cách nhân vật Xtác-đi thật hay.

Tấm huy chương

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời các câu hỏi tiết Nói và nghe: Trao đổi Chăm học, chăm làm - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 28. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng hoàn thiện bài viết của mình:

Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Xtác-đi trong câu chuyện Tấm huy chương

Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Xtác-đi - Mẫu 1

Chắc hẳn mọi người cũng đã đều biết đến nhân vật Xtác-đi trong truyện "Tấm huy chương". Đó là một cậu bé "đầu gỗ", "tối dạ" - theo lời của người khác. Quả thật, dù là giải toán, viết văn cậu đều không làm nên hồn. Nhưng nhờ sự nỗ lực của mình, Xtác-đi đã chứng minh điều mọi người nói là sai. Cậu học mọi lúc, mọi nơi: ở nhà, trong lớp, khi đi dạo, học đêm, học ngày,... Trên lớp, cậu cũng chăm chú nghe thầy giảng bài. Thậm chí khi có tiền, cậu đã chạy ngay đi mua sách. Sự hiếu học của Xtác-đi khiến cho ai ai cũng khâm phục, ngưỡng mộ. Nhìn lại bản thân mình, tớ cảm thấy mình còn phải học tập cậu bé Xtác-đi rất nhiều.

Trình bày ý kiến về tính cách nhân vật Xtác-đi - Mẫu 2

Sau khi tìm hiểu truyện "Tấm huy chương", tớ vô cùng yêu thích tính cách của nhân vật Xtác-đi. Cậu đã từng bị coi là "tối dạ", "đầu gỗ". Nhưng với sự cần cù, chịu khó, siêng năng, gan lì của mình, Xtác-đi đã chứng minh được năng lực của bản thân. Cậu học ngày học đêm, tự nhủ "Hoặc là mình chết, hoặc là mình thành công". Có lẽ nhờ vậy mà Xtác-đi đã đạt được tấm huy chương xứng đáng. Nhân vật này đã khiến tớ nhận ra bản thân mình cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
52
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 2.008
  • Dung lượng: 106,4 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • chinh Phanhuy
    chinh Phanhuy

    hay





    Thích Phản hồi 18:58 02/11