Đóng vai một nhân vật trong Chuyện của loài chim, viết đoạn văn kể về một công trình xây dựng mà nhân vật ấy được chứng kiến Văn mẫu lớp 4 Cánh diều

Đóng vai một nhân vật trong Chuyện của loài chim, viết đoạn văn kể về một công trình xây dựng mà nhân vật ấy được chứng kiến SIÊU HAY, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng viết đoạn văn thật hay.

Chuyện của loài chim

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 rèn trí tưởng tượng thêm phong phú, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Góc sáng tạo: Cuộc sống quanh em - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 45. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn thật hay nhé.

Đề bài: Đóng vai một nhân vật trong Chuyện của loài chim, viết đoạn văn kể về một công trình xây dựng mà nhân vật ấy được chứng kiến.

Đóng vai một nhân vật trong Chuyện của loài chim

Chỉ trong vài hôm mà họ hàng nhà chim chúng tôi đã về đông đủ. Ca hát xong, mọi người thi nhau kể chuyện. Chợt anh Bồ Chao ập đến và liến thoắng một hồi. Anh ấy báo tin khẩn cấp rằng, người ta đang dựng hai cái trụ cao, cao đến mây xanh. Chắc là để… chống trời. Nếu để chống trời thì trời có thể sụp. Anh ấy lo lắng và có ý định đưa gia đình đi sơ tán. Anh Chích Chòe vốn là người thường sống trong lo sợ cứ xuýt xoa, sợ hãi. Sau khi nghe Bồ Chao kể đầu đuôi câu chuyện, tôi mới thong thả lên tiếng. Tôi cũng từng bay qua chỗ hai cái trụ đó. Nó cao hơn tất cả những ống khói, những trụ buồm, trụ điện mà ta thường gặp hiện nay. Đó là hai trụ điện cao thế mới được xây dựng… Mọi người bấy giờ mới hiểu rõ sự thực, sung sướng thở phào. Họ cười to vì thấy Bồ Chao, Chích Chòe đã quá sợ sệt.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 313
  • Dung lượng: 125,3 KB
Sắp xếp theo