Viết đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp Đố vui Ai chăm, ai ngoan - Tiếng Việt 4 Cánh diều

Viết đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp (giấu tên) gồm 3 mẫu, giúp các em biết cách viết đoạn văn ngắn về một người bạn trong lớp, rồi đố các bạn biết đó là ai?

Người bạn

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trả lời câu hỏi tiết Đố vui Ai chăm, ai ngoan? - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 31. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để viết đoạn văn về một người bạn thật hay, thật sinh động nhé.

Đề bài: Viết một đoạn văn (hoặc đoạn thơ) về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp (giấu tên). Đố là ai?

Viết đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp - Mẫu 1

Một bạn học sinh trong lớp học giỏi đều các môn. Ngoài học giỏi ra, bạn nữ ấy còn rất chăm chỉ và có giọng hát rất hay. Đố là ai?

Viết đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp - Mẫu 2

Đây là một người bạn có thành tích học tập rất tốt. Kì học vừa rồi bạn đã đạt giải ba viết chữ đẹp cấp huyện. Không chỉ chăm chỉ học tập mà bạn ấy còn thường xuyên giúp đỡ bạn bè. Bạn ấy thường xuyên nhắc nhở mọi người làm bài tập về nhà đầy đủ. Đố bạn ấy là ai?

Viết đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp - Mẫu 3

Cậu ấy là người giữ một trong những chức vị quan trọng trong lớp. Cậu ấy luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Không chỉ là một học sinh chăm ngoan mà cậu ấy còn là một người con hiếu thảo. Đố mọi người biết cậu ấy là ai?

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 2.032
  • Dung lượng: 127 KB
Sắp xếp theo