Tập làm văn lớp 2: Tả về quyển vở (3 mẫu) Viết đoạn văn tả đồ dùng học tập

Hôm nay, Download.vn mời bạn đọc tham khảo bài Tập làm văn lớp 2: Tả về quyển vở, vô cùng hữu ích.

Tả quyển vở
Tả quyển vở

Tài liệu sau đây gồm 3 đoạn văn mẫu lớp 2, thuộc sách Kết nối tri thức. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình.

Tả về quyển vở - Mẫu 1

Quyển vở của em có hình chữ nhật. Chiều dài là 24cm, chiều rộng là 15cm. Bìa quyển vở có in hình bức tranh các bạn học sinh đang chơi đá cầu dưới sân trường. Phía dưới cùng, góc phải là ô nhãn vở được in sẵn. Bên trong vở có kẻ các hàng ô ly. Ở bên trái các trang giấy có các đường kẻ đỏ làm lề vở. Các hàng ô ly được in đều nhau. Quyển vở rất có ích đối với em.

Tả về quyển vở - Mẫu 2

Hôm qua, em được đi hiệu sách. Em đã mua một quyển vở ô ly. Quyển vở có hình chữ nhật. Chiều dài là hai mươi tư xăng-ti-mét. Chiều rộng là mười lăm xăng-ti-mét. Bìa vở in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên ngoài, quyển vở được bọc một lớp bìa vở trong suốt. Bên trong, quyển vở có bốn mươi tám trang giấy. Mỗi trang giấy được in các ô ly vuông. Quyển vở sẽ giúp em ghi chép trong học tập.

Tả về quyển vở - Mẫu 3

Quyển vở của em có hình chữ nhật. Chiều dài là 25cm. Còn chiều rộng là 16cm. Bìa vở khá cứng, có in hình bức tranh chú bé đang thả diều. Bên trong quyển vở có bảy mươi hai trang. Mỗi trang giấy đều rất mỏng, có màu trắng tinh. Các ô ly có hình vuông. Phía bên trái trang giấy có đường kẻ thẳng màu đỏ làm lề. Mùi giấy mới thơm phức. Em rất thích quyển vở này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
59
  • Lượt tải: 81
  • Lượt xem: 13.643
  • Dung lượng: 365,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo