Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về một chuyến tham quan của em Dàn ý & 10 đoạn văn mẫu lớp 2

Mỗi chuyến đi đều vô cùng ý nghĩa và giá trị. Vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về một chuyến tham quan của em.

Viết viết về một chuyến tham quan của em
Viết viết về một chuyến tham quan của em

Tài liệu bao gồm dàn ý & 10 đoạn văn mẫu lớp 2, các em học sinh sẽ có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Dàn ý viết về một chuyến tham quan của em

  • Em được đi tham quan ở đâu?
  • Em làm những gì trong chuyên đi?
  • Cảm xúc của em về chuyến đi?

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 1

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 2

Chủ nhật, em được đi tham quan cùng các bạn trong lớp. Chúng em sẽ đến thăm Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Chuyến xe xuất phát từ bảy giờ sáng. Tám giờ, chúng em đã có mặt ở bảo tàng. Chị hướng dẫn viên đưa cả lớp đi tham quan các địa điểm: t òa nhà Trống Đồng, khu trưng bày ngoài trời (Vườn Kiến trúc) và tòa Cánh diều (khu trưng bày Đông Nam Á). Chuyến tham quan diễn ra rất vui vẻ và bổ ích.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 3

Cuối tuần, trường em tổ chức một chuyến tham quan. Chúng em sẽ được đến thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám. Mỗi lớp sẽ được các anh chị hướng dẫn viên dẫn đi tham quan nơi đây. Chuyến đi diễn ra vô cùng sôi nổi. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 4

Tuần trước, em và các bạn đã có dịp ghé thăm khu phố cổ Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với ba mươi sáu phố phường. Chúng em còn dạo quanh một vòng hồ Gươm nữa. Cả nhóm đã có rất nhiều bức ảnh đẹp. Em cảm thấy rất thích thú.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 5

Nhân dịp mùng 2 tháng 9, gia đình của em đã đến viếng lăng Bác. Em và bố mẹ phải xếp hàng để vào lăng. Rất nhiều người dân đến viếng. Ba mươi phút sau, em đã vào được trong lăng. Em nhìn Bác Hồ nằm đấy mà lòng xúc động, tự hào. Chuyến đi này thật bổ ích.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 6

Tuần này, trường em sẽ tổ chức một buổi tham quan. Chúng em sẽ đến thăm Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Các lớp sẽ đi tham quan dưới sự hướng dẫn của các anh chị hướng dẫn viên. Sau chuyến đi, em đã hiểu thêm về các dân tộc của Việt Nam. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 7

Cuối tuần trước, nhà trường đã tổ chức một buổi tham quan. Chúng em sẽ đến thăm khu di tích Cổ Loa. Chúng em lần lượt viếng thăm đền thờ vua An Dương Vương, am Mỵ Châu.. Em cảm thấy chuyến đi thật bổ ích.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 8

Hôm nay, em được đi thăm hồ Gươm. Em và chị Hà bắt xe buýt mất khoảng một tiếng. Chúng em đi dạo một vòng quanh hồ. Sau đó, em còn được ăn kem Tràng Tiền. Hai chị em còn chụp rất nhiều ảnh. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 9

Tuần trước, em và các bạn đã có dịp ghé thăm khu phố cổ Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với ba mươi sáu phố phường. Khung cảnh phố cổ rất đẹp. Chúng em còn dạo quanh một vòng hồ Gươm nữa. Cả nhóm đã có rất nhiều bức ảnh đẹp. Em cảm thấy rất thích thú.

Viết viết về một chuyến tham quan của em - Mẫu 10

Hôm nay, em được đi thăm hồ Gươm. Em và chị Thương bắt xe buýt mất khoảng một tiếng. Khung cảnh hồ Gươm thật đẹp. Hồ có diện tích rộng lớn. Nước hồ trong xanh. Tháp Rùa nằm ở giữa hồ. Gần đó là cây cầu Thê Húc cong cong như con tôm. Qua cầu sẽ đến với đền Ngọc Sơn cổ kính, uy nghiêm. Trước cổng đền là cây đa cổ thụ đã nhiều năm tuổi. Hai chị em đi dạo một vòng quanh hồ. Chuyến đi thật vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 129
  • Lượt xem: 18.096
  • Dung lượng: 146 KB
Sắp xếp theo