Tập làm văn lớp 2: Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em (18 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Bố mẹ là những người thân luôn yêu thương, gắn bó với mỗi người. Hôm nay, Download.vn mời bạn đọc tham khảo bài Tập làm văn lớp 2: Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em. 

Tài liệu bao gồm 18 đoạn văn mẫu lớp 2, vô cùng hữu ích. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Đề bài: Hãy viết 4 - 5 câu kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em. 

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 1

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 2

Tối qua, em bị ốm. Mẹ đã chăm sóc cho em. Đầu tiên, mẹ đã nấu cháo cho em. Sau đó, mẹ còn giúp em uống thuốc. Cả đêm, mẹ thức trông em ngủ. Sáng hôm sau, em đã khỏe hơn. Mẹ mới thở phào nhẹ nhõm. Em cảm thấy biết ơn và yêu thương mẹ lắm.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 3

Cuối năm học, em đạt được kết quả cao. Bố mẹ đã thưởng cho em một món quà. Em nhận được một chiếc xe đạp mới. Chiếc xe có màu hồng. Dáng xe thể thao. Em cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vô cùng. Chiếc xe đạp sẽ giúp em đến trường nhanh chóng hơn. Em đã nhận món quà và cảm ơn bố mẹ.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 4

Một mùa đông lại về. Cuối tuần, mẹ đã đưa em đi chợ. Hai mẹ con dạo một vòng quanh chợ. Mẹ đã mua cho em rất nhiều quần áo mới. Một chiếc áo len vô cùng xinh xắn. Một chiếc áo khoác rất ấm áp. Em rất thích chúng và đã nói lời cảm ơn mẹ.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 5

Bố rất yêu thương em. Một lần, em bị ốm. Mẹ lại đi công tác xa nhà. Bố đã chăm sóc cho em. Bố nấu cháo và bón cho em ăn. Sau đó, bố pha thuốc cho em uống. Bố còn động viên em cố gắng để mau khỏi bệnh. Em cảm thấy xúc động và yêu thương bố rất nhiều.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 6

Trong gia đình, mẹ là người yêu thương em nhất. Khi con nhỏ, sức khỏe của em không tốt. Em rất hay bị ốm. Những lúc đó, mẹ lại chăm sóc cho em. Mẹ nấu cháo cho em, giúp em uống thuốc. Suốt đêm, mẹ thức trông em ngủ. Em hiểu rằng mẹ luôn dành tình yêu thương cho em. Em cũng yêu thương, kính trọng mẹ rất nhiều.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 7

Bố là người luôn yêu thương và quan tâm em. Nếu mẹ chăm lo cho em từ cái ăn, giấc ngủ. Thì bố lại dạy dỗ em những bài học quý giá về cuộc sống. Nhờ bố, em biết làm nhiều bài toán khó, vẽ được những bức tranh đẹp. Thỉnh thoảng, vào cuối tuần, bố lại đưa em và mẹ đi chơi. Em rất yêu thương bố của mình.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 8

Người em yêu quý nhất trong gia đình là mẹ. Mẹ đã ngoài bốn mươi, nhưng vẫn còn rất xinh đẹp. Mỗi sáng, mẹ đưa em đến trường. Sau đó mẹ đi chợ, nấu cơm cho cả gia đình. Em rất thích những món ăn do mẹ nấu.  Đến tối, mẹ lại hướng dẫn em học bài. Em mong mẹ thật khỏe mạnh để có thể bên cạnh em thật lâu.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 9

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 10

Trong gia đình, em rất yêu thương mẹ. Năm nay, mẹ ba mươi bảy tuổi. Em vẫn còn nhớ ngày đầu tiên đi học, mẹ đã gọi em dậy thật sớm. Sau đó, mẹ nấu bữa sáng thật ngon cho em. Mẹ còn giúp em chuẩn bị quần áo, sách vở nữa. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi được mẹ chăm sóc.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 11

Em bị ốm nhưng mẹ phải đi công tác. Bố đã xin nghỉ ở nhà chăm sóc em. Em được ăn cháo do bố nấu. Sau đó, em đã uống thuốc. Bố còn kể chuyện cho em nghe. Nhờ vậy, em đã khỏi ốm vào sáng hôm sau. Em rất hạnh phúc vì được bố chăm sóc.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 13

Bố mẹ rất yêu thương em. Một lần, em bị sốt cao. Mẹ đã chăm sóc cho em. Mẹ nấu cháo cho em ăn. Còn bố đi mua thuốc. Đêm hôm ấy, bố mẹ thay phiên nhau trông nom em. Sau lần đó, em cảm thấy yêu thương bố mẹ hơn.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 14

Ngày mai, em có bài kiểm tra tập làm văn. Vậy nên, em đã ngồi ôn tập. Em gặp phải một đề bài khá khó. Vì vậy, em đã chờ bố về. Bố đã hướng dẫn em cách làm bài. Hôm sau, em đã làm bài rất tốt. Em cảm thấy biết ơn và yêu thương bố thật nhiều.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 15

Tuần trước, mẹ phải đi công tác xa nhà. Bố đã thay mẹ chăm sóc cho em. Bố đã sắp xếp công việc để đưa, đón đến trường. Khi về nhà, em còn được ăn rất nhiều món ngon do bố nấu. Tối đó, bố hướng dẫn em học bài. Em cảm thấy rất yêu thương bố của mình.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 16

Mùa đông năm nay đến thật sớm. Trời đã lạnh hơn rất nhiều. Chủ nhật, mẹ đưa em đi chợ. Hai mẹ con đi một vòng quanh chợ. Mẹ đã mua cho em một chiếc áo khoác và một chiếc quần bò. Sau đó, mẹ còn đưa em đi ăn cháo nữa. Em đã cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 17

Tối qua, em bị ốm. Mẹ đã thức suốt đêm để chăm sóc cho em. Mẹ nấu cháo, rồi dỗ cho em ăn. Sau đó, mẹ cho em uống thuốc. Mẹ còn hát ru cho em ngủ nữa. Sáng hôm sau, em đã khỏi ốm. Em cảm thấy yêu mẹ thật nhiều.

Kể lại việc bố mẹ đã làm để chăm sóc em - Mẫu 18

Hôm nay, em sẽ đi tham quan cùng các bạn. Mẹ đã chuẩn bị quần áo, đồ ăn cho em. Mẹ gọi em thức dậy thật sớm. Sau đó, em ăn bữa sáng rất ngon do mẹ nấu. Cuối cùng, mẹ đưa em đến trường. Em cảm thấy rất hạnh phúc vì có mẹ luôn quan tâm.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
336
  • Lượt tải: 454
  • Lượt xem: 162.817
  • Dung lượng: 32 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Xuan Pt
    Xuan Pt

    Toàn bài chăm sóc em ko vậy Google

    Thích Phản hồi 22:17 28/08