Tập làm văn lớp 2: Hãy viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích Sơ đồ tư duy & 43 đoạn văn mẫu lớp 2

Trong chương trình có rất nhiều môn học như Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng Anh,.... Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Hãy viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích.

Nội dung chi tiết bao gồm sơ đồ tư duy và 43 đoạn văn mẫu lớp 2. Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Sơ đồ tư duy viết về tiết học yêu thích

Sơ đồ viết về một tiết học em thích
Sơ đồ viết về một tiết học em thích

Viết về một tiết học em thích - Tiếng Việt

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Em rất thích học Tiếng Việt. Cô Phương Thu là giáo viên của lớp em. Mỗi tiết học, chúng em được học cách đọc, cách viết. Cô giáo còn phân công các nhóm đọc bài. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi tập thể. Em đã học được nhiều kiến thức bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 3

Môn học Tiếng Việt rất bổ ích. Hôm nay, chúng em sẽ được học kể chuyện. Các bạn trong lớp đều rất thích nghe kể chuyện. Cả lớp đều ngồi nghe say sưa, không nói chuyện hay làm việc riêng. Giọng cô giáo vang lên truyền cảm, dịu dàng. Sau đó, cô còn đặt ra nhiều câu hỏi thú vị. Tiết học trôi qua rất vui vẻ. Em rất thích giờ học Tiếng Việt.

Đoạn văn mẫu số 4

Trong các tiết học, em thích nhất là Tiếng Việt. Trong tiết học, chúng em sẽ được tìm hiểu về các bài văn, bài thơ. Em luôn chăm chú lắng nghe cô giáo đọc bài, giảng bài. Ngoài ra, cô còn tổ chức các trò chơi tập thể cho cả lớp hiểu bài hơn. Em đã học được nhiều bài học bổ ích về cuộc sống qua tiết tập đọc.

Đoạn văn mẫu số 5

Em thích học môn Tiếng Việt. Một tuần, chúng em sẽ có các tiết tập đọc, chính tả, luyện từ và câu, tập làm văn. Mỗi giờ học đều rất bổ ích và thú vị. Cô giáo giảng bài thật say sưa. Còn chúng em chăm chú lắng nghe. Em đã học được nhiều bài học bổ ích.

Viết về một tiết học em thích - Toán

Đoạn văn mẫu số 1

Một tuần, chúng em có bốn tiết học toán. Chúng em sẽ được tìm hiểu về các số, hình học hay các phép tính cộng, trừ. Mỗi tiết học toán diễn ra đều rất vui vẻ, sôi động. Bởi cô giáo thường tổ chức các trò chơi giúp cả lớp ôn tập lại kiến thức. Những phép tính khó đã trở nên dễ hiểu hơn. Em rất thích thú khi đến tiết học toán.

Đoạn văn mẫu số 2

Em rất thích học Toán. Một tuần, lớp em có ba tiết vào thứ ba, thứ năm và thứ sáu. Cô giáo sẽ hướng dẫn chúng em cách cộng, trừ. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi. Tiết học Toán rất vui vẻ, bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 3

Toán là một môn học quan trọng. Mỗi giờ học Toán, em cảm thấy rất thích thú. Chúng em được học về các con số, phép tính, hình học. Có lúc, cô còn tổ chức các trò chơi để thư giãn. Từ đó, em còn được cách tính nhẩm thật nhanh. Môn Toán giúp em rèn luyện cách tư duy tốt hơn. Em rất thích môn học này.

Đoạn văn mẫu số 4

Toán là môn học rất bổ ích. Mỗi tuần, lớp em sẽ có bốn tiết vào thứ hai, tư, năm và sáu. Trong giờ học, chúng em sẽ được làm quen với các con số, phép tính. Cô giáo giảng bài rất dễ hiểu. Có lúc, cô còn tổ chức các hoạt động tập thể. Từ đó, chúng em luôn cảm thấy vui vẻ. Thỉnh thoảng, cô còn đưa ra một số bài toán khó. Cả lớp sẽ cùng nhau suy nghĩ. Em rất thích học Toán.

Đoạn văn mẫu số 5

Em rất thích học môn Toán. Một tuần, chúng em sẽ có bốn tiết. Trong giờ học, cô giáo dạy chúng em cách đặt lời giải, phép tính và đáp số. Cô hướng dẫn rất dễ hiểu. Thỉnh thoảng, cô lại đưa ra một bài toán khó. Chúng em sẽ cùng nhau suy nghĩ và tìm ra đáp án. Môn Toán giúp chúng em tư duy tốt hơn. Em cảm thấy môn học này rất có ích.

Viết về một tiết học em thích - Đạo đức

Đoạn văn mẫu số 1

Một tuần, chúng em có hai tiết đạo đức. Cô Hoa là giáo viên dạy chúng em môn học này. Trong tiết học, cô giáo dạy những cách ứng xử, kĩ năng sống. Nhờ vậy, chúng em sẽ biết lễ phép với người lớn, giúp đỡ mọi người xung quanh... Em cảm thấy rất thích học môn đạo đức.

Đoạn văn mẫu số 2

Đạo đức là một môn phụ. Nhưng em vẫn rất thích môn học này. Mỗi tuần, lớp em có hai tiết học môn đạo đức. Cô Thu là giáo viên dạy lớp em. Cô đã dạy rất nhiều kĩ năng. Nhờ vậy, chúng em biết rèn luyện bản thân và trở nên tốt đẹp hơn. Đạo đức là môn học bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 3

Ở trường, em rất thích học môn Đạo Đức. Một tuần sẽ có hai tiết vào buổi sáng thứ ba và thứ năm. Môn Đạo đức đã dạy chúng em cách ứng xử, trò chuyện. Trong giờ học, cô giáo còn kể nhiều câu chuyện bổ ích. Sau mỗi câu chuyện, cô sẽ rút ra cho chúng em một bài học. Trong lớp ai cũng yêu thích và vui vẻ khi học Đạo đức.

Đoạn văn mẫu số 4

Hôm nay, lớp em có tiết Đạo đức. Cô Phương là giáo viên dạy chúng em. Cô giảng bài rất hấp dẫn. Trong giờ học, cô giáo thường gọi chúng em lên phát biểu. Chúng em được học cách trò chuyện, hành động sao cho đúng. Môn Đạo đức giúp rèn luyện phẩm chất cho mỗi người. Em đã học được nhiều điều ý nghĩa.

Đoạn văn mẫu số 5

Một tuần, chúng em sẽ có hai tiết học môn Đạo đức. Cô Hường là giáo viên dạy chúng em môn học này. Trong tiết học, cô giáo dạy những cách ứng xử, kĩ năng sống thật bổ ích. Nhờ vậy, cả lớp sẽ trở nên ngoan ngoãn hơn. Mỗi tiết học Đạo đức đều rất thú vị.

Viết về một tiết học em thích - Âm nhạc

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Thứ năm hằng tuần, lớp em lại được học âm nhạc. Cô Hòa là giáo viên âm nhạc của lớp em. Trong giờ học, cô sẽ dạy chúng em học các bài hát. Cô còn tổ chức nhiều trò chơi để chúng em nhớ bài nhanh hơn. Mỗi tiết học âm nhạc đều rất bổ ích, vui vẻ. Em rất thích giờ âm nhạc của cô Hòa.

Đoạn văn mẫu số 3

Hằng tuần, em sẽ được học môn Âm nhạc vào sáng thứ sáu. Cô giáo dạy lớp em tên là Hoàng Ngọc. Cô rất xinh đẹp, dịu dàng. Trong giờ, chúng em được học hát, gõ phách và tập viết nốt nhạc. Bài hát em thích nhất là Trái đất này là của chúng mình. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi. Mỗi giờ học đều rất vui vẻ, bổ ích. Em cảm thấy rất thích học Âm nhạc. Bởi vậy, em luôn mong đến ngày cuối tuần.

Đoạn văn mẫu số 4

Một tuần, lớp em có hai tiết âm nhạc vào thứ hai và thứ sáu. Giáo viên dạy lớp em là cô Nguyễn Thu Thủy. Lúc nào, cô cũng lên lớp đúng giờ. Trong giờ học, chúng em được học các bài hát. Cô còn dạy cả lớp cách đọc các nốt nhạc. Thỉnh thoảng, cô lại tổ chức các trò chơi rất thú vị. Tiết học âm nhạc luôn vui vẻ, bổ ích. Vì vậy, em rất thích học môn học này.

Đoạn văn mẫu số 5

Em rất thích học môn Âm nhạc. Mỗi tuần, chúng em được học hai tiết vào thứ ba và thứ sáu. Cô Thảo Chi là giáo viên của lớp em. Cô đã dạy cho chúng em nhiều kiến thức bổ ích. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các hoạt động như thi hát, đọc nốt nhạc. Em cảm thấy tiết học Âm nhạc luôn vui vẻ và thú vị.

Viết về một tiết học em thích - Mĩ thuật

Đoạn văn mẫu số 1

Trong các môn học, em thích nhất là mĩ thuật. Môn mĩ thuật sẽ được học vào tiết hai, buổi sáng thứ ba và thứ năm hằng tuần. Cứ đến giờ học, em lại cảm thấy vô cùng háo hức. Thầy giáo dạy mĩ thuật đã dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Em thích nhất là được vẽ những bức tranh về cây cối, hoa lá. Sau mỗi tiết học, chúng em thường đem tranh của mình ra để khoe với các bạn khác. Mỗi tiết mĩ thuật thật là vui vẻ, bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 2

Em rất thích học Mĩ thuật. Môn mĩ thuật sẽ được học vào sáng thứ ba và thứ năm. Cô Hà Anh là giáo viên dạy lớp em môn học này. Cô đã dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Em thích nhất là được vẽ tranh phong cảnh. Mỗi tiết mĩ thuật thật là vui vẻ, bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 3

Mỗi tuần, lớp em có hai tiết Mĩ thuật. Cô Thùy Trang sẽ dạy lớp em. Cô rất vui tính và thân thiện. Trong giờ, chúng em sẽ được học cách vẽ tranh. Sau đó, một số bạn đứng trước lớp để giới thiệu về bức tranh của mình. Phần thưởng của chúng em sẽ là những điểm mười. Hôm nay, cả lớp sẽ thực hành vẽ tranh phong cảnh. Ai cũng cảm thấy hào hứng. Em rất thích học môn Mĩ thuật.

Đoạn văn mẫu số 4

Môn học mà em yêu thích nhất là Mĩ thuật. Một tuần, lớp em sẽ có hai tiết vào thứ hai và thứ sáu. Giáo viên dạy lớp em là cô Minh Anh. Cô rất vui tính và nhiệt tình. Cô đã dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Mỗi giờ học đều rất vui vẻ. Sau này, em mong ước trở thành một họa sĩ. Vì vậy, em sẽ chăm chỉ tập vẽ.

Đoạn văn mẫu số 5

Mỗi tuần, lớp của tôi có tiết Mĩ thuật vào sáng thứ hai và chiều thứ năm. Giáo viên giảng dạy của chúng tôi là cô Minh Tú. Mỗi giờ học của cô đều rất vui vẻ. Cô đã dạy cho chúng tôi cách vẽ tranh, tô màu. Thỉnh thoảng, chúng tôi còn được chơi một số trò chơi liên quan đến môn học. Tôi cảm thấy rất yêu thích môn Mĩ thuật.

Viết về một tiết học em thích - Tiếng Anh

Đoạn văn mẫu số 1

Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Anh. Một tuần, chúng em được học hai tiết vào thứ hai và thứ năm. Cô giáo không chỉ dạy kiến thức về môn học, mà còn tổ chức nhiều trò chơi. Chúng em đã học thêm nhiều từng vựng, biết nói những câu tiếng Anh đơn giản... Em cảm mỗi tiết học đều rất bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 2

Một tuần, lớp em có ba tiết tiếng Anh. Cô Phương là giáo viên dạy chúng em môn học này. Cô đã dạy chúng em nhiều kiến thức về từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức nhiều hoạt động phục vụ việc học tập. Ví dụ như nghe bài hát tiếng Anh, diễn kịch bằng tiếng Anh… Sau mỗi tiết học, em đều có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 3

Em được học môn tiếng Anh vào thứ tư và thứ sáu. Cô Huyền Thu là giáo viên dạy lớp em môn học này. Trong giờ, chúng em được học các từ vựng, ngữ pháp mới. Cô còn tổ chức các buổi trao đổi, kể chuyện bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, chúng em đã rèn luyện được khả năng tiếng Anh. Giờ học tiếng Anh rất bổ ích, thú vị. Em rất thích môn học này.

Đoạn văn mẫu số 4

Em rất thích học Tiếng Anh. Một tuần, lớp em có ba tiết vào thứ hai, thứ tư và thứ năm. Cô Thủy là giáo viên dạy môn học này. Cô không chỉ dạy kiến thức từ vựng, ngữ pháp mà còn giúp chúng em luyện nói. Chúng em đã tự tin giao tiếp tiếng Anh hơn. Mỗi tiết học đều thật bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 5

Trong các môn học, em thích nhất là tiếng Anh. Một tuần, lớp em có ba tiết tiếng Anh vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Cô Thảo là giáo viên dạy chúng em môn học này. Cô đã dạy chúng em nhiều kiến thức về từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh. Ngoài ra, chúng em còn được rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc và viết. Sau mỗi tiết học, em đều có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Viết về một tiết học em thích - Tự nhiên và xã hội

Đoạn văn mẫu số 1

Trong các tiết học, em thích nhất là được học tiết tự nhiên và xã hội. Một tuần, chúng em có một tiết học vào thứ năm. Cô giáo của lớp em là cô Loan. Trong giờ học, em được tìm hiểu những kiến thức về khoa học, xã hội. Mỗi tiết học diễn ra rất sôi nổi. Em đã học được nhiều bài học bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 2

Em rất thích học môn tự nhiên và xã hội. Một tuần, chúng em có một tiết học vào thứ ba. Thầy Tùng là giáo viên dạy lớp em. Trong giờ học, thầy đã dạy cho cả lớp những kiến thức về khoa học, xã hội. Thỉnh thoảng, thầy còn tổ chức các trò chơi tập thể. Chúng em học bài rất hăng say. Đây là một môn học có ích.

Đoạn văn mẫu số 3

Một trong những tiết học mà em yêu thích là tự nhiên và xã hội. Một tuần, chúng em có hai tiết vào thứ ba và thứ sáu. Cô Minh Thư là giáo viên dạy lớp em. Cô giảng bài dễ hiểu và rất vui tính. Trong giờ học, em được tìm hiểu những kiến thức về khoa học, xã hội. Mỗi tiết học đều rất bổ ích và thú vị.

Đoạn văn mẫu số 4

Em thích học môn tự nhiên và xã hội. Một tuần, chúng em có một tiết học vào thứ sáu. Trong giờ học, em được tìm hiểu những kiến thức về khoa học, xã hội. Mỗi tiết học đều rất bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 5

Một tuần, lớp của em có hai tiết tự nhiên và xã hội. Thầy Đức là giáo viên dạy lớp em. Trong giờ học, thầy đã dạy cho cả lớp những kiến thức về khoa học, xã hội. Chúng em học bài rất sôi nổi. Đây là một môn học có ích.

Viết về một tiết học em thích - Hoạt động trải nghiệm

Đoạn văn mẫu số 1

Hoạt động trải nghiệm là một môn học mới đối với chúng em. Mỗi tuần, lớp của em sẽ được học hai tiết, vào thứ hai và thứ sáu. Trong giờ học, cả lớp sẽ được tham gia nhiều hoạt động theo các chủ đề khác nhau. Nhờ những hoạt động này, em có thêm nhiều bài học bổ ích cho cuộc sống. Em rất thích môn học này.

Đoạn văn mẫu số 2

Hoạt động trải nghiệm là môn học có trong chương trình của sách giáo khoa mới. Mỗi tuần, lớp của em sẽ được học hai tiết, vào thứ ba và thứ năm. Giáo viên dạy lớp em là cô Ngân. Trong giờ học, chúng em sẽ được tham gia nhiều hoạt động theo các chủ đề khác nhau. Không chỉ vậy, cả lớp còn có trải nghiệm ngay trong thực tế. Em rất thích môn học này.

Đoạn văn mẫu số 3

Em rất thích môn học Hoạt động trải nghiệm. Một tuần, em sẽ được học hai tiết vào thứ ba và thứ năm. Trong giờ học, cả lớp sẽ được học những kĩ năng. Ngoài ra, cô giáo còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Ví dụ như gói bánh chưng, một ngày làm nông dân, nghề nghiệp yêu thích của em. Sau mỗi hoạt động, em đã có thêm nhiều bài học. Hoạt động trải nghiệm là một môn học bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 4

Hoạt động trải nghiệm là một môn học mới. Mỗi tuần, lớp của em sẽ được học hai tiết, vào thứ ba và thứ năm. Trong giờ học, cả lớp sẽ được tham gia nhiều hoạt động theo các chủ đề khác nhau. Em đã học được nhiều kiến thức bổ ích.

Đoạn văn mẫu số 5

Em rất thích học hoạt động trải nghiệm. Mỗi tuần, lớp của em sẽ được học hai tiết, vào thứ tư và thứ sáu. Cô giáo chủ nhiệm sẽ dạy chúng em. Trong giờ học, cô tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Em rất thích môn học này.

Viết về một tiết học em thích - Giáo dục thể chất

Đoạn văn mẫu số 1

Trong các môn học, em thích nhất là giáo dục thể chất. Một tuần, lớp em có hai tiết vào sáng thứ hai và thứ năm. Thầy Hoàng là giáo viên dạy môn học này của chúng em. Mỗi tiết học, chúng em lại được tập bài thể dục hoặc chơi nhảy dây, đá cầu… Tiết học diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ.

Đoạn văn mẫu số 2

Em rất thích học môn giáo dục thể chất. Một tuần, lớp em có hai tiết vào sáng thứ ba và thứ năm. Thầy Cường là giáo viên của lớp em. Các tiết học, thầy giáo sẽ dạy cả lớp bài tập thể dục. Thỉnh thoảng, chúng em được chơi đá cầu, nhảy dây. Những tiết học thể dục đã giúp cả lớp rèn luyện sức khỏe.

Đoạn văn mẫu số 3

Môn Giáo dục thể chất rất bổ ích. Một tuần, lớp tôi có hai tiết vào sáng thứ hai và thứ sáu. Giáo viên giảng dạy của lớp tôi là cô Hà Anh. Cô khá nghiêm khắc nhưng cũng rất tâm lí. Mỗi tiết học, chúng tôi sẽ được các động tác trong bài thể dục. Có giờ, chúng tôi được chơi đá bóng, cầu lông hoặc đá cầu. Tôi cảm thấy yêu thích môn Giáo dục thể chất lắm!

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
411
  • Lượt tải: 682
  • Lượt xem: 240.088
  • Dung lượng: 206,8 KB
Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác