Tập làm văn lớp 2: Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp xanh sạch đẹp 18 đoạn văn mẫu lớp 2

Trường lớp cần được vệ sinh để luôn sạch sẽ, đẹp đẽ. Hôm nay, Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 2: Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp xanh sạch đẹp.

Nội dung bao gồm 18 đoạn văn mẫu lớp 2, các bạn học sinh sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Tham khảo chi tiết tài liệu được giới thiệu ngay sau đây.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp xanh sạch đẹp

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 1

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 2

Cuối tuần, lớp em sẽ có một buổi tổng vệ sinh. Lớp trưởng đã phân công từng việc cho các tổ. Chúng em quét dọn lớp học, lau bàn ghế và chăm sóc bồn cây. Ai cũng bận rộn với công việc của mình. Sau một buổi chiều, buổi tổng vệ sinh kết thúc. Em rất vui vì đã làm được một việc tốt.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 3

Thứ sáu tuần trước, trường em tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Mỗi lớp phụ trách quét dọn khu vực. Theo sự phân công, lớp em sẽ dọn dẹp trong nhà thể chất cùng lớp 2C. Chúng em cùng nhau nhặt sách giấy rác, quét và lau dọn sàn nhà, cửa sổ. Em cảm thấy rất vui sau khi làm xong công việc.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 4

Chiều thứ sáu, lớp của em sẽ có một buổi tổng vệ sinh. Bạn lớp trưởng đã phân công nhiệm vụ cho từng tổ. Các thành viên trong lớp đều hăng hái tham gia. Chúng em đến trường từ sớm để nhận dụng cụ vệ sinh. Khoảng tám giờ, công việc bắt đầu. Sau một buổi sáng, lớp học đã sạch. Em cảm thấy rất sung sướng.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 5

Cuối tuần, trường em tổ chức tổng vệ sinh. Đầu tiên, các lớp sẽ quét dọn sân trường. Sau đó, chúng em tưới nước cho cây cối. Cuối cùng, mỗi lớp sẽ tự dọn dẹp phòng học của mình. Sau một ngày lao động, trường học trở nên sạch sẽ hơn. Chúng em cảm thấy rất vui.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 6

Thứ sáu, lớp em tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Tổ một sẽ quét dọn lớp học. Tổ hai và tổ ba sẽ lau cửa sổ, quạt trần, bàn ghế. Tổ bốn sẽ tưới nước cho các bồn cây trước cửa lớp. Sau buổi tổng vệ sinh, lớp học trở đã sạch sẽ hơn.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 7

Hôm qua, em và các bạn đang chơi dưới sân trường. Chúng em nhìn thấy trong bồn cây có nhiều rác. Em đã rủ các bạn dọn dẹp sạch bồn cây. Sau đó, cả nhóm còn lấy nước tưới cho cây. Em cảm thấy rất vui vẻ vì đã góp phần giữ gìn trường lớp.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 8

Thứ bảy tuần này, lớp em có một buổi tổng vệ sinh. Cô giáo chủ nhiệm đã yêu cầu lớp trưởng phân công nhiệm vụ cho các tổ. Mỗi tổ phụ trách một công việc khác nhau. Sau buổi tổng vệ sinh, em cảm thấy khá mệt nhưng vẫn rất vui.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 9

Cuối tuần, trường em tổ chức tổng vệ sinh. Mỗi lớp phụ trách quét dọn một khu vực được phân công. Lớp em sẽ dọn dẹp trên sân trường. Chúng em đã quét sạch sân trường, thu gom giấy rác. Em cảm thấy rất vui sau khi làm xong công việc.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 10

Trường em vừa tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Mỗi lớp phụ trách quét dọn khu vực. Lớp của em có nhiệm vụ chăm sóc các bồn cây. Chúng em đã nhặt sạch cỏ, sau đó tưới nước cho cây. Buổi lao động kết thúc. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 11

Để chuẩn bị cho buổi lễ kỉ niệm ngày thành lập trường, chúng em đã có một buổi tổng vệ sinh. Toàn thể học sinh và thầy cô đã tham gia dọn dẹp. Lớp của em được phân công dọn dẹp sân trường. Sau đó, chúng em còn lau dọn lớp học. Sau buổi lao động, trường học như khoác lên một chiếc áo mới.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 12

Hôm nay là thứ sáu, lớp em đã có một buổi lao động. Chúng em được giao nhiệm vụ dọn dẹp lớp học. Các bạn nam thì lau cửa sổ, quạt trần. Còn các bạn nữ thì quét lớp, lau bàn ghế. Mỗi người một công việc. Chúng em vừa làm vừa trò chuyện rất vui vẻ. Sau buổi lao động, lớp học trở nên rất sạch sẽ.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 13

Giờ nghỉ giải lao, em và các bạn xuống sân trường chơi nhảy dây. Chúng em vừa đi vừa trò chuyện. Bỗng nhiên, em nhìn thấy một chai nhựa nằm gần bồn cây. Em liền chạy lại nhặt chai nhựa rồi bỏ vào thùng rác. Điều đó khiến em cảm thấy rất vui vì làm được một việc góp phần giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 14

Tuần này, lớp em được phân công trực nhật. Mỗi buổi sáng, chúng em đến rất sớm để quét dọn sân trường, tưới nước cho cây cối. Nhờ vậy, trường học luôn sạch sẽ. Kết thúc tuần học, lớp em đã được tuyên dương. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ và tự hào.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 15

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 16

Thứ sáu, lớp em đã có một buổi lao động. Cả lớp được giao nhiệm vụ dọn dẹp lớp học. Các bạn nam thì lau cửa sổ, quạt trần. Còn các bạn nữ thì quét lớp, lau bàn ghế. Chúng em vừa làm vừa trò chuyện rất vui vẻ. Kết thúc buổi học, lớp em đã trở nên sạch đẹp hơn.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 17

Cuối tuần, lớp em đã có một buổi tổng vệ sinh. Chúng em dọn dẹp lớp học. Một số bạn phụ trách chăm sóc bồn cây trên sân trường. Lớp học đã trở nên sạch sẽ hơn. Cây cối cũng tươi tốt hơn. Cả lớp đều cảm thấy rất vui vẻ.

Thuật lại một việc làm góp phần giữ gìn trường lớp - Mẫu 18

Chiều thứ sáu, lớp em cùng dọn dẹp vệ sinh. Mỗi buổi sáng, chúng em đến rất sớm để quét dọn sân trường, tưới nước cho cây cối. Nhờ vậy, trường học luôn sạch sẽ. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
70
  • Lượt tải: 190
  • Lượt xem: 22.654
  • Dung lượng: 176,3 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Eli no
    Eli no

    cũng OK

    Thích Phản hồi 23/04/22