Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc bút mực (14 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Bút mực là một đồ dùng học tập và quan trọng. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc bút mực. 

Tả chiếc bút mực
Tả chiếc bút mực

Tài liệu bao gồm 14 đoạn văn mẫu miêu tả chiếc bút mực, dành cho học sinh lớp 2. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay dưới đây.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 1

Tả chiếc bút mực - Mẫu 2

Bút mực là một đồ dùng học tập quen thuộc. Chiếc bút của em được làm bằng kim loại. Bút có hai bộ phận chính là nắp bút và thân bút. Thân bút có màu đỏ. Nắp bút có thể đóng ra, mở vào. Ngòi bút có hình mũi tên, màu vàng. Thân bút dài khoảng bảy xăng-ti-mét. Phần ruột bút có chứa ống dẫn mực. Nó có dạng lò xo xoắn để bơm mực vào. Em rất thích chiếc bút này.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 3

Tôi có một chiếc bút mực rất đẹp. Các bộ phận chính gồm có thân bút, nắp bút, ngòi bút và ruột bút. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa, có màu hồng. Trên thân bút có in hình những bông hoa đào nhỏ. Bên trong, ống bơm mực có nút điều chỉnh để bơm mực. Ngòi bút làm bằng thép, có hình tam giác. Chiếc bút giúp em rèn luyện viết chữ đẹp hơn. Em sẽ giữ gìn nó cẩn thận.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 4

Năm học mới, mẹ đã mua cho tôi một chiếc bút mực. Các bộ phận của bút gồm có thân bút, nắp bút, ngòi bút và ruột bút. Vỏ của chiếc bút làm bằng nhựa. Nắp bút có thể mở ra đóng vào rất tiện. Ngòi của chiếc bút có hình tam giác. Chiếc bút giúp em viết bài đẹp hơn. Em sẽ trân trọng và giữ gìn chiếc bút mực cẩn thận.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 5

Tả chiếc bút mực - Mẫu 6

Bút mực là một đồ dùng học tập cần thiết. Em cũng có một chiếc bút mực. Nó được làm bằng kim loại. Bút có hai bộ phận chính là nắp bút và thân bút. Vỏ ngoài được làm bằng kim loại, phủ lớp sơn màu đỏ. Nắp bút có thanh cài màu vàng sáng lấp lánh. Ngòi bút có hình mũi tên, màu vàng. Trong thân bút có phần ruột có chứa ống dẫn mực. Ống dẫn mực có dạng lò xo xoắn để bơm mực vào. Mỗi ngày, em đều bơm đầy mực cho chiếc bút. Nó đã giúp ích cho việc học tập của em. Em rất thích chiếc bút mực này.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 7

Chiếc bút mực là món quà bố tặng cho em. Nó có màu xanh dương, in hình một chú thỏ. Vỏ bên ngoài của chiếc bút làm bằng nhựa. Nắp bút có thể mở ra đóng vào rất tiện. Ngòi của chiếc bút có hình tam giác. Ruột bút bên trong làm bằng cao su. Chiếc bút đã giúp cho em viết chữ đẹp hơn.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 8

Hôm qua, mẹ mua cho em một chiếc bút mực. Bên ngoài chiếc bút được làm bằng nhựa. Nắp bút có màu hồng. Thân bút màu trắng. Trên thân có ghi dòng chữ “Thiên Long” in nghiêng. Bên trong là ruột bút có ống bơm mực. Ngòi bút làm bằng thép, mảnh mai. Chiếc bút giúp em rèn luyện viết chữ đẹp hơn.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 9

Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc bút mực. Chiếc bút có màu vàng tươi, dài khoảng 14 xăng-ti-mét. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng kim loại. Chiếc bút gồm hai bộ phận là nắp bút và thân bút. Trên nắp bút có thanh cài sáng lấp lánh. Ngòi bút có hình mũi giáo mạ vàng. Nằm trong thân bút là phần ruột có ống chứa mực. Hằng ngày, em đều bơm đầy mực cho bút. Em rất thích chiếc bút này.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 10

Bút mực là một đồ dùng học tập quan trọng với học sinh. Chiếc bút của em được làm bằng kim loại. Bút có hai bộ phận chính là nắp bút và thân bút. Thân bút có màu xanh lá cây. Nắp bút có thanh cài màu vàng sáng lấp lánh. Ngòi bút có hình mũi tên, màu vàng. Thân bút dài khoảng bảy xăng ti mét. Trong thân bút có phần ruột có chứa ống dẫn mực. Ống dẫn mực có dạng lò xo xoắn để bơm mực vào. Em sẽ giữ gìn chiếc bút của mình cẩn thận.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 11

Vào dịp sinh nhật, mẹ đã mua cho em một chiếc bút. Bên ngoài, nó được làm bằng nhựa. Các bộ phận chính gồm có thân bút, nắp bút, ngòi bút và ruột bút. Nắp bút có màu hồng. Thân bút màu trắng, trang trí rất nhiều hình bông hoa đào. Trên thân có ghi dòng chữ “Thiên Long” in nghiêng. Bên trong là ruột bút có ống bơm mực, có nút điều chỉnh để bơm mực. Ngòi bút làm bằng thép, mảnh mai. Chiếc bút giúp em rèn luyện viết chữ đẹp hơn.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 12

Vào năm học, mẹ đã tặng em một món quà. Đó là một chiếc bút mực. Các bộ phận của bút gồm có: thân bút, nắp bút, ngòi bút và ruột bút. Vỏ bên ngoài của chiếc bút làm bằng nhựa. Nắp bút có thể mở ra đóng vào rất tiện. Ngòi của chiếc bút có hình tam giác, là bằng kim loại. Ruột bút có ống dẫn mực với dạng lò xo xoắn để bơm mực vào. Chiếc bút giúp em viết bài đẹp hơn. Em sẽ trân trọng món quà này.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 13

Chiếc bút mực của em vừa mới mua. Chiều dài khoảng 15 xăng-ti-mét. Bút gồm hai bộ phận là nắp bút và thân bút. Vỏ bút được làm bằng kim loại, sơn màu xanh dương. Nắp bút có thanh cài bằng kim loại, màu vàng. Ngòi bút có hình mũi giáo mạ vàng. Ruột có ống chứa mực. Chiếc bút giúp em trong công việc học tập. Em sẽ giữ gìn chiếc bút cẩn thận.

Tả chiếc bút mực - Mẫu 14

Em vừa được đi hiệu sách. Mẹ mua rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là chiếc bút mực. Chiếc bút của em được làm bằng kim loại. Bút có hai bộ phận chính là nắp bút và thân bút. Thân bút có màu đỏ. Nắp bút có thể đóng ra, mở vào. Ngòi bút có hình mũi tên, màu vàng. Thân bút dài khoảng bảy xăng-ti-mét. Phần ruột bút có chứa ống dẫn mực. Em sẽ giữ gìn chiếc bút.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
352
  • Lượt tải: 222
  • Lượt xem: 116.408
  • Dung lượng: 148,1 KB
Liên kết tải về
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nguyen huy
    nguyen huy

    😇bài văn  rất hay! 

    Thích Phản hồi 10:10 09/12