Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch 12 đoạn văn mẫu lớp 2

Download.vn muốn giới thiệu với các bạn học sinh tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

Nội dung chi tiết bao gồm 12 đoạn văn mẫu lớp 2, viết về tình cảm của em khi được tham quan, du lịch. Mời tham khảo nội dung chi tiết được đăng tải dưới đây.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 1

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 2

Nghỉ hè, em được đi du lịch ở Đà Nẵng với bố mẹ. Thành phố này thật xinh đẹp làm sao! Em đã đến tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng. Ngoài ra, em còn được ăn những món đặc sản của Đà Nẵng. Cả gia đình có rất nhiều bức ảnh kỉ niệm đẹp. Em cảm thấy rất thích thú, vui vẻ. Chuyến đi thật tuyệt vời.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 3

Thứ bảy tuần này, trường em tổ chức tham quan. Chúng em được đến viếng lăng Bác và Bảo tàng dân tộc học Việt Nam. Em cảm thấy háo hức lắm. Chuyến đi chơi diễn ra rất vui vẻ. Chúng em có thêm nhiều kỉ niệm đẹp. Em mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 4

Thứ bảy tuần này, em được đi chơi cùng bố mẹ. Địa điểm là ở “Thành phố trò chơi”. Trước khi đi, em cảm thấy rất háo hức. Ở đây, em cũng đã được chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Trò chơi mà em thích nhất là vòng quay mặt trời. Em và bố mẹ đã chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Buổi đi chơi rất vui vẻ. Em mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 5

Năm nay, em được đi du lịch cùng bố mẹ. Chuyến đi đến bãi biển Sầm Sơn. mẹ đã chuyển bị đồ dùng từ tuần trước. Còn em thì háo hức vô cùng. Trong chuyến đi, em đã có nhiều kỉ niệm. Đây là lần đầu tiên em được đi tắm biển. Sau đó, em còn được ăn nhiều món ăn rất ngon. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 6

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, em được đi chơi vườn bách thú cùng bố mẹ. Em cảm thấy rất thích thú. Ở đây có rất nhiều loài động vật. Em thích nhất là được cho những chú hươu ăn cỏ. Chúng rất đáng yêu, hiền lành. Sau chuyến đi chơi, em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 7

Cuối tuần, em được đi chơi cùng chị gái. Hai chị em bắt xe buýt đến tham quan Hoàng Thành Thăng Long. Em cảm thấy rất háo hức, mong đợi. Nơi đây rất rộng lớn. Chúng em đã học thêm nhiều kiến thức bổ ích. Chuyến tham quan thật ý nghĩa.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 8

Nghỉ hè, em được bố mẹ cho đi chơi. Chuyến đi đến Đà Nẵng trong ba ngày hai đêm. Trước đó, em đã cảm thấy rất mong chờ, hồi hộp. Đây là lần đầu tiên em được đi máy bay. Cảm giác rất thú vị. Đến Đà Nẵng, em đã được ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Và em cũng được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Em cảm thấy thêm yêu đất nước của mình hơn.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 9

Cuối tuần, ông nội đưa em đi chơi. Em đã được đến viếng lăng Bác. Sau đó, ông còn đưa em đi chơi vườn bách thú. Chuyến đi rất vui vẻ. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Em mong được đi chơi cùng ông nhiều hơn.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 10

Vào kì nghỉ hè, em được đi du lịch ở Đà Nẵng với bố mẹ. Em đã đến tham quan rất nhiều cảnh đẹp ở nơi đây. Ngoài ra, em còn được ăn những món đặc sản như bánh xèo, mì Quảng, cao lầu. Cả gia đình có rất nhiều bức ảnh kỉ niệm đẹp. Em cảm thấy rất thích thú, vui vẻ.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 11

Hôm qua, trường em tổ chức một buổi tham quan. Chúng em được đến thăm lăng Bác. Không khí trong lăng rất trang nghiêm. Lần đầu tiên, em được tận mắt nhìn thấy Bác Hồ. Chị hướng dẫn viên còn kể cho chúng em nghe nhiều câu chuyện về Bác. Em cảm thấy rất kính trọng và ngưỡng mộ Bác. Chuyến đi này thật bổ ích.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan - Mẫu 12

Cuối tuần, bố mẹ cho em đi vườn bách thú. Ở đây có rất nhiều con vật. Lần đầu tiên, em được nhìn thấy con hổ, sư tử và voi. Em cảm thấy vô cùng thích thú. Cả gia đình đã có rất nhiều bức ảnh đẹp. Chuyến đi chơi thật bổ ích và vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 60
  • Lượt xem: 11.431
  • Dung lượng: 118,7 KB
Sắp xếp theo