Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu tả một đồ dùng học tập của em (62 mẫu) Viết đoạn văn tả đồ dùng học tập

Hôm nay, Download.vn cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu tả một đồ dùng học tập của em.

Nội dung sẽ bao gồm dàn ý và 62 đoạn văn mẫu lớp 2, thuộc sách Kết nối tri thức. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Viết 3 - 4 câu tả một đồ dùng học tập của em. 

Dàn ý tả một đồ dùng học tập của em

(1) Em chọn đồ dùng học tập nào?

(2) Nó có đặc điểm gì? (Về hình dáng, màu sắc)

(3) Nó giúp ích gì cho em trong học tập?

(4) Em có nhận xét hay suy nghĩ gì về đồ dùng học tập đó?

Tả một đồ dùng học tập của em - Giá sách

Đoạn văn mẫu số 1

Giá sách là một đồ dùng học tập quan trọng. Chất liệu của giá sách sẽ thường là gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn bóng. Em dùng giá sách để sách vở, đồ dùng học tập. Có thể thấy, giá sách là một đồ vật hữu ích.

Đoạn văn mẫu số 2

Em có một chiếc giá sách. Chất liệu của nó là gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Nó có màu nâu vàng, được phủ một lớp sơn bóng ở ngoài. Giá sách gồm có ba tầng. Em dùng nó để sắp xếp sách luôn gọn gàng. Em sẽ giữ gìn chiếc giá sách cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 3

Kết thúc học kì một, bố mẹ đã mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng loại gỗ rất xịn, phủ một lớp sơn bóng bên ngoài. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn. Em rất thích chiếc giá sách của mình.

Đoạn văn mẫu số 4

Em có một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ và có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, nó được sơn màu nâu. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở.

Đoạn văn mẫu số 5

Trong nhà của em có một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn màu vàng. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn. Em rất thích chiếc giá sách này.

Đoạn văn mẫu số 6

Nhà em có một chiếc giá sách. Nó được làm bằng nhựa. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Nó có màu đỏ. Giá sách được chia làm nhiều ngăn nhỏ. Em sẽ giữ gìn chiếc giá sách cẩn thận.

Tả một đồ dùng học tập của em - Thước kẻ

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Chiếc thước kẻ là món quà bạn Lan tặng em. Nó được làm bằng nhựa dẻo, màu hồng. Thước có hình chữ nhật. Chiều dài là 25cm. Còn chiều rộng là 5cm. Trên mặt thước có in các vạch kẻ đơn vị màu đen. Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Đoạn văn mẫu số 3

Chiếc thước kẻ của em rất đẹp. Nó được làm bằng gỗ. Bên ngoài, thước được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài của thước là 30 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen. Chiếc thước kẻ đã giúp em khi học toán, vẽ tranh. Em rất thích chiếc thước kẻ của mình.

Đoạn văn mẫu số 4

Em có một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa. Chiếc thước có hình chữ nhật. Chiều dài của thước là 20 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Thước có màu trong suốt, rất dẻo dai. Phía góc bên trái còn in những bông hoa đào. Chiếc thước giúp em làm toán, vẽ tranh… Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Đoạn văn mẫu số 5

Em có một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa. Chiếc thước có hình chữ nhật. Chiều dài của thước là 20 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Thước có màu trong suốt, rất dẻo dai. Phía góc bên trái còn in những bông hoa đào. Chiếc thước giúp em làm toán, vẽ tranh… Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Tả một đồ dùng học tập của em - Quyển vở

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Em vừa mua một quyển vở rất đẹp. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài là 25cm. Còn chiều rộng là 16cm. Bìa vở khá cứng. Trên bìa có in hình bức tranh chú bé đang thả diều. Bên trong quyển vở có bốn mươi tám trang. Mỗi trang giấy đều rất mỏng, có màu trắng ngà.Trên giấy in các ô ly hình vuông. Phía bên trái trang giấy có đường kẻ thẳng màu đỏ. Mùi giấy mới thơm phức. Em rất thích quyển vở này.

Đoạn văn mẫu số 3

Em mới mua một quyển vở. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài là 25cm. Còn chiều rộng là 16cm. Bìa vở khá cứng. Trên bìa in hình chú mèo máy Đô-rê-mon và Nô-bi-ta đang ngồi trò chuyện. Bên trong quyển vở có bảy mươi hai trang. Mỗi trang giấy đều rất mỏng, có màu trắng tinh. Các ô ly có hình vuông. Phía bên trái trang giấy có đường kẻ thẳng màu đỏ làm lề. Mùi giấy mới thơm phức. Em rất thích quyển vở này.

Đoạn văn mẫu số 4

Hôm qua, em được đi hiệu sách. Em đã mua một quyển vở ô ly. Quyển vở có hình chữ nhật. Chiều dài là hai mươi tư xăng-ti-mét. Chiều rộng là mười lăm xăng-ti-mét. Bìa vở in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên ngoài, quyển vở được bọc một lớp bìa vở trong suốt. Bên trong, quyển vở có bốn mươi tám trang giấy. Mỗi trang giấy được in các ô ly vuông. Quyển vở sẽ giúp em ghi chép trong học tập.

Đoạn văn mẫu số 5

Quyển vở của em có hình chữ nhật. Chiều dài là hai mươi sáu xăng-ti-mét. Còn chiều rộng là mười chín xăng-ti-mét. Lớp bìa bên ngoài rất cứng cáp. Trên bìa in hình các bạn nhỏ đang ngồi đọc sách trong một khu vườn. Phía dưới góc trái có in phần nhãn vở. Bên trong, quyển vở có bốn mươi tám trang. Các trang giấy đều rất mỏng, có màu trắng tinh. Những hành kẻ ô li được in rõ ràng, ngay ngắn. Phía bên trái trang giấy có đường kẻ thẳng màu đỏ làm lề. Mùi giấy mới thơm phức. Quyển vở giúp em ghi chép bài học. Em sẽ giữ gìn nó cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 6

Mẹ mới mua cho em một tập vở ô ly. Quyển nào cũng giống nhau. Chiều dài là 25cm. Còn chiều rộng là 16cm. Vở có hình chữ nhật. Bìa vở cứng cáp. Trên bìa có in hình các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Góc dưới ở phía bên trái, nhãn vở được in cẩn thận. Vở có bốn mươi tám trang. Mỗi trang giấy có màu trắng tinh. Từng trang giấy đều được in ô ly. Em rất thích những quyển vở này.

Tả một đồ dùng học tập của em - Bàn học

Đoạn văn mẫu số 1

Hôm qua, bố đã mua cho em một chiếc bàn học mới. Nó có hình chữ nhật, làm bằng gỗ. Mặt bàn có phủ một lớp sơn bóng. Phía bên trái của bàn có có hai ngăn tủ. Nhờ có chiếc bàn mới, em để sách vở ngăn gọn gàng hơn. Em rất thích chiếc bàn này.

Đoạn văn mẫu số 2

Hôm qua, mẹ đã mua cho em một chiếc bàn học mới. Chiếc bàn có hình chữ nhật và làm bằng gỗ. Mặt bàn màu nâu, được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài của bàn là một trăm năm mưới xăng-ti-mét. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét. Chiều cao là năm mươi xăng-ti-mét. Phía bên trái của bàn có một ngăn tủ để đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn này.

Đoạn văn mẫu số 3

Chiếc bàn là một đồ dùng học tập của em. Nó có hình chữ nhật, màu nâu. Chất liệu của bàn là gỗ. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét và chiều dài chín mươi xăng-ti-mét. Dưới mặt bàn có có ngăn kéo và tủ để đựng đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn học của mình.

Đoạn văn mẫu số 4

Vào năm học mới, bố đã tặng cho em một chiếc bàn học. Nó được làm bằng gỗ, màu nâu. Mặt bàn được phun một lớp sơn bóng. Bề mặt có hình chữ nhật. Chiều dài là một trăm xăng-ti-mét. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét. Còn chiều cao là bốn mươi lăm xăng-ti-mét. Bên dưới mặt bàn có ngăn kéo để em đựng đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn này.

Đoạn văn mẫu số 5

Một trong những đồ dùng học tập quan trọng là bàn học. Chiếc bàn của em được làm bằng gỗ. Nó có hình chữ nhật, màu nâu. Mặt bàn được phủ một lớp sơn bóng. Chiều rộng là sáu mươi xăng-ti-mét và chiều dài chín mươi xăng-ti-mét. Chiều cao của bàn là năm mươi lăm xăng-ti-mét. Phía dưới bàn có hai ngăn tủ để đựng đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc bàn này.

Tả một đồ dùng học tập của em - Bút mực

Đoạn văn mẫu số 1

Chiếc bút mực là món quà bố tặng cho em. Vỏ bên ngoài của chiếc bút làm bằng nhựa. Nó có màu xanh dương, in hình một chú thỏ. Nắp bút có thể mở ra đóng vào rất tiện. Ngòi của chiếc bút có hình tam giác. Ruột bút bên trong làm bằng cao su. Chiếc bút đã giúp cho em viết chữ đẹp hơn.

Đoạn văn mẫu số 2

Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc bút mực. Chiếc bút có màu vàng tươi, dài khoảng 14 xăng-ti-mét. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng kim loại. Chiếc bút gồm hai bộ phận là nắp bút và thân bút. Trên nắp bút có thanh cài sáng lấp lánh. Ngòi bút có hình mũi giáo mạ vàng. Nằm trong thân bút là phần ruột có ống chứa mực. Hằng ngày, em đều bơm đầy mực cho bút. Em rất thích chiếc bút này.

Đoạn văn mẫu số 3

Hôm qua, mẹ mua cho em một chiếc bút mực. Bên ngoài chiếc bút được làm bằng nhựa. Nắp bút có màu hồng. Thân bút màu trắng. Trên thân có ghi dòng chữ “Thiên Long” in nghiêng. Bên trong là ruột bút có ống bơm mực. Ngòi bút làm bằng thép, mảnh mai. Chiếc bút giúp em rèn luyện viết chữ đẹp hơn.

Đoạn văn mẫu số 4

Bút mực là một đồ dùng học tập quan trọng với học sinh. Chiếc bút của em được làm bằng kim loại. Bút có hai bộ phận chính là nắp bút và thân bút. Thân bút có màu xanh lá cây. Nắp bút có thanh cài màu vàng sáng lấp lánh. Ngòi bút có hình mũi tên, màu vàng. Thân bút dài khoảng bảy xăng ti mét. Trong thân bút có phần ruột có chứa ống dẫn mực. Ống dẫn mực có dạng lò xo xoắn để bơm mực vào. Em sẽ giữ gìn chiếc bút của mình cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 5

Vào dịp sinh nhật, mẹ đã mua cho em một chiếc bút. Bên ngoài, nó được làm bằng nhựa. Các bộ phận chính gồm có thân bút, nắp bút, ngòi bút và ruột bút. Nắp bút có màu hồng. Thân bút màu trắng, trang trí rất nhiều hình bông hoa đào. Trên thân có ghi dòng chữ “Thiên Long” in nghiêng. Bên trong là ruột bút có ống bơm mực, có nút điều chỉnh để bơm mực. Ngòi bút làm bằng thép, mảnh mai. Chiếc bút giúp em rèn luyện viết chữ đẹp hơn.

Tả một đồ dùng học tập của em - Hộp bút

Đoạn văn mẫu số 1

Nhân dịp sinh nhật, chị Phương đã tặng cho em một chiếc hộp bút. Nó được làm bằng vải, có hình chữ nhật. Bên ngoài hộp có in hình chú gấu bông rất ngộ nghĩnh. Bên trong có một ngăn to dùng để để đựng bút, tẩy, thước kẻ. Em rất thích món quà này.

Đoạn văn mẫu số 2

Hôm qua, em được bố mua cho một chiếc hộp bút. Nó được làm bằng nhựa, có màu hồng. Trên nắp hộp có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Hộp có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Bên trong hộp có thể đựng thước kẻ, bút chì, tẩy… Chiếc hộp bút thật đáng yêu làm sao!

Đoạn văn mẫu số 3

Tuần trước, mẹ đã mua cho em một cái hộp bút. Hộp bút có hình chữ nhật, dài khoảng hai mươi xăng-ti-mét. Trên chiếc hộp có in hình một chú mèo dễ thương. Hộp bút có khóa kéo. Bên trong hộp có một ngăn to và một ngăn nhỏ. Em dùng nó để đựng bút và thước kẻ. Em sẽ giữ gìn chiếc hộp bút cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 4

Hôm qua, em được bố mua cho một chiếc hộp bút. Nó được làm bằng nhựa, có màu hồng. Trên nắp hộp có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Hộp có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Bên trong hộp có thể đựng thước kẻ, bút chì, tẩy… Chiếc hộp bút thật đáng yêu làm sao!

Đoạn văn mẫu số 5

Năm học mới, em được mua cho một chiếc hộp bút. Chiếc hộp được làm bằng vải, có màu xanh lá cây. Hộp bút có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng năm xăng-ti-mét. Mặt trên của hộp bút có in hình một con lợn rất dễ thương. Hộp bút có hai ngăn, có khóa để đóng mở. Nó giúp em đựng được nhiều đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc hộp bút này.

Tả một đồ dùng học tập của em - Đèn bàn

Đoạn văn mẫu số 1

Sinh nhật, em được bạn Hoa tặng một chiếc đèn bàn. Nó có màu xanh da trời. Vỏ bên ngoài của đèn làm bằng nhựa. Đế đèn có hình chữ nhật. Phía trên có nút công tắc. Bóng đèn màu trắng. Khi bật công tắc, đèn tỏa ra ánh sáng màu vàng. Chiếc đèn đã giúp em trong việc học tập.

Đoạn văn mẫu số 2

Em có một chiếc đèn bàn. Nó có kích thước khá nhỏ. Các bộ phận gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn và bóng đèn. Đế đèn làm bằng nhựa có các nút công tắc. Phía sau đế đèn có dây cắm. Cổ đèn nối đế đèn với chao đèn. Bên trong chao đèn là bóng đèn. Chiếc đèn đã giúp em học tập tốt hơn.

Đoạn văn mẫu số 3

Sinh nhật năm nay, em được tặng một chiếc đèn học. Đó là một chiếc đèn để bàn. Nó có kích thước nhỏ. Chiếc đèn gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn. Đế đèn làm bằng nhựa có các nút công tắc. Cổ đèn nối đế đèn với chao đèn. Nó có thể điều chỉnh độ cao thấp. Bên trong chụp đèn là bóng đèn rất sáng. Chiếc đèn đã giúp em trong việc học tập.

Đoạn văn mẫu số 4

Bạn Hạnh vừa tặng em một chiếc đèn bàn. Nó có màu đỏ. Đế đèn cũng làm bằng nhựa. Phía trên có công tắc và nút điều chỉnh ánh sáng. Bóng đèn nằm bên trong chụp đèn. Khi bật, đèn sẽ phát ra ánh sáng màu vàng. Chiếc đèn đã giúp ích em trong học tập.

Đoạn văn mẫu số 5

Chiếc đèn bàn của em rất đẹp. Nó có màu xanh da trời. Vỏ bên ngoài của đèn làm bằng nhựa. Đế đèn có hình chữ nhật. Phía trên có nút công tắc. Bóng đèn màu trắng. Khi bật công tắc, đèn tỏa ra ánh sáng màu vàng. Chiếc đèn đã giúp em trong việc học tập.

Tả một đồ dùng học tập của em - Cặp sách

Đoạn văn mẫu số 1

Chiếc cặp sách của em rất đẹp. Cặp có màu hồng, hình chữ nhật. B ên ngoài cặp trang trí hình công chúa rất đáng yêu. Bên trên cặp có một cái quai để cầm nắm. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Còn bên trong cặp được chia làm hai ngăn lớn. Chiếc cặp là một đồ dùng không thể thiếu của em khi đi học.

Đoạn văn mẫu số 2

Nhân dịp sinh nhật, bố đã tặng cho em một chiếc cặp sách. Nó có hình chữ nhật, màu đỏ. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Trên cặp có in hình siêu nhân người nhện. Đằng sau có quai để đeo. Chiếc cặp có hai ngăn to để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích món quà này.

Đoạn văn mẫu số 3

Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc cặp sách. Chiếc cặp có hình chữ nhật. Trên cặp có in hình chú mèo máy Đô-ra-ê-mon và những người bạn. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Bên trong cặp có hai ngăn lớn, một ngăn nhỏ. Chiếc cặp đã giúp em đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc cặp này.

Đoạn văn mẫu số 4

Đầu năm học, em được mua một chiếc cặp sách mới. Chiếc cặp được vải. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng hai mươi lăm xăng-ti-mét. Chiếc cặp có màu xanh lá cây. Trên cặp có in hình siêu nhân người nhện màu đỏ. Mặt phía trước có nút bấm để đóng cặp. Đằng sau cặp có hai chiếc quai để đeo. Chiếc cặp có hai ngăn to. Một ngăn dùng để đựng sách vở, một ngăn đựng đồ dùng học tập. Em rất thích món quà của bố.

Đoạn văn mẫu số 5

Vào dịp sinh nhật, bạn Hoài Thương đã tặng cho em một chiếc cặp sách. Nó được làm bằng chất liệu vải. Chiếc cặp có màu hồng rất dễ thương. Ở trên cặp có in hình công chúa Elsa. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Em rất thích món quà này.

Tả một đồ dùng học tập của em - Cục tẩy

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Cục tẩy của em rất đáng yêu. Bạn Hồng đã tặng cho em. Nó có hình quả dâu tây. Cục tẩy nhỏ nhắn, có mùi rất thơm. Ruột của nó rất mềm và dẻo. Cục tẩy đã giúp ích cho em trong việc học tập.

Đoạn văn mẫu số 3

Hôm qua, bạn Hà Anh đã cho em một cục tẩy. Nó có hình chữ nhật và màu hồng. Bên ngoài, cục tẩy được bọc bởi một lớp giấy. Tẩy có mùi dâu rất thơm. Em rất thích món quà này. Nó sẽ giúp ích cho em trong học tập.

Đoạn văn mẫu số 4

Em vừa mua một cục tẩy mới. Nó có kích thước nhỏ nhắn. Cục tẩy hình vuông và có màu trắng. Ruột của tẩy rất dẻo, có mùi thơm. Bên ngoài, cục tẩy được bọc một lớp giấy trong suốt. Cục tẩy đã giúp ích cho em trong học tập.

Đoạn văn mẫu số 5

Một trong những đồ dùng học tập yêu thích của em là cục tẩy. Đầu năm học, em đã mua ở hiệu sách. Nó có hình chữ nhật, kích thước nhỏ. Bên ngoài có màu trắng tinh. Ruột mềm và dẻo. Cục tẩy đã giúp ích cho việc học tập của em.

Tả một đồ dùng học tập của em - Hộp màu

Đoạn văn mẫu số 1

Hôm qua, em được tặng một hộp màu. Hộp có lớp vỏ hình chữ nhật, xinh xắn. Bên ngoài hộp có in hình chú lợn hồng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười hai màu được xếp ngay ngắn. Mỗi màu lại được bọc bên ngoài bởi một lớp giấy. Hộp màu đã giúp em vẽ được những bức tranh đẹp.

Đoạn văn mẫu số 2

Hộp bút chì màu này là món quà sinh nhật của em. Nó có lớp vỏ bên ngoài hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình chú lợn hồng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười chiếc bút chì màu. Em rất thích món quà này.

Đoạn văn mẫu số 3

Nhân dịp năm học mới, mẹ tặng cho em một hộp bút chì màu. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài in hình chú chuột Mickey. Bên trong có một ngăn đựng những chiếc bút chì màu. Em rất thích hộp bút chì màu này.

Đoạn văn mẫu số 4

Hộp bút chì màu là món quà bố tặng em. Vỏ hộp được làm bằng giấy, trang trí nhiều hình ngộ nghĩnh. Bên trong có chứa mười tám chiếc bút chì màu. Chúng đều đã được gọt nhọn sẵn. Em thường mang hộp bút chì màu đến lớp khi có giờ Mĩ thuật. Em rất thích món quà này.

Đoạn văn mẫu số 5

Vào dịp sinh nhật, bạn Thu đã tặng cho em một hộp bút chì màu. Nó có hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình chú mèo máy Đô-ra-ê-mon. Ở bên trong có mười hai màu được xếp ngay ngắn. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em rất thích hộp màu này.

Tả một đồ dùng học tập của em - Bút chì

Đoạn văn mẫu số 1

Em vừa mua một chiếc bút chì mới. Nó được làm bằng gỗ, hình trụ dài. Chiều dài của nó khoảng một gang tay. Bên ngoài, bút được bọc một lớp sơn màu xanh dương. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở phía đầu bút chì có một phần tẩy trắng nhỏ. Cây bút chì giúp ích cho em trong việc học.

Đoạn văn mẫu số 2

Em vừa mua một chiếc bút chì mới. Nó được làm bằng gỗ, hình trụ dài. Chiều dài của nó khoảng một gang tay. Bên ngoài, bút được bọc một lớp sơn màu xanh dương. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở phía đầu bút chì có một phần tẩy trắng nhỏ. Cây bút chì giúp ích cho em trong việc học.

Đoạn văn mẫu số 3

Chiếc bút chì là đồ dùng học tập quan trọng của em. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em viết bài, vẽ tranh. Em sẽ giữ gìn cẩn thận chiếc bút này.

Đoạn văn mẫu số 4

Vào dịp sinh nhật, em được tặng một hộp bút chì. Trong hộp có khoảng mười chiếc bút chì giống nhau. Chiều dài của bút chì dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài, bút được bọc một lớp sơn màu xanh dương. Trên thân bút có in dòng chữ “Thiên Long” cùng với lô-gô quen thuộc của hãng bút. Ở phía đầu bút chì có một phần tẩy trắng nhỏ, nối với thân bút chì bằng một miếng nhôm dát mỏng sáng loáng. Cây bút chì giúp ích cho em trong việc học tập.

Đoạn văn mẫu số 5

Hôm qua, em đã mua một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài của bút khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài, chiếc bút được sơn màu xám. Trên thân bút có in logo của hãng bút chì. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút chì đã giúp ích trong việc học tập.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
831
  • Lượt tải: 1.908
  • Lượt xem: 395.310
  • Dung lượng: 241,3 KB
Sắp xếp theo