Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp 20 đoạn văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp.

Tài liệu sẽ bao gồm 20 đoạn văn mẫu lớp 2. Bạn đọc có thể theo dõi nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 1

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 2

Tết Trung thu sắp đến. Cuối tuần này, trường tôi sẽ tổ chức chương trình đón Trung thu cho học sinh. Ai cùng đều cảm thấy vô cùng háo hức. Chương trình diễn ra sôi động. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ. Tiếp đến, chị Hằng và chú Quậy xuất hiện với màn đối đáp hài hước. Chúng tôi được tham gia một số trò chơi dân gian. Cuối cùng, tiết mục múa lân diễn ra thật hấp dẫn. Tôi thích nhất là phần phá cỗ, có rất nhiều bánh kẹo, hoa quả. Chúng tôi đã có nhiều giây phút tuyệt vời bên nhau.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 3

Tuần này, trường em tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Rất nhiều môn thể thao được đưa vào tranh tài. Em đã tham gia kéo co cùng các bạn trong lớp. Chúng em sẽ thi đấu với lớp 2C. Đội chiến thắng sẽ vào tứ kết. Rất nhiều bạn trong lớp đến xem và cổ vũ. Cuối cùng, lớp em đã chiến thắng. Chúng em cảm thấy vô cùng sung sướng.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 4

Vào giờ ra chơi, em đã rủ Minh đi chơi cầu lông. Chúng em đã vào trong nhà thi đấu của trường. Em và Hoa chỉ mới học đánh cầu lông được khoảng một tuần. Nhưng cả hai đã có những cú đánh khá đẹp mắt. Cầu lông là một môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe. Em rất thích chơi cầu lông.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 5

Vừa qua, trường em đã tổ chức chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh”. Lớp em được phân công chăm sóc các bồn cây ở sân trường. Tổ một phụ trách nhặt cỏ, rác thải trong các bồn cây. Tổ hai sẽ trồng thêm một số loại hoa, tưới nước cho cây. Chúng em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc có ích cho môi trường.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 6

Vào ngày Tết Trung thu, trường em đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm”. Học sinh toàn trường đều được tham gia. Bảy giờ ba mươi phút, mẹ đưa em đến trường. Tám giờ, các tiết mục văn nghệ được biểu diễn. Tiếp đến, chị Hằng và chú Quậy xuất hiện để giới thiệu chương trình. Sau đó, chúng em còn được xem múa lân, chơi trò chơi và phá cỗ. Đêm Trung thu thật ý nghĩa.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 7

Vừa qua, trường em tổ chức lễ mít tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Em đã đến trường rất sớm để tham dự buổi lễ. Toàn thể học sinh trong trường làm lễ chào cờ. Sau đó thầy hiệu trưởng phát biểu rồi đến phần khen tặng các thầy cô dạy tốt. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp năm dành cho các thầy cô. Em ngồi dưới lắng nghe mà lòng cảm thấy bồi hồi, xúc động. Buổi lễ kết thúc với lòng biết ơn, tình yêu thương và niềm tin tưởng của thầy và trò.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 8

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 9

Hôm nay, trường em tổ chức “Lễ hội mùa xuân”. Mỗi lớp sẽ có một gian hàng bày bán mặt hàng của lớp mình. Toàn bộ số tiền bán hàng sẽ đem ủng hộ cho các bạn học sinh nghèo ở vùng cao. Gian hàng của lớp em bán các đồ dùng trang trí cho ngày Tết. Rất nhiều khách hàng đến mua. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 10

Vừa qua, trường em tổ chức “Hội khỏe Phù Đổng”. Chúng em đã tham gia cuộc thi kéo co theo khối. Sau nhiều vòng thi, lớp em đã vào trận chung kết. Đối thủ của chúng em là lớp 2A2. Em và các bạn đã cố gắng hết sức để giành được giải Nhất. Em cảm thấy rất vui khi được tham gia hoạt động này cùng các bạn.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 11

Thứ sáu tuần trước, lớp em tổ chức buổi sơ kết học kì I. Cô giáo đã tổng kết lại thành tích học tập của cả lớp. Em đã được cô giáo tuyên dương trước lớp với kết quả cao nhất. Các bạn đã chúc mừng và khen ngợi em. Em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 12

Hôm qua, lớp em đã tổ chức một buổi sinh hoạt. Bạn lớp trưởng đã báo cáo kết quả học tập và rèn luyện của lớp. Sau đó, cô giáo chủ nhiệm đã đưa ra nhận xét. Buổi sinh hoạt diễn ra rất thuận lợi.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 13

Tuần trước, trường em đã tổ chức “Hội khỏe Phù Đổng”. Rất nhiều môn thể thao được tổ chức. Lớp em tham gia tất cả các môn. Kết quả đạt được khá cao với ba giải Nhất, bốn giải Nhì và một giải Ba. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 14

Hôm qua, trường em đã tổ chức một buổi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Các tiết mục được trình diễn đều rất hấp dẫn. Nhưng em thích nhất là tiết mục “Người thầy” của chị Phương Anh, học sinh lớp 5A. Giọng hát của chị thật ngọt ngào, truyền cảm. Buổi văn nghệ diễn ra rất thành công.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 15

Vào dịp kỉ niệm ngày thành lập trường, trường của em đã tổ chức một hội thi văn nghệ. Các lớp sẽ đăng kí tham gia các tiết mục văn nghệ. Qua vòng sơ khảo, các tiết mục sẽ vào đến vòng chung kết. Lớp em có hai tiết mục là múa dân gian và đóng kịch. Em nằm trong đội kịch. Sau mỗi buổi học, chúng em lại ở lại tập luyện. Vở kịch có tên là “Người thầy đầu tiên”. Nội dung của vở kịch gửi muốn nhắc nhở về lòng yêu mến, kính trọng với thầy cô giáo. Chúng em đã tập luyện hăng say. Chắc chắn tiết mục này sẽ được yêu thích.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 16

Tuần trước, lớp em đã tham gia “Hội khỏe Phù Đổng”. Rất nhiều môn thể thao được tổ chức thi đấu. Lớp em tham gia tất cả các môn. Kết quả đạt được khá cao với ba giải Nhất, bốn giải Nhì và một giải Ba. Em cũng tham gia vào đội kéo co của lớp. Đội đã giành được giải Nhì. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 17

Sau dịp Tết Nguyên Đán, trường em đã phát động phong trào kế hoạch nhỏ. Mỗi bạn học sinh cần nộp hai ki-lô-gam giấy vụn hoặc hai mươi lăm vỏ lon. Chúng em đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Trong Tết, em đã nhặt những vỏ lon bia hay nước ngọt lại. Sau đó, em để vào trong túi và đem đến trường. Các bạn cán bộ lớp sẽ thu lại và tổng kết. Lớp em đã quyên góp được hai mươi ki-lô-gam giấy vụn và năm trăm vỏ lon. Em cảm thấy hoạt động này rất ý nghĩa.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 18

Tuần trước, vào Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã tổ chức một buổi lễ mít tinh. Lớp của em đã đóng góp một tiết mục văn nghệ. Chúng em sẽ hát bài “Bụi phấn”. Cả nhóm đã tập luyện rất vất vả trong một tuần. Phần biểu diễn rất thành công. Em cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 19

Hôm nay, cô tổng phụ trách đã phát động phong trào “Áo ấm cho em”. Chúng em đã đem sách vở, quần áo đến ủng hộ. Cả lớp cùng nhau phân loại, rồi sắp xếp gọn gàng. Sau đó, bạn lớp trưởng và một số bạn nam đã đem nộp cho cô tổng phụ trách. Em rất sung sướng vì làm được việc có ý nghĩa.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp - Mẫu 20

Vừa qua, trường em tổ chức lễ mít tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Em đã đến trường rất sớm để tham dự buổi lễ. Toàn thể học sinh trong trường làm lễ chào cờ. Sau đó thầy hiệu trưởng phát biểu rồi đến phần khen tặng các thầy cô dạy tốt. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp năm dành cho các thầy cô. Em ngồi dưới lắng nghe mà lòng cảm thấy bồi hồi, xúc động. Buổi lễ kết thúc với lòng biết ơn, tình yêu thương và niềm tin tưởng của thầy và trò.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
411
  • Lượt tải: 370
  • Lượt xem: 143.678
  • Dung lượng: 38,5 KB
Sắp xếp theo