Tập làm văn lớp 2: Viết 2 - 3 câu về những ngày hè của em (14 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Mùa hè đến, học sinh sẽ được nghỉ học và có nhiều trải nghiệm thú vị như đi du lịch, về thăm quê,... Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn học sinh tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 2 - 3 câu về những ngày hè của em.

Viết 2 - 3 câu về những ngày hè của em
Viết 2 - 3 câu về những ngày hè của em

Nội dung của tài liệu sẽ bao gồm 14 mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Hãy cùng tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 1

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 2

Hè năm nay, em được đi học bơi. Mẹ đã đăng kí lớp học cho em ở câu lạc bộ bơi của trường. Mỗi tuần, em sẽ đi học vào thứ hai và thứ sáu. Chúng em được thầy giáo dạy cho các cách bơi cơ bản. Em còn làm quen được với một số bạn mới. Mùa hè trôi qua thật ý nghĩa và bổ ích.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 3

Một năm học đã kết thúc, chúng tôi bước vào kì nghỉ hè. Năm nay, tôi được về quê ngoại chơi. Ở đây, tôi đã có nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Mỗi sáng, tôi cùng ông ngoại dạo quanh làng. Đến chiều, tôi cùng các bạn trong xóm ra đồng chơi thả diều. Đến tối, tôi được nghe bà kể chuyện. Mùa hè trôi qua thật nhanh khiến tôi còn nhiều tiếc nuối.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 4

Một mùa hè nữa lại về. Em háo hức khi được về thăm quê. Ở quê, em được cùng các anh chị đi câu cá, thả diều. Em còn được thưởng thức những món ăn do bà nội nấu. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 5

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 6

Mùa hè năm nay, em được bố mẹ cho đi du lịch ở Sầm Sơn. Lần đầu tiên, em được tắm biển. Không chỉ vậy, em còn được ăn rất nhiều hải sản. Gia đình em cũng chụp nhiều bức ảnh để lưu lại làm kỉ niệm. Em cảm thấy rất vui.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 7

Nghỉ hè, em được về quê thăm ông bà. Buổi sáng, em theo ông ra thăm đồng. Buổi chiều, em đi thả diều cùng anh Hùng. Buổi tối, em ngồi nghe bà kể chuyện cổ tích. Em cảm thấy rất hạnh phúc.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 8

Hè năm ngoái, cả nhà em cùng đi du lịch. Em rất vui khi được tắm biển, xây lâu đài cát. Em còn được lặn xuống biển ngắm san hô. Cả gia đình em đã có những giây phút hạnh phúc. Em rất thích mùa hè.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 9

Hè năm nay, em cùng với chị Ánh đi học bơi. Em được thầy giáo hướng dẫn cách bơi. Cuối khoá học, thầy còn tổ chức cho chúng em một cuộc thi. Người giành chiến thắng sẽ nhận được một chiếc kính bơi. Cuộc thi diễn ra sôi nổi và chị Ánh đã giành chiến thắng. Em cảm thấy kì nghỉ hè năm nay thật bổ ích.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 10

Mùa hè đã đến, em cảm thấy rất thích thú. Năm nay, gia đình của em sẽ đi du lịch ở Đà Nẵng. Em đã được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Em còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Đà Nẵng là một thành phố tuyệt vời.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 11

Một mùa hè lại về. Năm nay, em sẽ về quê ngoại. Ở đây, em đã làm quen được với nhiều người bạn mới. Em còn được thưởng thức những món ăn quê hương. Mỗi buổi chiều, em lại cùng các bạn đi chơi thả diều, bịt mắt bắt dê, ô ăn quan. Sau một mùa hè, em lại thêm yêu quê hương của mình.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 12

Năm nay, em được nghỉ hè sớm. Em đã được về quê chơi. Mỗi buổi sáng, em cùng ông ngoại ra thăm đồng. Đến trưa, em được thưởng thức món ăn của bà ngoại. Chiều về, em cùng nhóm bạn trong xóm đi câu cá, thả diều. Một mùa hè thật sôi động và hấp dẫn đã trôi qua.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 13

Mùa hè, em được nghỉ học. Mỗi ngày, em đều có thể ngủ nướng. Sau đó, em còn được xem phim, đọc truyện thoải thích. Thỉnh thoảng, em còn rủ các bạn đi chơi đá bóng. Em cảm thấy rất thích thú và yêu thích mùa hè.

Viết về những ngày hè của em - Mẫu 14

Kì nghỉ hè đã đến. Chúng em sẽ được nghỉ học. Em cảm thấy rất thích thú. Hè năm nay, em được đi học bơi. Mỗi tuần, em có ba buổi học vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Vào lúc rảnh rỗi, em sẽ đọc sách, chơi game hoặc ôn tập lại bài vở. Thỉnh thoảng, em còn được đi chơi nữa. Em cảm thấy rất yêu thích mùa hè.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
124
  • Lượt tải: 161
  • Lượt xem: 40.972
  • Dung lượng: 28,4 KB
Sắp xếp theo