Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc cặp sách của em (10 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả chiếc cặp sách của em, rất hữu ích.

Tả chiếc cặp sách của em
Tả chiếc cặp sách của em

Tài liệu bao gồm 10 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 1

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 2

Nhân dịp sinh nhật, tôi nhận được một món quà. Bà ngoại đã tặng nó cho tôi. Một chiếc cặp sách làm bằng vải. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Trên cặp có thêu những bông hoa anh đào. Cặp có dây đeo khá dài. Bên trong cặp có hai ngăn to để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em sẽ giữ gìn cẩn thận món quà này.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 3

Mẹ đã cho cho em một chiếc cặp sách. Nó được làm bằng chất liệu vải. Cặp có hình chữ nhật. Mặt cặp có in hình công chúa Elsa. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Bên trong cặp chia làm hai ngăn lớn. Em sẽ giữ gìn món quà này thật cẩn thận.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 4

Hôm qua, em được đi chợ. Mẹ đã mua cho em một chiếc cặp sách mới. Chiếc cặp được làm bằng vải, có hình chữ nhật. Bên ngoài cặp in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Còn bên trong cặp được chia làm hai ngăn lớn. Chiếc cặp có khóa kéo để mở ra và đóng vào. Em rất thích chiếc cặp này.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 5

Chiếc cặp sách của em rất đẹp. Cặp có màu hồng, hình chữ nhật. Bên ngoài cặp trang trí hình công chúa rất đáng yêu. Bên trên cặp có một cái quai để cầm nắm. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Còn bên trong cặp được chia làm hai ngăn lớn. Chiếc cặp là một đồ dùng không thể thiếu của em khi đi học.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 6

Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc cặp sách. Chiếc cặp có hình chữ nhật. Trên cặp có in hình chú mèo máy Đô-ra-ê-mon và những người bạn. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Bên trong cặp có hai ngăn lớn, một ngăn nhỏ. Chiếc cặp đã giúp em đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc cặp này.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 7

Nhân dịp sinh nhật, bố đã tặng cho em một chiếc cặp sách. Nó có hình chữ nhật, màu đỏ. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Trên cặp có in hình siêu nhân người nhện. Đằng sau có quai để đeo. Chiếc cặp có hai ngăn to để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích món quà này.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 8

Nhân dịp sinh nhật, mẹ tặng cho em một chiếc cặp sách. Nó được làm bằng chất liệu vải. Cặp có hình chữ nhật. Mặt cặp có in hình búp bê xinh xắn. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Bên trong cặp chia làm hai ngăn lớn. Em sẽ giữ gìn món quà này thật cẩn thận.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 9

Năm học mới sắp đến, bố đã mua cho em một chiếc cặp. Nó có hình chữ nhật và màu đỏ. Chiếc cặp có in hình siêu nhân người nhện. Hai chiếc quai đeo có thể điều chỉnh độ dài ở phía sau. Nó có hai ngăn lớn, một ngăn nhỏ. Chiếc cặp đã giúp em đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc cặp này.

Tả chiếc cặp sách của em - Mẫu 10

Vào dịp sinh nhật, bạn Hoài Thương đã tặng cho em một chiếc cặp sách. Nó được làm bằng chất liệu vải. Chiếc cặp có màu hồng rất dễ thương. Ở trên cặp có in hình công chúa Elsa. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Em rất thích món quà này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
111
  • Lượt tải: 89
  • Lượt xem: 31.393
  • Dung lượng: 26,5 KB
Sắp xếp theo