Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp hết Dàn ý & 20 đoạn văn mẫu lớp 2

Một năm học trôi qua, học sinh sẽ có rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ bên thầy cô, bạn bè. Khi năm học sắp kết thúc, mỗi người sẽ có thật nhiều cảm xúc. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp hết.

Nội dung chi tiết bao gồm dàn ý và 20 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 2. Hãy cùng tham khảo tài liệu để biết cách viết bài tập làm văn của mình.

Dàn ý cảm xúc của em khi năm học sắp hết

  • Suy nghĩ của em khi năm học sắp kết thúc: vui mừng, hạnh phúc…
  • Cảm nhận khi mấy tháng hè không được đến trường: nhờ thầy cô, bạn bè…
  • Điều gì khiến em nhớ nhất: lớp học, bài giảng…

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 1

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 2

Một năm học đã kết thúc. Chiều thứ sáu, lớp em đã có buổi tổng kết cuối năm. Kết quả học tập của em khá tốt. Điểm thi các môn học đều cao. Em cảm thấy rất vui vẻ và hãnh diện. Dù vậy, em cũng thấy buồn vì phải xa thầy cô và bạn bè. Em mong năm học mới sẽ đến thật nhanh.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 3

Chiều qua, lớp em đã có một buổi tổng kết năm học. Em đã đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Trong buổi lễ tổng kết, em được cô giáo tuyên dương. Em vô cùng sung sướng và tự hào. Em cũng mong đợi và háo hức khi sắp được nghỉ hè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 4

Một năm học đã kết thúc. Em cảm thấy vô cùng vui vẻ. Bởi vì thành tích học tập của em rất tốt. Kết quả thi cuối kì của các môn học đều rất cao. Em tin rằng bố mẹ sẽ cảm thấy rất tự hào. Kì nghỉ hè sắp đến nên em rất háo hức. Dù vậy, em cũng hơi buồn vì phải xa bạn bè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 5

Thứ bảy, lớp em sẽ tổ chức tổng kết năm học. Chúng em sẽ được nhận phần thưởng. Em đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Em còn được cô giáo đã tuyên dương trước lớp. Bố mẹ chắc chắn sẽ tự hào về em. Em cảm thấy vui vẻ và sung sướng.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 6

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 7

Hôm qua, lớp em có một buổi tổng kết cuối năm. Em rất vui vì đạt được thành tích cao. Cô giáo đã tuyên dương em trước lớp. Điều đó khiến em rất tự hào. Nhưng em cũng hơi buồn vì phải xa thầy cô, bạn bè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 8

Năm học sắp kết thúc. Chúng em đang bận rộn cho kì thi cuối kì. Em cố gắng ôn tập tốt để đạt được kết quả cao. Sau khi kết thúc năm học, em sẽ được nghỉ hè. Điều đó khiến em cảm thấy rất háo hức, mong chờ.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 9

Hôm qua, lớp em có một buổi tổng kết cuối năm. Em rất vui vì đạt được thành tích cao. Cô giáo đã tuyên dương em trước lớp. Điều đó khiến em rất tự hào. Nhưng em cũng hơi buồn vì phải xa thầy cô, bạn bè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 10

Năm học sắp kết thúc. Chúng em đang bận rộn cho kì thi cuối kì. Em cố gắng ôn tập tốt để đạt được kết quả cao. Sau khi kết thúc năm học, em sẽ được nghỉ hè. Điều đó khiến em cảm thấy rất háo hức, mong chờ.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 11

Năm học đã sắp kết thúc. Em cảm thấy rất háo hức và hồi hộp. Thành tích học tập của em trong năm học qua rất tốt. Em cũng đạt được kết quả rèn luyện xuất sắc. Điều đó khiến em rất vui vẻ và hạnh phúc. Bố mẹ chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào về em.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 12

Một năm học đã qua. Thứ sáu tuần này, lớp em đã có buổi tổng kết cuối năm. Thành tích học tập của em khá tốt. Kết quả thi học kì rất cao. Em cảm thấy rất vui vẻ. Dù vậy, em cũng thấy buồn vì phải xa thầy cô và bạn bè. Em mong năm học mới sẽ đến thật nhanh.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 13

Sau buổi tổng kết, năm học chính thức kết thúc. Em đã đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Trong buổi lễ tổng kết, em được cô giáo tuyên dương. Điều đó khiến em rất sung sướng và tự hào. Em cũng mong đợi và háo hức khi sắp được nghỉ hè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 14

Một năm học nữa lại kết thúc. Em cảm thấy rất vui. Bởi vì thành tích học tập của em rất tốt. Em tin rằng bố mẹ sẽ cảm thấy rất tự hào. Kì nghỉ hè sắp đến nên em rất chờ đợi. Dù vậy, em vẫn cảm thấy hơi buồn vì phải xa thầy cô, bạn bè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 15

Cuối tuần này, lớp em có một buổi tổng kết năm học. Em rất vui vì có kết quả học tập tốt. Cô giáo đã tuyên dương em trước lớp. Em tin rằng bố mẹ sẽ cảm thấy tự hào. Nhưng em cũng hơi buồn vì phải xa thầy cô, bạn bè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 16

Năm học sắp hết. Chúng em đang bận rộn ôn tập. Tuần sau, cả lớp sẽ thi cuối kì. Em cố gắng ôn tập tốt. Em mong rằng sẽ đạt được kết quả cao. Và bố mẹ sẽ cảm thấy tự hào về em. Em cũng rất háo hức vì sắp được nghỉ hè.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 17

Một năm học lại kết thúc. Thành tích học tập của em rất cao. Bố mẹ đã thưởng cho em một chiếc xe đạp. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Kì nghỉ hè cũng sắp đến. Em rất mong chờ và háo hức.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 18

Năm học sắp kết thúc. Hôm qua, lớp em đã có buổi tổng kết cuối năm. Kết quả học tập của em rất tốt. Cô giáo còn khen gợi em. Em cảm thấy rất tự hào. Nhưng em cũng thấy buồn vì phải xa thầy cô và bạn bè. Em mong năm học mới sẽ đến thật nhanh.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 19

Một năm học đã kết thúc. Em đã đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Trong buổi lễ tổng kết, em được cô giáo tuyên dương. Em cảm thấy vô cùng tự hào. Kì nghỉ hè sắp đến, em cũng rất háo hức, mong đợi.

Cảm xúc của em khi năm học sắp hết - Mẫu 20

Năm học sắp kết thúc. Em cảm thấy rất vui. Bởi vì thành tích học tập của em rất tốt. Em đã được mẹ mua tặng một chiếc váy mới. Nhưng em mong đợi nhất là đến nghỉ hè. Năm nay, em sẽ được đi du lịch cùng bố mẹ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
204
  • Lượt tải: 422
  • Lượt xem: 85.202
  • Dung lượng: 132,6 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • 33 Huỳnh Thiên Long
    33 Huỳnh Thiên Long

    tôi muốn tả dài khoảng 60 dòng mà

    Thích Phản hồi 19:26 17/05