Tập làm văn lớp 2: Tả cây thước em đang dùng (22 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2 hay nhất

Download.vn sẽ giới thiệu Tập làm văn lớp 2: Tả cây thước em đang dùng, hướng dẫn học sinh biết cách miêu tả chiếc thước kẻ.

Tả cây thước em đang dùng
Tả cây thước em đang dùng

Tài liệu bao gồm 22 mẫu dành cho học sinh lớp 2, rất hữu ích. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay dưới đây.

Tả cây thước kẻ lớp 2

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Vào dịp sinh nhật, em nhận được nhiều món quà. Nhưng em thích nhất là chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa. Chiều dài của thước là ba mươi xăng-ti-mét. Còn chiều ngang là năm xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in những vạch kẻ màu đen chia theo đơn vị. Phía góc phải của thước còn in hình những bông hoa anh đào. Em rất thích chiếc thước này.

Đoạn văn mẫu số 3

Em có một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa. Chiếc thước có hình chữ nhật. Chiều dài của thước là 20 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Thước có màu trong suốt, rất dẻo dai. Phía góc bên trái còn in những bông hoa đào. Chiếc thước giúp em làm toán, vẽ tranh… Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Đoạn văn mẫu số 4

Thước kẻ của em làm bằng gỗ. Mặt thước được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài của thước là ba mươi xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen. Chiếc thước kẻ đã giúp em khi học toán, vẽ tranh. Chiếc thước kẻ thật có ích trong việc học tập.

Đoạn văn mẫu số 5

Chiếc thước kẻ của em làm bằng gỗ. Nó có hình chữ nhật, màu nâu vàng. Bên ngoài, thước được phủ lớp sơn bóng. Chiều dài của thước là hai xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Thước có màu trong suốt, rất dẻo dai. Phía góc bên trái còn in những bông hoa đào. Chiếc thước giúp em làm toán, vẽ tranh… Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Đoạn văn mẫu số 6

Hôm qua là sinh nhật của em. Em đã được bạn Lan tặng cho một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa, màu hồng. Trên thước còn có hình chú mèo máy Đô-ra-ê-mon. Chiều dài của thước là 30cm. Còn chiều ngang là 5cm. Trên mặt thước có in những vạch kẻ màu đen chia theo đơn vị xăng-ti-mét. Em rất thích chiếc thước này.

Đoạn văn mẫu số 7

Em là một học sinh và lúc nào em cũng có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ cho việc học tập của mình. Nào là cặp sách, bút máy, bút chì, tẩy, thước kẻ… Trong đó, cây thước kẻ là một đồ dùng không thể thiếu mỗi khi em đến lớp hay học tập ở nhà. Cây thước em đang dùng có màu trắng, được làm bằng nhựa cứng. Khi mới mua về, cây thước được bọc bởi một bao nilon màu vàng, trên đó có ghi nhà sản xuất, mã vạch. Trên cây thước có in các số từ một đến ba mươi đơn vị xăng-ti-mét và được chia vạch nhỏ hơn cả ở đơn vị mi-li-mét. Cây thước giúp em rất nhiều trong học tập. Hàng ngày, cây thước đã đồng hành cùng em như một người bạn. Em sẽ luôn giữ gìn cây thước cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 8

Đầu năm học mới, mẹ mua cho em nhiều dụng cụ học tập nào là bút, thước, bảng con nhưng em thích nhất là cây thước kẻ. Cây thước kẻ làm bằng gỗ, chiều dài 20cm và chiều ngang mỗi cạnh là 1cm. Trên thước có các vạch kẻ rất đều nhau màu đen đánh dấu từng xăng-ti-mét. Nhờ những vạch đó mà em thuận lợi trong giờ học toán, trong tiết học vẽ. Em dùng thước kẻ những đoạn thẳng chính xác, để vẽ những hình tam giác, hình vuông. Em luôn giữ gìn cây thước cẩn thận mỗi khi dùng xong vì cây thước góp phần giúp em tiến bộ trong học tập.

Đoạn văn mẫu số 9

Cây thước kẻ của em là do chị gái tặng cho. Cây thước kẻ làm bằng gỗ có chiều dài 20cm, chiều ngang mỗi cạnh là 1cm. Mỗi mặt thước được sơn một màu khác nhau. Trên mặt thước là các vạch kẻ theo đơn vị xăng-ti-mét. Nó đã giúp em thuận lợi hơn trong giờ học toán, trong tiết học vẽ. Nhờ nó mà em dùng thước kẻ những đoạn thẳng chính xác, vẽ những hình tam giác, hình vuông... rất đẹp. Em luôn giữ gìn cây thước cẩn thận mỗi khi dùng xong vì cây thước góp phần giúp em tiến bộ trong học tập.

Đoạn văn mẫu số 10

Một trong những đồ dùng thiết yếu của em chính là cây thước kẻ. Nó có màu xanh nhạt, được chia làm hai nửa ghép với nhau bởi một trục xoay. Theo trục xoay đó, thước có thể dài ra và ngắn lại tùy mục đích sử dụng. Cả cây thước dài khoảng 22cm, rộng khoảng 3,5cm. Khi gập lại, thước chỉ còn 11cm và rộng đến 7cm. Cây thước còn được in hình các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương. Chiếc thước này đã cùng em học tập suốt cả một khoảng thời gian dài. Em tự hứa sẽ giữ gìn nó cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 11

Thước kẻ là một trong những đồ dùng học tập hữu ích mà ai là học sinh cũng cần sử dụng đến. Chiếc thước của em được bảo quản trong một chiếc túi nilon màu cam vừa khít. Chiếc túi có ghi các thông số kỹ thuật và hãng sản xuất của chiếc thước. Nó được làm bằng nhựa cứng và trong suốt. Thước được làm có dạng hình hộp chữ nhật, mảnh dẹt, dài chừng 22cm và dày khoảng 3mm. Mặt trước của thước trơn nhẵn, trong. Bởi đặc tính này mà thước rất dễ bị xước trong quá trình vận chuyển. Mặt sau của thước được in dập nổi các kích thước để đo đạc. Từ số 1 đến số 20 được đánh dấu và mỗi một vạch nhỏ làm 1mm. Chiếc thước này phù hợp với học sinh như em để kẻ cũng như vẽ hình lên trang giấy trắng nhỏ của mình. Nhờ có chiếc thước kẻ mà em có những đường kẻ đẹp, những hình vẽ đẹp. Ngày ngày đến trường, em đều sử dụng đến chiếc thước kẻ của mình. Em rất yêu quý chiếc thước kẻ của mình.

Tả cây thước kẻ ngắn gọn lớp 2

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Em có một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài của thước là hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là năm xăng-ti-mét. Bên ngoài, thước được phủ một lớp sơn bóng. Trên mặt thước, các vạch kẻ đơn vị có màu đen. Chiếc thước kẻ là một đồ dùng học tập hữu ích. Em dùng để kẻ bài, vẽ tranh. Em sẽ giữ gìn chiếc thước cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 3

Em vừa mua một chiếc thước kẻ mới. Nó được làm bằng gỗ và màu vàng. Chiều dài là 20cm, chiều ngang là 5cm. Mặt thước có in các vạch kẻ. Nó đã giúp em rất nhiều trong việc học tập. Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Đoạn văn mẫu số 4

Cây thước kẻ mà em đang dùng được làm bằng gỗ. Nó có chiều dài 20cm, chiều và chiều rộng là 5cm. Trên mặt thước là các vạch kẻ đơn vị được in màu đen. Em dùng thước kẻ những đoạn thẳng chính xác, để vẽ những hình tam giác, hình vuông. Cây thước đã giúp ích cho em rất nhiều trong học tập. Em rất yêu cây thước của mình.

Đoạn văn mẫu số 5

Cây thước kẻ mà em đang dùng là quà sinh nhật của bố tặng em. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài là 30cm, chiều ngang là 5cm. Chiếc thước được trang trí bởi những hình ngộ nghĩnh. Trên mặt thước có in những vạch kẻ màu đen, được chia theo đơn vị xăng-ti-mét. Nó đã giúp em trong công việc học tập. Em tự hứa sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 6

Hôm qua, em và chị gái ra hiệu sách. Hai chị em đã mua đồ dùng học tập. Em có mua một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa dẻo. Chiếc thước có màu xanh lá cây. Chiều dài là 20cm. Chiều ngang là 5cm. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen. Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Đoạn văn mẫu số 7

Hôm qua, em được chị gái cho một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng gỗ. Chiếc thước có hình chữ nhật, có màu vàng. Chiều dài là 20cm. Chiều ngang là 5cm. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Chiếc thước đã giúp ích cho em trong học tập.

Đoạn văn mẫu số 8

Em vừa mua một chiếc thước kẻ mới. Nó được làm bằng nhựa dẻo trong suốt. Thước có chiều dài là 30cm. Còn chiều ngang là 5cm. Mặt thước có các vạch đo đơn vị màu đen. Phía góc trái của thước in hình những bông hoa đào nhỏ. Chiếc thước giúp em khi làm toán, vẽ tranh. Em rất thích chiếc thước kẻ này.

Đoạn văn mẫu số 9

Em vừa mua một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng gỗ. Bên ngoài, thước được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài của thước là 30 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen. Chiếc thước kẻ đã giúp em khi học toán, vẽ tranh. Em rất thích chiếc thước kẻ của mình.

Đoạn văn mẫu số 10

Tôi có rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, tôi thích nhất là chiếc thước kẻ. Nó được làm nhựa dẻo và có màu hồng. Chiều dài của thước là ba mươi xăng-ti-mét. Mặt thước in các vạch kẻ đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Phía góc bên trái có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Chiếc thước giúp tôi học toán, vẽ tranh và kẻ bài. Tôi sẽ giữ gìn thước kẻ cẩn thận.

Đoạn văn mẫu số 11

Chiếc thước kẻ của em được làm bằng nhựa dẻo. Nó có hình chữ nhật và có màu xanh da trời. Chiếc thước có thể chiều dài là hai xăng-ti-mét. Mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Chiếc thước kẻ là một đồ dùng học tập hữu ích. Em sẽ giữ gìn thật cẩn thận.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
207
  • Lượt tải: 311
  • Lượt xem: 104.091
  • Dung lượng: 57,5 KB
Sắp xếp theo