Tập làm văn lớp 2: Tập viết về một người bạn mà em yêu quý (44 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Những người bạn có vai trò vô cùng quan trọng. Download.vn sẽ cung cấp đến các bạn học sinh bài Tập làm văn lớp 2: Tập viết về một người bạn mà em yêu quý.

Tài liệu bao gồm sơ đồ tư duy và 44 mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay bên dưới để có thêm tài liệu tham khảo hữu ích cho bài viết của mình.

Đề bài: Em hãy tập viết từ 2 - 4 dòng thơ hoặc 4 - 5 câu về một người bạn mà em yêu quý. Hãy trang trí bài viết cho đẹp. 

Sơ đồ tư duy tập viết về một người bạn mà em yêu quý

Sơ đồ tư duy tập viết về một người bạn mà em yêu quý
Sơ đồ tư duy tập viết về một người bạn mà em yêu quý

Đoạn văn tập viết về một người bạn mà em yêu quý

Đoạn văn mẫu số 1

Đoạn văn mẫu số 2

Người bạn thân nhất của em là Ngọc Anh. Bạn rất xinh xắn và đáng yêu. Bạn có khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng, tươi tắn. Chiếc mũi thẳng và cao. Đôi mắt đen láy, to tròn. Bạn học rất giỏi, lại tốt bụng. Em rất yêu mến bạn.

Đoạn văn mẫu số 3

Nguyễn Thu Nguyệt là bạn thân của em. Bạn là một cô gái rất xinh đẹp. Khuôn mặt trái xoan. Mái tóc dài đen nhánh. Nước da trắng hồng. Đôi mắt to tròn. Chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Giọng nói trong trẻo. Thành tích học tập của bạn rất tốt. Em rất trân trọng bạn.

Đoạn văn mẫu số 4

Minh Phương là người bạn mà em rất yêu quý. Bạn học cùng lớp với em. Dáng người của Phương nhỏ nhắn. Khuôn mặt xinh xắn. Nước da trắng hồng. Phương rất hiền lành và tốt bụng. Bạn hay giúp đỡ các thành viên trong lớp. Phương và em là một đôi bạn cùng tiến trong học tập. Chúng em đã trở thành những người bạn thân thiết nhất của nhau.

Đoạn văn mẫu số 5

Minh Trang là người bạn tốt của em. Chúng em đang học cùng lớp 2A1. Bạn rất xinh xắn và đáng yêu. Không chỉ vậy, Trang học rất giỏi, lại tốt bụng. Em rất yêu mến bạn.

Đoạn văn mẫu số 6

Đoạn văn mẫu số 7

Hoàng Minh là bạn của em. Bạn có dáng người khá đầy đặn. Khuôn mặt khá đẹp trai. Nước da nâu khỏe mạnh. Vầng trán cao và rộng. Bạn rất thông minh, lại tốt bụng. Em rất quý mến người bạn của mình.

Đoạn văn mẫu số 8

Minh Anh là bạn cùng lớp của em. Bạn rất xinh đẹp và tốt bụng. Bạn có dáng người nhỏ nhắn. Khuôn mặt trái xoan. Mái tóc dài được buộc gọn gàng. Đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Minh Anh là một cô bạn thông minh, lại tốt bụng. Em rất quý mến bạn.

Đoạn văn mẫu số 9

Phương Hà là bạn thân của em. Bạn là một cô gái rất xinh đẹp. Khuôn mặt trái xoan. Mái tóc dài đen nhánh. Nước da trắng hồng. Đôi mắt to tròn. Chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Giọng nói trong trẻo. Thành tích học tập của bạn rất tốt. Em rất trân trọng bạn.

Đoạn văn mẫu số 10

Huyền Anh là bạn cùng bàn của em. Bạn rất xinh đẹp, duyên dáng. Khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng. Mái tóc dài đen nhánh. Đôi mắt sáng long lanh. Bạn học giỏi, lại ngoan ngoãn. Em rất quý mến bạn.

Đoạn văn mẫu số 11

Đức Cường là bạn thân của em. Chúng em quen nhau từ khi còn nhỏ. Cả hai là hàng xóm của nhau. Bạn có dáng người cao và hơi gầy. Khuôn mặt rất điển trai. Vầng trán cao rộng. Đôi mắt sáng rất thu hút. Cường học giỏi, lại tốt bụng. Em rất quý mến Cường.

Đoạn văn mẫu số 12

Tuấn Vũ là bạn của em. Chúng em học cùng lớp. Vũ rất điển trai. Dáng người cao gầy. Bạn rất tốt bụng, lại hòa đồng. Thành tích học tập của Vũ rất tốt. Em và Vũ thường chơi đá bóng, bóng rổ củng nhau. Em mong chúng em sẽ mãi là bạn của nhau.

Đoạn văn mẫu số 13

Hà Phương là người bạn tốt nhất của em. Chúng em là bạn cùng lớp của nhau. Bạn là một cô gái dễ thương. Dáng người nhỏ nhắn. Khuôn mặt xinh xắn. Mái tóc ngắn ngang vai. Đôi mắt sáng như những vì sao. Bạn học giỏi, lại tốt bụng. Trong lớp, Hà Phương thường hay giúp đỡ bạn bè. Chúng em có rất nhiều sở thích giống nhau như nghe nhạc đọc sách, bơi lội. Em rất yêu quý và trân trọng bạn.

Đoạn văn mẫu số 14

Hoàng Hải là bạn của em. Bạn là một cậu con trai hiền lành, tốt bụng. Hải có chiều cao rất đáng nể. Bạn là người cao nhất lớp em. Khuôn mặt của bạn khá điển trai. Nước da có màu nâu bánh mật. Đôi mắt đen rất sáng. Nụ cười rạng rỡ và ấm áp. Hải học giỏi, lại chăm chỉ. Mọi người trong lớp đều yêu quý bạn.

Đoạn văn mẫu số 15

Phương Trang là bạn thân của em. Chúng em là hàng xóm của nhau. Trang là một cô gái cá tính. Mái tóc được cắt ngắn. Dáng người khá mảnh mai. Khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng như trứng gà bóc. Đôi mắt sáng long lanh. Thành tích học tập của Trang rất tốt. Bạn còn rất tài năng nữa. Trang là một cây văn nghệ của lớp. Em và Trang rất yêu mến nhau.

Đoạn văn mẫu số 16

Đức Huy là bạn tốt của em. Chúng em quen nhau từ khi còn nhỏ. Cả hai vừa là hàng xóm, vừa là bạn cùng lớp. Huy có dáng người cao và hơi gầy. Khuôn mặt rất điển trai. Vầng trán cao rộng. Nụ cười rạng rỡ. Huy học giỏi nhất là môn Toán. Bạn cũng rất thích đá bóng. Cuối tuần, chúng em sẽ đi đá bóng cùng nhau. Em rất quý mến bạn.

Đoạn văn mẫu số 17

Minh Ánh là bạn thân của em. Bạn là một cô gái xinh xắn. Tính cách của Ánh rất hiền lành và tốt bụng. Ở lớp, bạn hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Ánh học giỏi, lại ngoan ngoãn. Chúng em luôn yêu mến và trân trọng nhau.

Đoạn văn mẫu số 18

Em và Hồng là bạn tốt của nhau. Chúng em học cùng lớp với nhau. Hồng là một cô bạn xinh xắn và dễ mến. Ở lớp, bạn luôn hòa đồng với mọi người. Hồng học cũng rất giỏi, lại chăm chỉ. Thầy cô và bạn bè luôn quý mến bạn. Em cảm thấy rất tự hào về người bạn của mình.

Đoạn văn mẫu số 19

Người bạn mà em yêu quý nhất tên là Hoàng. Cậu rất khỏe khoắn lại đẹp trai. Cậu học giỏi tất cả các môn học. Mỗi giờ ra chơi, em và Hoàng lại cùng nhau chơi đá bóng, bóng chuyền, cầu lông… Chúng em thường giúp đỡ nhau trong học tập. Em rất yêu quý Hoàng.

Đoạn văn mẫu số 20

Hoài Anh là người bạn thân thiết nhất của em. Đó là một cô bạn rất đáng yêu. Khuôn mặt xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn. Ở lớp, Hoài Anh được bầu làm lớp trưởng. Thành tích học tập của bạn cũng rất tốt. Em và Hoài Anh thường cùng nhau học bài, trò chuyện… Em rất yêu quý Hoài Anh.

Đoạn văn mẫu số 21

Thu Hà là bạn tốt của tôi. Chúng tôi học cùng lớp với nhau. Hà là một cô bạn xinh xắn, dễ gần. Khuôn mặt tròn với nước da trắng. Chiếc mũi cao, thẳng tắp. Đôi mắt to và đen láy. Mái tóc dài được buộc gọn. Hà học rất giỏi. Thành tích luôn đứng đầu lớp. Tôi vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ người bạn của mình.

Đoạn văn mẫu số 22

Anh Đức là bạn thân của em. Chúng em là hàng xóm của nhau. Cậu có khuôn mặt khá điển trai. Mái tóc đen được cắt gọn gàng. Chiếc mũi cao và thẳng. Hàm răng trắng đều. Đôi mắt sáng ngời. Cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Đức học giỏi và tốt bụng lắm. Các bạn trong lớp đều yêu quý cậu. Em rất tự hào vì có người bạn như Đức.

Đoạn văn mẫu số 23

Minh Thanh là bạn tốt của em. Chúng em học cùng lớp với nhau. Em cảm thấy Thanh là một cô gái cá tính. Mái tóc được cắt ngắn. Dáng người khá mảnh mai. Khuôn mặt trái xoan. Nước da rám nắng nhưng khỏe khoắn. Đôi mắt sáng long lanh. Thành tích học tập của Thanh rất tốt. Thành thường giúp đỡ em trong học tập. Chúng em có rất nhiều sở thích chung. Em cảm thấy yêu quý bạn lắm!

Đoạn văn mẫu số 24

Tuấn Kiệt là người bạn đáng quý nhất của em. Em và Kiệt quan nhau từ hồi nhỏ. Kiệt là một chàng trai học giỏi, tốt bụng. Bạn thường xuyên giúp đỡ em trong học tập. Lúc rảnh rỗi, em và Kiệt cùng nhau đi đá bóng, chơi game. Em rất quý mến bạn. Em sẽ luôn trân trọng tình bạn này.

Đoạn văn mẫu số 25

Hà My là người bạn tôi yêu quý nhất. Chúng tôi học cùng lớp với nhau. My một cô bạn xinh xắn, dễ gần. Khuôn mặt tròn với nước da trắng. Chiếc mũi cao, thẳng tắp. Đôi mắt to và đen láy. Mái tóc dài được buộc gọn. Bạn học rất giỏi. Thành tích luôn đứng đầu lớp. Tôi vô cùng ngưỡng mộ người bạn của mình.

Đoạn văn mẫu số 26

Minh Tú là bạn thân của em. Chúng em là hàng xóm của nhau. Cậu có khuôn mặt khá điển trai. Mái tóc đen được cắt gọn gàng. Chiếc mũi cao và thẳng. Hàm răng trắng đều. Đôi mắt sáng ngời. Cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Đức học giỏi và tốt bụng lắm. Các bạn trong lớp đều yêu quý cậu. Em rất tự hào vì có người bạn như Tú.

Đoạn văn mẫu số 27

Người bạn thân nhất của em là Nguyễn Ngọc Anh. Chúng em vừa học cùng lớp, vừa là hàng xóm. Ngọc Anh rất xinh xắn và dễ thương. Dáng người nhỏ nhắn. Tính cách rất hiền lành và tốt bụng. Bạn rất hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Em quý mến và trân trọng Ngọc Anh lắm!

Đoạn văn mẫu số 28

Minh Hoàng là bạn thân của em. Chúng em là bạn cùng lớp. Hoàng là một cậu bạn điển trai. Dáng người hơi gầy. Nước da ngăm đen. Chiếc mũi thẳng và cao. Bạn rất tốt bụng và thân thiện. Hoàng học giỏi lắm. Các môn học đều đạt điểm cao. Em rất ngưỡng mộ và quý mến bạn.

Đoạn thơ tập viết về một người bạn mà em yêu quý

Đoạn thơ mẫu số 1

Kia là Kiều Trang
Xinh đẹp dịu dàng
Tốt bụng duyên dáng
Mọi người đều yêu.

Đoạn thơ mẫu số 2

Người bạn thân nhất của em
Thu Hà xinh xắn đáng yêu
Đã tốt bụng lại thông minh
Ai cũng ngợi ca hết lời.

Đoạn thơ mẫu số 3

Đây là Tuấn Anh
Đẹp trai tốt bụng
Chăm chỉ học tập
Giúp đỡ bạn bè
Người bạn thân nhất
Cùng em luyện tài.

Đoạn thơ mẫu số 4

Ngọc Anh xinh đẹp
Tốt bụng thân thiện
Học giỏi tài năng
Người bạn thân nhất
Cùng tôi gắn bó.

Đoạn thơ mẫu số 5

Bạn tốt của em
Tên là Phương Trang
Dịu dàng, duyên dáng
Chăm chỉ, giỏi giang
Em rất quý mến.

Đoạn thơ mẫu số 6

Dịu dàng và duyên dáng
Chăm chỉ và tốt bụng
Thầy cô luôn quý mến
Bạn bè đều trân trọng
Hà Anh, người bạn của em.

Đoạn thơ mẫu số 7

Minh Phương xinh đẹp
Khuôn mặt dễ thương
Chăm chỉ hiền lành
Thành tích đáng nể
Người bạn thân nhất
Gắn bó của tôi.

Đoạn thơ mẫu số 8

Người bạn tốt nhất
Tuấn Anh thân thiện
Đẹp trai, dễ mến
Học giỏi, tài năng.

Đoạn thơ mẫu số 9

Hoài Thương xinh xắn
Cũng thật dễ thương
Tính tình thân thiện
Học giỏi dễ gần
Ai cũng yêu quý
Đó là bạn em.

Đoạn thơ mẫu số 10

Người bạn thân nhất của em
Tên là Nguyễn Tuấn Anh
Một chàng trai trầm tính
Khuôn mặt khá ưa nhìn
Chăm chỉ và tốt bụng
Học giỏi và tài năng
Ai cũng đều quý mến
Khiến em thật tự hào.

Đoạn thơ mẫu số 11

Quỳnh Chi trông thật xinh xắn, hiền lành
Học giỏi, tốt bụng, lại hay nhiệt tình
Mọi người đều rất mến yêu thật lòng
Đó là người bạn thân nhất của em.

Đoạn thơ mẫu số 12

Minh Trang xinh đẹp
Tính tình dễ thương
Chăm ngoan học giỏi
Bạn bè mến yêu
Là bạn em đó.

Đoạn thơ mẫu số 13

Bạn bè của em
Ai cũng tốt bụng
Nhưng em quý nhất
Là bạn Hà Trang
Xinh xắn dễ thương
Tài năng học giỏi
Thật là yêu quý
Ngưỡng mộ mến thương.

Đoạn thơ mẫu số 14

Bạn thân của tôi
Là Nguyễn Tuấn Hùng
Điển trai cao ráo
Khỏe mạnh tài năng.

Đoạn thơ mẫu số 15

Ngọc Minh bạn tôi
Điển trai cao ráo
Tốt tính hiền lành
Thông minh, học giỏi
Thật đáng tự hào.

Đoạn thơ mẫu số 16

Người bạn thân thiết của em
Thạch Thảo tên một loài hoa
Xinh xắn, tốt bụng, dễ mến
Chăm chỉ, học giỏi, đáng yêu.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
305
  • Lượt tải: 275
  • Lượt xem: 146.878
  • Dung lượng: 239,4 KB
Sắp xếp theo