Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về một người lao động ở trường em Dàn ý & 13 đoạn văn mẫu lớp 2

Những người lao động ở trường không chỉ có giáo viên. Mà còn có một số nghề như bảo vệ, lao công, thủ thư... Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về một người lao động ở trường em.

Mong rằng với dàn ý và 13 đoạn văn mẫu sau đây, các bạn học sinh lớp 2 sẽ có thêm ý tưởng cho bài văn của mình.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 1

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 2

Bác Thảo là lao công ở trường học của em. Bác là một người rất gẫn gũi và dễ mến. Mỗi ngày, bác đến trường từ rất sớm. Công việc của bác là quét dọn trường học. Nhờ có bác, trường học luôn sạch sẽ và đẹp đẽ. Em rất kính trọng và yêu quý bác.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 3

Bác Cường là bảo vệ của trường em. Năm nay, bác đã ngoài năm mươi tuổi. Nhưng bác vẫn còn rất khỏe mạnh. Bác là một người giản dị, gần gũi. Công việc của bác là trông coi, giám sát trường học. Có lúc, bác còn giúp chúng em cất xe vào chỗ. Em rất quý mến và kính trọng bác Cường.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 4

Cô Thương là thủ thư của trường em. Công việc của cô là giám sát thư viện, giúp chúng em tìm và mượn sách. Hằng ngày, cô đến trường từ sớm. Cô rất thân thiện và nhiệt tình. Em rất quý mến và kính trọng cô.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 5

Cô Hoài là thủ thư của thư viện trường em. Năm nay, cô ba mươi tư tuổi. Công việc của cô là trông coi và quản lí thư viện. Cô giúp chúng em tìm những cuốn sách, sắp xếp những cuốn sách được trả vào giá sách. Cô rất vui tính và nhiệt tính. Em rất yêu mến cô.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 6

Cô Lan là giáo viên dạy Mĩ thuật. Hằng ngày, cô đến trường để dạy học. Trong giờ học, cô sẽ hướng dẫn học sinh cách vẽ tranh, tô màu. Cô là một giáo viên rất vui tính, nhiệt tình. Em rất quý mến cô.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 7

Thầy giáo của em tên là Tùng. Năm nay, thầy bốn mươi tuổi. Thầy là một giáo viên rất tâm huyết. Thầy đã dạy chúng em đọc sách, viết chữ. Không chỉ vậy, thầy còn rất yêu thương học sinh. Em rất yêu mến thầy.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 8

Cô Hoa là lao công ở trường em. Mỗi ngày, cô đến trường từ rất sớm. Công việc của cô là quét dọn trường học. Em rất biết ơn và kính trọng cô Hoa. Bởi vì cô đã giúp trường học luôn sạch sẽ.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 9

Bác Hùng là bảo vệ của trường em. Năm nay, bác bốn mươi tuổi. Công việc của bác là trông coi, giám sát trường học. Bác rất tốt bụng, thân thiện. Em rất quý mến và kính trọng bác Hùng.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 10

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Minh Phương. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô rất xinh đẹp, lại dịu dàng. Cô đã dạy cho em nhiều bài học hay. Em rất yêu mến và kính trọng cô.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 11

Bác Tùng là bảo vệ của trường em. Công việc của bác là trông coi trường học. Mỗi ngày, bác sẽ dậy sớm để mở cổng trường cho chúng em. Bác rất tốt bụng và thân thiện. Em cảm thấy yêu mến và kính trọng bác.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 12

Em rất thích nghề giáo viên. Cô Hoa của em cũng là một giáo viên. Công việc của cô khá bận rộn. Mỗi ngày, cô đến trường để dạy học. Đến tối, cô phải soạn giáo áo, chấm bài cho học sinh. Không chỉ vậy, cô cũng rất quan tâm đến học sinh. Em rất yêu mến và kính trọng cô.

Viết về một người lao động ở trường em - Mẫu 13

Bác Năm là anh trai của bố. Hiện tại, bác đang làm bảo vệ của trường em. Công việc của bác khá vất vả. Bác phải trông coi trường học, kiểm tra lớp học. Hằng ngày, bác sẽ mở cổng cho chúng em vào trường. Bác còn giúp chúng em sắp xếp xe cho gọn gàng. Trước và sau mỗi giờ học, bác sẽ đánh trống báo hiệu. Bác rất tốt bụng và thân thiện. Em cảm thấy yêu mến và kính trọng bác.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
192
  • Lượt tải: 301
  • Lượt xem: 51.463
  • Dung lượng: 146,5 KB
Sắp xếp theo