Tập làm văn lớp 2: Hãy viết 4 - 5 câu về một ngôi trường em mơ ước (6 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Trường học giống như ngôi nhà thứ hai. Mỗi học sinh đều có một ngôi trường mà bản thân mơ ước. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Hãy viết 4 - 5 câu về một ngôi trường em mơ ước. 

Viết về một ngôi trường em mơ ước
Viết về một ngôi trường em mơ ước

Nội dung bao gồm gợi ý và 6 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 2. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Đề bài: Hãy viết 4 - 5 câu về một ngôi trường em mơ ước.

Gợi ý viết về một ngôi trường em mơ ước

  • Ngôi trường ấy có những gì đặc biệt (phòng học, vườn cây, khu vui chơi, bể bơi, sân bóng,..)
  • Thầy cô và cô bác phục vụ thân thiện như thế nào?
  • Trong ngôi trường ấy, học sinh học tập, vui chơi như thế nào

Viết về một ngôi trường em mơ ước - Mẫu 1

Em mơ ước được học trong một ngôi trường rộng lớn. Trường có ba dãy nhà được xây theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà được sơn màu vàng, mái ngói đỏ tươi. Bên trong các phòng học đều có đầy đủ thiết bị học tập. Trên sân trường trồng nhiều cây xanh như phượng vĩ, bằng lăng, bàng. Ngoài ra, trường còn có nhà thể chất, sân bóng và bể bơi nữa. Ngôi trường chắc chắn sẽ được nhiều học sinh yêu thích.

Viết về một ngôi trường em mơ ước - Mẫu 2

Ước mơ của em là được học ở một ngôi trường khang trang. Trường sẽ thật rộng rãi, sạch sẽ. Trên sân trường trồng rất nhiều cây xanh. Trường gồm ba dãy hình chữ U. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ bàn ghế của thầy cô và học sinh, bảng đen, quạt trần. Các thầy cô đều nhiệt tình, thân thiện. Chúng em vừa được học vừa chơi chơi. Mỗi ngày đến trường sẽ vô cùng vui vẻ.

Viết về một ngôi trường em mơ ước - Mẫu 3

Em mơ ước được học trong một ngôi trường đặc biệt. Ngôi trường sẽ thật to lớn, khang trang. Các phòng học được trang bị thiết bị học tập hiện đại. Trường còn có cả bể bơi, sân bóng. Thầy cô giáo nhiệt tình, thân thiện. Chúng em vừa được học, vừa được tham gia nhiều hoạt động. Chúng em cũng thường xuyên được thi tham quan. Mỗi ngày đều trường sẽ thật thú vị.

Viết về một ngôi trường em mơ ước - Mẫu 4

Ngôi trường mơ ước của em sẽ thật rộng lớn. Phía bên trong, sân trường được đổ lát gạch đỏ. Trường gồm ba dãy nhà xây theo hình chữ U. Mỗi dãy nhà có ba tầng. Mỗi tầng có bốn phòng học. Các phòng học đều được quét vôi màu vàng, cửa sổ và cửa ra vào sơn màu xanh. Trong các phòng học đều có bảng đen, bàn ghế, máy chiếu và điều hòa. Phía sau dãy nhà hiệu bộ là nhà thể chất rất hiện đại. Bên cạnh còn có sân bóng. Thầy cô giáo trong trường luôn yêu mến học sinh. Ngôi trường sẽ luôn tràn ngập tiếng cười.

Viết về một ngôi trường em mơ ước - Mẫu 5

Tháng sau, gia đình của em sẽ chuyển đến thành phố khác. Và em cũng chuyển đến một ngôi trường mới. Em mơ ước ngôi trường sẽ thật rộng lớn. Sân trường trồng thật nhiều cây xanh. Trường sẽ có một sân bóng đá cho học sinh. Thầy cô và cô bác cán bộ trong trường đều thân thiện. Các bạn học sinh sẽ luôn quý mến nhau. Ngôi trường sẽ giống như ngôi nhà thứ hai của chúng em.

Viết về một ngôi trường em mơ ước - Mẫu 6

Ngôi trường em mơ ước sẽ luôn có tiếng cười. Thầy cô giáo giống như người thân. Họ sẽ dạy cho chúng em nhiều bài học bổ ích. Chúng em có thể lựa chọn những môn học yêu thích của mình. Ngoài giờ học, nhiều hoạt động ngoại khóa sẽ được tổ chức. Học sinh sẽ trở nên gắn kết với nhau hơn. Em sẽ cảm thấy mỗi ngày đi học thật vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 18
  • Lượt xem: 6.953
  • Dung lượng: 26,5 KB
Sắp xếp theo